7 วลีชี้ชัด เขากำลังตกหลุมรักคุณอยู่

7-signs-men-crush-on-you-feature-image

เคยพยายามจะบอกรักใครสักคนไหมคะ?  การเป็นฝ่ายเริ่มก่อนไม่ใช่เรื่องที่น่าอายนะคะ Sukiez เคยได้ยินบางคนพูดว่า “เป็นผู้หญิง ไม่ควรเข้าไปจีบผู้ชายก่อน มันดูไม่ดี!”  บางครั้งก็อยากจะตะโกนดังๆ ออกไปว่า “So what !!!!” ฮ่าๆๆๆๆ การแสดงความรักความสนใจออกไปก่อน ไม่ใช่เรื่องที่ดูไม่ดีค่ะ แต่สิ่งที่จะทำให้สาวๆ เราดูไม่ดี คือ วิธีการที่เราจะใช้ในการเข้าไปทำความรู้จักหนุ่มๆ ก่อน เป็นผู้หญิงนี่ ลำบากจริงๆนะคะ ฮ่าๆๆ #เก่งขึ้นCB

พูดมาล้านแปด จริงๆ ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่เอามาฝากในวันนี้สักเท่าไรหรอกค่ะ เรื่องที่ Sukiez นำมาฝากคือ คำพูดที่สามารถบอกเป็นนัยๆ ว่า หากหนุ่มๆ หลุดคำพูดเหล่านี้ออกมา นั่นอาจหมายความว่าเขากำลังสนใจ หรือ ตกหลุมรักคุณอยู่อย่างแน่นอน!

จริงๆก็อยากจะ confirm กับเพื่อนๆเหมือนกันนะคะว่า จะจริงแท้แค่ไหน… แต่น่าเสียดายค่ะ ตั้งแต่ Sukiez เกิดมา ยังไม่เคยโดนใครจีบเลยค่ะ !!!!!! ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ขำลั่นอย่างแรง

เอาละค่ะ เรามาดูทั้ง 7 วลีกันเถอะค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง

 

 “HEY, GORGEOUS.”  เฮ้, คนสวย!

มันก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีนะคะ และเขาก็อาจจะเป็นแค่คนเจ้าชู้คนหนึ่งที่หลุดพูดวลีนี้กับผู้หญิงทุกคนที่เดินผ่าน แต่ถ้าหากผู้ชายคนนั้น เขาชมว่าคุณสวยด้วยแล้วละก็ เขาคงจะรู้สึกแบบนั้นจริงๆ แหละค่ะ ลองสังเกตดูนะคะว่า ถ้าเขาหลุดพูดออกมาแบบนี้แล้ว เขายังพยายามมองหาสัญญาณตอบรับอื่นๆ จากคุณ นั่นก็อาจจะหมายความว่าเขาตกหลุมรักคุณ คุณอาจจะเป็นนางในฝันของเขาก็ได้

 

 “I’D NEVER TREAT MY GIRLFRIEND THAT WAY.” ผมจะไม่มีทางทำแบบนี้กับแฟนผมเด็ดขาด

หากสาวๆเรากำลังมีปัญหาในความสัมพันธ์ของคุณและแฟน แล้วอยู่ๆ ก็มีชายหนุ่มมาพูดวลีนี้ให้คุณฟัง เขาอาจจะกำลังบอกคุณให้รู้เป็นนัยๆ ว่าเขาจะไม่มีทางทำแบบนี้กับคุณถ้าคุณได้เป็นแฟนกับเขา อีกทั้ง เขายังพยายามให้คุณรู้ถึงการให้คุณค่าของเขา โดยบอกคุณว่า เค้าจะให้คุณค่าและความสำคัญกับคุณในแบบที่แฟนของคุณไม่ได้มีต่อคุณแบบนั้น แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด เหนืออื่นใดคือ เขาแคร์คุณมาก คุณอาจจะยังไม่แน่ใจว่า เขาแคร์คุณอย่างไร แต่คุณสามารถมั่นใจได้ว่า เค้าแคร์คุณแน่ๆ ถ้าเขาเอ่ยคำนี้กับคุณ

 

“YOU HAVE BEAUTIFUL EYES.”  คุณมีดวงตาที่สวยมาก

การพูดถึงและชมเชยดวงตาของคุณ หรือ ลักษณะหน้าตาอื่นๆ มันเป็นการบอกว่า เขากำลังแจ้งอะไรบางอย่างกับคุณ เขาค้นพบเอกลักษณ์และความพิเศษของคุณ เขาต้องการให้คุณรู้ว่า เขาเห็นความงามในแบบที่เป็นคุณ ผู้ชายส่วนใหญ่จะไม่พร่ำบอกคำชมที่เฉพาะเจาะจงแบบนี้ออกมาบ่อยๆ หากคุณได้รับคำชมอย่างวลีที่ยกตัวอย่างมานี้ มั่นใจได้เลยว่า เขาน่าจะตกหลุมรักคุณอย่างแน่นอน

