ของว่างเพื่อสุขภาพ เพอร์เฟ็คฟิตเวลาดูหนัง

head-h3

หลายคนติดภาพว่าขนม-ของว่างระหว่างที่ดูหนังจะต้องเป็นป็อปคอร์น ข้าวโพดคั่วอบเนยรสชาติต่างๆ หรือเจ้าขนมอบกรอบอย่างเลย์งี้ เทสโต้งี้ บลาบลา .. ของว่างแบบนี้ไม่ค่อยมีประโยชน์เท่าไหร่นะคะ พวกมันทำให้เกิดอาการท้องอืด มีโอกาสอารมณ์เสียได้ง่ายขึ้น เนื่องจากการย่อยอาหารปริมาณสูงของไขมัน น้ำตาล และเกลือ ใช่ว่าขนมอย่างอื่นจะไม่เข้ากับการดูหนังนะ มาลองดูกันค่ะ ขนมเข้าท่าไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของเรา Healthy Snacks ราคาไม่แพง ขนาดพอดี๊พอดีกับกระเป๋าถือของสาวๆ เอาเข้าโรงหนังได้โลด อิอิ .. 
#เก่งขึ้นCB

 

อัลมอนด์ ถั่วรสชาติหวานมัน ถั่วประเภท Tree Nut จัดเป็นหนึ่งในของว่างที่ดีที่สุดเลยล่ะ ติด 1 ใน 10 ของสุดยอดอาหารเพื่อสุขภาพ! อุดมไปด้วยโปรตีน ใยอาหารมากมาย แมกนีเซียมซึ่งช่วยในการเผาผลาญไขมันให้เปลี่ยนเป็นพลังงาน ช่วยควบคุมระดับคอเลสเตอรอล แล้วยังช่วยรักษาอาการซึมเศร้าได้ มีส่วนช่วยในการป้องกันรักษาโรคหืดหอบ ช่วยในการชะลอวัย และการเกิดริ้วรอยแห่งวัยได้ดีอีกแน่ะ โอ้ โห คร่า .. ถ้าจะมีประโยชน์ขนาดนี้! นอกจากรสชาติเจ้าอัลมอนด์จะอร่อยแล้ว กินเพลินๆ มีทั้งแบบกรอบ แบบหวาน หาซื้อได้ไม่ยากเลยค่ะสาวๆ

Well Well .. เปลี่ยนจากช็อคโกแลตแท่งมาเป็นโปรตีนบาร์ ทางเลือกใหม่ของอาหารว่างเพื่อสุขภาพ โปรตีนบาร์แต่ละแท่งมีส่วนประกอบของวิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ ที่จำเป็นต่อร่างกาย ให้ปริมาณโปรตีนถึง 10 กรัม ช่วยจัดการความหิวของสาวๆ ได้ทีเลยทีเดียว ไม่ใส่สารให้ความหวานสังเคราะห์ ปราศจากน้ำตาล ไม่มีไขมันทรานส์ โปรตีนสูง คาร์โบไฮเดรตต่ำ เอาไว้ทานก่อนไปฟิตเนส หรือแม้กระทั่งเป็นของว่างเวลาอยู่ที่ออฟฟิศก็ได้นะ อร่อยด้วยง่ะ มีให้เลือกเยอะแยะเต็มไปหมด รสช็อคโกแลต รสกาแฟเอสเพรสโซ่ รสเนยถั่วลิสง รสเบอร์รี่ต่างๆ กิ๊บเกร๋และดูรักสุขภาพมากเลยคร่า

Picture Credit to: PINTEREST

The following two tabs change content below.

Penny

Senior Creative Editor at CrossboX.com Team
" Do more than just exist. Everyday is a chance to change your life. " ค้นหาไลฟ์สไตล์เบาๆ ไม่มีอะไรซับซ้อนให้ปวดสมอง อ่านไรชิลๆ รักสุขภาพ เน้นความเป็นธรรมชาติ ชอบการทำ DIY แนวคิด ECO