วิธีบอกทางอ้อมว่า “ฉันกำลังอยู่ช่วงนั้นของเดือน”

head-8

ว่าด้วยเรื่องวันนั้นของเดือน ปกติไม่มีใครรู้ได้หรอกว่าเรากำลังอยู่ในช่วงวันแดงเดือดหรือเปล่า จนกว่าเราจะเอ่ยปากพูดมันขึ้นมา จริงป่ะ? แต่ก็จะมีผู้ชายบางประเภทที่ช่างสังเกตซะเหลือเกิ๊น นางดูจากอารมณ์ที่แปรปรวนของสาวๆ (ธรรมดาก็ปรวนอยู่แล้ว วันนั้นมานี่พายุอะไรงี้) เราจะมาบอกวิธีพูดว่า “ฉันกำลังอยู่ช่วงนั้นของเดือน” แบบคลาสซี่และชิคกี้ชิค เอาไว้ใช้เวลาไหนรู้ไหม? ก็ตอนที่คุณผู้ชายเริ่มมีอาการ ..
#เก่งขึ้นCB

 

พยายามที่จะสัมผัสบริเวณด้านล่างของเราไง การมีอารมณ์อย่างว่าเป็นเรื่องแสนธรรมดาสำหรับชายและหญิง แต่บางครั้งเราต้องชัดเจน และสื่อไปเลยว่ามันเป็นเวลาไฟแดงของเรา ยังก่อนนะ เพื่อที่คุณผู้ชายจะได้ไม่ต้องมโนและอารมณ์ค้างกันนะคะ 

  • เตาอบของฉันอยู่ในโหมดการทำความสะอาด
    18+ นะคะบทความนี้ กร๊ากก.. ทำไมต้องเตาอบ? ก็คือน้องสาวของเราๆ ช่วยมอบความอบอุ่นให้เจ้ามังกร ช้างน้อย กิ้งกือ (whatever จะประเภทไหนที่พวกคุณชายชอบคิดว่าของตัวเองเป็นแบบนั้นนั่นละ หลายไซส์อ่ะ ฮ่าๆ) อยู่ในช่วงทำความสะอาดน่ะเหรอ? เนื่องจากมีความเชื่อว่าในเวลาที่เรามีประจำเดือนร่างกายจะขับเอาเลือดเสียออก เปรียบเสมือนการทำความสะอาดนั่นเอง แต่จริงๆ แล้ว ไม่ใช่เลือดเสียนะคะ เป็นเยื่อบุผนังมดลูกที่หลุดออกมาปนกับเลือดจากเส้นเลือดฝอยที่มาเลี้ยงเยื่อบุผนังมดลูกต่างหากนะ

2-Your-period-can-make-you-feel-bloated

  • น้องสาวฉันเริ่มทำงานประจำเดือนไปแล้ว
    “เห้ย มีเมนส์” อาจจะดูตรงและน่าเบื่อเกินไป ลองเปลี่ยนเป็นประโคยนี้ดู แน่นอนว่าเวลาที่เราพูด “ของเดือน” ก็เป็นเรื่องพื้นฐานที่คนทั่วไปเข้าใจกันแทบทุกคนนะ ดังนั้นไม่ว่าจะใช้ประโยคนี้กับคุณผู้ชายคนรักของเรา หรือเหล่าเพื่อนฝูงในยามเม้าท์มอย รับรองว่าใช้เวลาไม่นานหรอกในการทำความเข้าใจ
  • ฉันคิดว่าฉันใส่สีแดงวันนี้
    อัพความชิคไปอีกก็ I THINK I’M GOING TO WEAR RED TODAY ล้ำลึก .. แต่สำหรับคนที่มีไหวพริบดีไม่น่าจะใช้เวลานานที่นึกออกว่าเราหมายถึงอะไร แต่ประโยคนี้เวิร์คต่อเมื่อวันนั้นเราไม่ได้ใส่เสื้อผ้าสีแดงมานะคะ ตราบใดที่คนอื่นมองไม่เห็นว่าเรากำลังใส่ผ้าอนามัยอยู่นั้น คงไม่มีใครเห็นสีแดงส่วนอื่นในร่างกาย มันจะมีตรงไหนให้แดงได้อีก นอกจากบริเวณนั้น ถูกป่ะคะ?

Picture Credit to: PINTEREST

The following two tabs change content below.

Penny

Senior Creative Editor at CrossboX.com Team
" Do more than just exist. Everyday is a chance to change your life. " ค้นหาไลฟ์สไตล์เบาๆ ไม่มีอะไรซับซ้อนให้ปวดสมอง อ่านไรชิลๆ รักสุขภาพ เน้นความเป็นธรรมชาติ ชอบการทำ DIY แนวคิด ECO