 

 “LET ME GET THAT FOR YOU.”  ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผมเถอะ

มันเป็นไปได้ที่ผู้ชายจะทำโน่น หยิบนี่ให้หญิงสาวเพียงแค่เพราะเขาเป็นสุภาพบุรุษ และ ไม่สามารถที่จะทนยืนดูหญิงสาวแบกของหนักๆได้อย่างเฉยๆ หรือแม้แต่ รู้สึกดีที่ได้ทำแบบนั้น แต่มันก็สามารถเป็นไปได้ ที่เขาอาจจะกำลังตกหลุมรักคุณ เขาเลยอยากจะทำทุกอย่างให้คุณ เขาอยากจะทำให้คุณรู้ว่า ถ้าคุณเป็นของเขา เขาจะดูแลคุณเป็นอย่างดีที่สุด

 

“I LOVE TO SEE YOU SMILE.”  ผมหลงรักรอยยิ้มของคุณ

ผู้ชายที่ตกหลุมรักหญิงสาวมักชอบที่จะได้เห็นรอยยิ้มของเธอ ทำให้เธอยิ้ม และรู้ว่าเขาคือคนที่ทำให้รอยยิ้มนั้นปรากฏอยู่บนใบหน้าคุณ หนุ่มๆ จะชอบที่เขาสามารถทำให้สาวๆ ของเขามีความสุข ถึงแม้คุณจะยังไม่ได้เป็นผู้หญิงของเขา แต่เขาก็รู้สึกแบบนั้นกับคุณไปแล้ว มันถือเป็นคำชมที่บอกได้ด้วยว่า รอยยิ้มของคุณ มาความสำคัญต่อเขามากแค่ไหน

 

“DO YOU HAVE A BOYFRIEND?”  คุณมีแฟนรึยัง?

สาวๆ คะ ไม่มีวลีไหนจะชัดเจนเท่าวลีนี้ละค่ะ!!! เขาสนใจคุณอย่างแน่นอน และ เขากำลังหาโอกาสดูอยู่ว่า มีช่องทางไหน เปิดให้เขาบ้าง นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสัญญาณเช่นกันค่ะว่า เขาเป็นชายหนุ่มที่น่าให้เกียรติเช่นกัน เขาไม่ได้ต้องการจะสร้างปัญหาให้กับความสัมพันธ์ของคุณ หากคุณมีแฟนอยู่แล้ว เป็นสิ่งที่น่ายกย่องในสมัยนี้ เพราะผู้ชายส่วนใหญ่จะไม่สนใจเลยว่า ผู้หญิงที่เขาสนใจนั้น จะมีแฟนแล้วหรือยัง

 

“WHAT ARE YOU LOOKING FOR IN A BOYFRIEND?”  คุณอยากได้แฟนแบบไหน

ถ้าเขาถามคุณด้วยคำถามนี้ นั่นแสดงว่าเขากำลังบอกคุณเป็นนัยๆ อย่างแน่นอนอีกละค่ะว่า เขากำลังตกหลุมรักคุณ ไม่เพียงแค่นั้น เขายังพร้อมแล้วที่จะลงมือทำอะไรซักอย่าง ที่เขาถามคำถามนี้กับคุณ เพราะเขาสนใจในคำตอบที่คุณจะตอบออกมาอย่างจริงจัง เขาอยากจะรู้จริงๆ ว่า อะไรที่คุณมองหาอยู่ และเขาจะสามารถเป็นคนที่ใช่คนนั้นได้ไหม หากคุณก็ชอบเขาเหมือนกัน แบบนั้นทุกอย่างก็จะเป็นไปในแบบที่คุณอยากจะให้เป็นอย่างแน่นอน

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ? มีวลีไหนผ่านเข้าหูสาวๆ มาบ้างคะ???
ใครอ่านจบแล้วบังเอิญมีหนุ่มๆมาพูดหยอกให้ฟัง อย่าลืมมาแชร์ แบ่งปันประสบการณ์กันบ้างนะคะ

 

Information credit by allwomenstalk

The following two tabs change content below.

Sukiez

Education Blogger & Translator at CrossboXs.com Team
สวยใสแบบไม่ไร้สมอง .. กล่อง Smart box จะเป็นเพื่อนที่ให้ความรู้แก่ผู้หญิง จะนำไปใช้ในการทำงาน หรือเพื่อใช้หาเพื่อนต่างชาติใหม่ๆ ได้หมด นอกจากนั้นยังมี ข่าว สาระความรู้ หรือ Tips ทั่วไปที่ควรรู้ นอกจากจะได้ความบันเทิงเพลิดเพลินแล้ว ทุกคนจะได้รับความรู้จากกล่องใบนี้อย่างแน่นอนค่ะ