หน้าเรียวแบบ V shape เพราะเคี้ยวหมากฝรั่ง

v-shape-chew-gum-feature-image

เทรนด์หน้าเรียวแบบสาวเกาหลียังอินเทรนอย่างต่อเนื่อง หน้าจะเรียวแหลมอารายขนาดน้านนน โอ้โหว! เอาไปทิ่มหัวเพื่อนคงเป็นรู ล้อเล่นนะคะ อิอิ  หน้าเรียวน่ารักจะตายใครๆ ก็อยากหน้าเรียวกันทั้งนั้น สาวหน้ากลม หน้ายาวอย่างเราจึงต้องมองหาวิธีเด็ดๆ ให้หน้าเรียว แต่ว่า งานนี้จะยากสักหน่อย เพราะลองหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต ก็แนะนำให้ไปร้อยไหมบ้าง โบท็อกบ้าง
#เก่งขึ้นCB

 

เงินก็ต้องเสีย ไหนยังจะต้องเจ็บตัวอีกอีก เป็นผู้หญิงสวยนี้แสนลำบาก ถ้าอยากมีรูปหน้าสวยแบบไม่เจ็บตัว ลองเคี้ยวหมากฝรั่งดูไหมค่ะ เป็นอีกทางเลือกง่ายๆ ด้วย

chewing gumทำได้ยังไงบ้างเหรอ … 
ระหว่างทำงานหรือง่วงๆ ให้เคี้ยวไปเรื่อยๆ ค่ะ นอกจากจะทำให้หน้าเรียวแล้วยังช่วยให้เวลาทำงาน (ในระหว่างที่คุณสร้างเป้าหมายกระปรี้กระเปร่าอีกด้ว ไม่แนะนำให้เคี้ยวระหว่างเรียนนะคะ จะเสียบุคลิกมากๆ คุณครูก็จะไม่โอเคอีกด้วย เคี้ยวหมากฝรั่งสลับกันไปมาทั้งสองข้างแก้ม ไม่งั้นหน้าเบี้ยวนะคะคุณ สักสองสามชิ้นครั้งต่อวัน ครั้งละ 1-2 ชิ้นนะคะ

ถึงแม้ว่าจะไม่ได้หน้าเรียวรวดเร็วปานใช้แอพ มันจะค่อยๆ เปลี่ยนแปลงนะคะ เพลินดี ไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องเสียเงินมากมายด้วย อิอิ …

B2 - Content

Picture Credit: Ladyissue and Aesthetic-Beauty

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!