How To เล็บเหลืองจากการทาเล็บบ่อยๆ ต้องแก้ยังไง

head-b8

เป็นคนชอบทาเล็บเหมือนกันไหมคะ? เป็นเปลี่ยนสีเล็บบ่อยมากจนมารู้ตัวอีกทีก็ “ว้ายยยย ทำไมเล็บฉันเหลืองอย่างงี้อ้ะ” เรามาบำรุงเล็บกันซะหน่อยดีกว่า Redlipsจะมาบอกเทคนิคให้สาวๆ แก้เล็บเหลืองด้วยวิธีง่ายๆ สามารถหาอุปกรณ์ได้ในครัว ให้สวยครบจรดปลายเล็บกันค่ะ คราวนี้จะมีน้ำยาทาเล็บสีโปรดสักร้อยสีก็ไม่ต้องกังวลว่าเล็บจะเหลืองอีกต่อไป .. เย่

#เก่งขึ้นCB
เทคนิคเล็บสวยธรรมชาติแบบง่ายๆ ทำได้จริง  และถ้ามีเวลาก็ลอง วิธีกำจัดกลิ่นเท้า ทำควบคู่กันไปด้วยเลย
น้ำอุ่น+น้ำมะนาว1ลูก หรือ น้ำอุ่น+น้ำมะนาว1ลูก+น้ำมันดอกลาเวนเดอร์3หยด เลือกสูตรใดก็ได้แล้วนำมาผสมกัน เทลงในอ่างน้ำอุ่น จากนั้นก็แช่มือและเท้าลง โดยใช้เวลาประมาณ 5-10 นาที

ถ้าไม่มีเวลาที่จะใช้แช่น้ำสูตรแรกก็ใช้มะนาว ลูกผ่าแบ่งครึ่งแล้วมาขยี้บนเล็บเลยค่ะ  ถ้ามีบาดแผลก็ระวังด้วยนะคะ มันจะแสบแผล(ซีกนึงข้างซ้าย อีกซีกนึงข้างขวา ก็พอนะยูวว)  และ ….

ถ้าวันไหนว่าง พอมีเวลาที่จะทำเล็บได้นานๆ ให้เอายาสีฟันสูตรฟอกฟันขาวมาทาบนเล็บแล้วทิ้งไว้ให้นานที่สุดเลยค่ะ อาจทาไว้แล้วนั่งดูซี่รี่ย์สนุกๆ ไปด้วยก็ได้นะ

ถ้าหากเราเป็นคนทาเล็บบ่อยๆ เราก็ควรจะพักเล็บช่วงหนึ่งบ้างโดยประมาณ 5-7 วันต่อเดือน

เทคนิคป้องกันเล็บเหลืองจากการทาสีเล็บเบื้องต้น ทาครีมบำรุงเล็บและมืออยู่เสมอ เดี๋ยวนี้เค้ามีน้ำยาบำรุงเล็บที่มีลักษณะคล้ายสีทาเล็บแล้วนะ ลองหามาใช้ก็จะช่วยได้ในส่วนหนึ่งค่ะ

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!