ปัดแก้มตามรูปหน้าให้ชิคๆ สวยแบบธรรมชาติ

blush-on-face-type-feature-image

เพราะเรานั้นแตกต่างกัน ทั้งภายนอกและภายใน ลักษณะนิสัย รูปร่างหน้าตา RedLipsขอบอกเลยนะคะว่าเราสวยกันทุกคน อยู่ที่จะสวยแบบไหนก็อยู่ที่เราแต่งแต้มลงไปค่ะ รูปหน้าที่ต่างกันก็เช่นกัน ไม่ว่าจะมีรูปหน้าลักษณะไหนก็ทำให้เพอร์เฟคได้ด้วยการปัดแก้มค่ะ เอาสุภาสิตนี้ไปใช้ได้เรยนะคะ ปัดแก้มนิ๊สสส ชีวิตเปลี่ยนค่ะ  มาเริ่มกันเลยดีกว่า ปัดแก้มยังไงให้ปัง!
#เก่งขึ้นCB

 

ปัดแก้มคนรูปหน้ากลม

หน้ากลมๆน่ารักจะตาย วิธีปัดแก้มสำหรับสาวหน้ากลม คือเพิ่มความเรียวให้ใบหน้าดูขึ้น อยู่ดีๆหน้าก็ดูยาวเรียวอย่างไม่มีสาเหตุค่ะ อันนี้อาจจะต้องใช้บรอนเซอร์ คอนทัวร์บริเวณกรอบใบหน้าริมๆทั้งหมด กรอบหน้าผาก ด้านข้างแก้มมาจนถึงปลายคาง ไม่แนะนำให้ปัดตรงกระพุ้งแก้มนะคะ จะดูกลมหนักขึ้นไปอีกกก

ปัดแก้มคนรูปหน้ายาว

มาเลยยยย สาวหน้ายาวมาทางนี้เลย ทำให้กลมขึ้นนิดหนึ่งก็ต้องเป็นบริเวณข้างแก้มห่างจากใต้ตานิดนึง ปัดให้เป็นวงกลมที่สุดเท่าที่จะทำได้เลยค่ะ อ้อ ระวังด้วยนะจ้ะ อย่าให้ฝุ่นผลิตภัณฑ์จับตัวเป็นก้อนนะ

ปัดแก้มคนรูปหน้าสี่เหลี่ยมผืนผ้า

สาวๆที่มีใบหน้าเป็นทรงสี่เหลี่ยมมักจะไม่ค่อยมั่นใจนะคะ แต่ขอบอกเลยนะว่าแบบนี้มีเสน่ห์เหลือล้นเลยล่ะ แล้วถ้าอยากปัดแก้มให้ปังขึ้น เพียงใช้บรอนซ์มา คอนทัวร์ บริเวณกรามทั้งสองข้าง เท่านั้น

ปัดแก้มคนรูปหน้ารูปไข่  ทำรูปบอกบริเวณที่ปัดแก้ม

เป็นใบหน้าที่แสนจะเพอร์เฟค อยากจะปัดแก้มตรงส่วนไหนก็ได้ หากอยากจะเป็นสาวแบ๊วหวานๆ ก็ปัดตรงบริเวณข้างจมูกใต้ตาลงมานิดนึงให้เป็นวงกลมๆ หรืออยากจะปัดแก้มแบบเปรี้ยวๆเฉี่ยวๆ ก็ปัดแก้มตรงโหนกแก้มเยื้องขึ้นไปทางตาด้านบน แต่ต้องระวัง ไม่ให้ระยะการปัดสั้น หรือยาวเกินไปด้วยนะคะ

แนะนำเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ : เวลาปัดแก้มให้เคาะแปลง เอาผลิตภัณฑ์ส่วนหนึ่งออกก่อน เพื่อให้ให้ฝุ่นของผลิตภัณฑ์จับตัวเป็นก้อน

Photo Credit: Beautifulbuns

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!