ลักษณะเส้นผมกับการบำรุงที่ถูกต้อง

head-b4

รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง รู้จักและเข้าใจ เส้นผมของทุกคนบนโลกนี้ก็แตกต่างกันไปผม บางคนผมเส้นเล็กแต่หนา บางคนผมเส้นใหญ่แต่บาง หรือเส้นเล็กและฟู หยักศกและหนาก็ว่ากันไป แต่ RedLips จะแบ่งออกเป็น 3 ประเภทใหญ่ๆ ให้เห็นกันชัดๆ เพื่อให้สาวๆสามารถบำรุงและดูแลได้แบบตรงๆ ไปเลยค่ะ
#เก่งขึ้นCB

ไม่ว่าจะเป็น …

ผมเส้นเล็ก หรือเรียกอีกอย่างว่า ผมละเอียด ส่วนใหญ่คนผมเส้นเล็กจะมีปัญหาผมลีบแบนซะส่วนใหญ่ ไม่ได้ได้หมายความว่าผมจะบาง หรือผมร่วงบ่อยๆ นะคะคุณ สาวผมเส้นเล็กบางครั้งก็ผมหนาเหมือนกันนะ

ผมเส้นใหญ่  หรือเรียกอีกอย่างว่า ผมหยาบ สาวๆที่มีผมเส้นใหญ่มักจะดูหนาๆ แต่อาจจะเป็นเพราะเส้นผมที่ดูหนาและใหญ่มาก สัมผัสแล้วรู้สึกหยาบกระด้างนิดหนึ่ง แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเป็นผมเสียนะคะ

ผมหยิก  สาวๆส่วนใหญ่ไม่ค่อยชอบผมหยิกสักเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะชอบผมตรงมากกว่า แต่ผมหยิกน่ะดูแล้วรู้สึกเซ็กซี่ดีนะ เพียงดูแลเส้นผมดีๆใช้โฟมบำรุงผมจัดแต่งทรงผม ให้ผมมีวอลลุ่ม เดินสะบัดปลายผมให้เด้งๆ ดูสุขภาพดีค่ะ

Photo Credit: Begawigs

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!