Easy English 3 แอพเพิ่มทักษะภาษาอังกฤษ

02-feature-image

“ภาษาอังกฤษ.. ง่ายนิดเดียวววว” Sukiez ค่อนข้างที่จะมั่นใจร้อยล้านเปอร์เซ็นต์ว่าทุกคนเคยได้ยินวลีเด็ดนี้ จาก คุณคริสโตเฟอร์ อย่างแน่นอน แต่สำหรับบางคน อาจจะต่อเติมวลีนี้ด้วยคำว่า “ภาษาอังกฤษ ง่ายนิดเดียว ที่เหลือ ยากหมด” ฮ่า ๆ  ไม่ มีอะไรยากเกินความพยายามของคนเราหรอกค่ะ Sukiez เชื่อแบบนั้นมาเสมอ วันนี้ Sukiez เลยอยากจะให้กำลังใจเพื่อนๆที่กำลังท้อแท้ในการศึกษาและพัฒนาภาษาอังกฤษของตัวเองด้วยการ นำ 7 แอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้เพื่อนๆเรียนรู้คำศัพท์ใหม่ๆ #เก่งขึ้นCB

para-2‌โดยที่เพื่อนๆ จะไม่รู้สึกเลยว่า เฮ้ย เรากำลังเรียนอยู่นะ เพราะ 7 แอพพลิเคชั่นนี้ จะทำใหเพื่อนๆเพลิดเพลิน และได้รับความรู้ไปพัฒนาภาษาอังกฤษของเพื่อนๆแน่นอนค่ะ สำหรับหัวข้อนี้ Sukiez ขอนำเสนอ 3 แอพพลิเคชั่นให้เพื่อนๆ ไปลองเล่นดูกันก่อนนะคะ เรามาดูกันเลยดีกว่าว่ามีแอพพลิเคชั่นอะไร มีหน้าตา และประโยชน์อย่างไรบ้าง

เพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับคำศัพท์ ด้วย 7 แอพพลิเคชั่นนี้
By Holly Riordan

  VOCABULARY BUILDER  

app-vocab-1

แอพพลิเคชั่นนี้จะช่วยให้คุณเรียนรู้คำศัพท์ใหม่ ๆ ด้วยวิธีการที่ง่ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อย่างไรก็ตาม มันอาจจะทำให้คุณรู้สึกว่า คุณกำลังทำข้อสอบอยู่ เพราะมันจะแสดงให้คุณเห็น
คำศัพท์ แล้วให้คุณเลือกความหมายหรือคำนิยามของคำศัพท์นั้นๆให้ถูกต้อง ถ้าคุณเลือกผิด
คำศัพท์คำนั้นจะเด้งขึ้นมาใหม่อีกที ทีหลังเพื่อความมั่นใจว่าคุณได้เรียนรู้ความหมายของคำศัพท์คำนั้นแล้วจริงๆ

  7 LITTLE WORDS   

app-vocab-2

 

เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่สนุกมากจนทำให้คุณลืมไปเลยว่ากำลังเรียนรู้คำศัพท์อยู่ ระหว่างที่เล่นเกมส์นี้จะแสดงรายการความหมายทั้งหมด 7 ความหมาย แล้วมันจะให้คุณ คิดหาคำศัพท์มาให้เข้ากับความหมายที่ให้จากหมวดของตัวอักษร ตามปุ่มบนหน้าจอของคุณ ถึงแม้คุณจะไม่รู้คำตอบ เพียงลองกดรวมตัวอักษรอื่นๆ ดู ในที่สุดแล้ว คุณก็จะสามารถชนะเกมส์นี้ไปได้อย่างแน่นอน

 

   WORD TO WORD  

app-vocab-3

 

เกมส์นี้เป็นเกมส์จับคู่แบบบิดไปสลับมา เกมส์นี้จะให้คุณจับคู่คำศัพท์ทางด้านซ้ายมือของจอภาพกับคำศัพท์อีกชุดที่อยู่ด้านขวามือของจอภาพ คำเหล่านั้นจะไม่ใช่คำที่มีความหมายเหมือนกันเสมอไป บางทีก็เป็นคำศัพท์ธรรมดาๆ ที่เข้าคู่กันได้ (เป็นคำศัพท์หมวดเดียวกัน) เช่น กระสุน กับ ปืนพก

เพื่อนๆลองโหลด 3 แอพพลิเคชั่นนี้มาเล่นกันดูก่อนนะคะ ใครที่ลองเล่นแล้ว อย่าลืมมาคอมเม้นเล่าเรื่องราวหรือเปรียบเทียบแต่ละแอพพลิเคชั่นเพื่อเป็นการช่วยเพื่อนๆคนอื่นๆหาแอพพลิเคชั่นที่เหมาะสมกับทักษะของตัวกันนะคะ ช่วยๆกันโน๊ะ  

Information credit to: ALLSWOMENTALK

The following two tabs change content below.

Sukiez

Education Blogger & Translator at CrossboXs.com Team
สวยใสแบบไม่ไร้สมอง .. กล่อง Smart box จะเป็นเพื่อนที่ให้ความรู้แก่ผู้หญิง จะนำไปใช้ในการทำงาน หรือเพื่อใช้หาเพื่อนต่างชาติใหม่ๆ ได้หมด นอกจากนั้นยังมี ข่าว สาระความรู้ หรือ Tips ทั่วไปที่ควรรู้ นอกจากจะได้ความบันเทิงเพลิดเพลินแล้ว ทุกคนจะได้รับความรู้จากกล่องใบนี้อย่างแน่นอนค่ะ