เขียนคิ้วสไตล์เกาหลี Korean Eyebrow

eyebrow-korean-style-feature-image

การแต่งหน้าสายเกา(หลี) จะเน้นลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ และในส่วนของการเขียนคิ้วสไตล์เกาหลีมีจุดสำคัญคือ “ขนคิ้วเรียงตัวสวยโดยมิได้นัดหมาย”คิ้วของคุณจะต้องบางที่สุดเท่าที่จะบางได้ (ประหนึ่งว่าไม่ต้องมีคิ้วกันแล้ว!) การกันคิ้วก็ต้องกันให้เป็นแนวตรง แบบตรงดิ่ง ยิ่งตรงยิ่งดีค่ะ เขียนคิ้วสไตล์เกาหลีทำยังไงบ้างไปดูกันเรย
#เก่งขึ้นCB

1. เราต้องมีคิ้วรกๆ ก่อนค่ะeyebrow-korean-style-01

อ้ะ นี่ไม่ได้ล้อเล่นนะ มีคิ้วรกๆ เพื่อที่จะช่วยให้คุณกันคิ้วเป็นแนวตรงได้ง่ายขึ้นไงคะ (อิอิ) การกันคิ้วให้เป็นแนวตรงจะทำให้ใบหน้าของคุณดูเด็กลงด้วยนะ

2. ใช้ดินสอเขียนคิ้วสุดเลิฟ

มันจะมีแท่งดินสอเขียนคิ้วที่คุณใช้เป็นประจำ หยิบ ดินสอเขียนคิ้ว ลูกรักสุดเลิฟขึ้นมา เลือกโทนสีน้ำตาลอ่อนๆ วาดตามโครงคิ้วที่กันเป็นแนวตรง โดยวาดจากส่วนล่างหรือฐานคิ้วก่อน จากนั้นก็ค่อยวาดจากโครงคิ้วด้านบน ความหนาบางแล้วแต่ความชอบ แล้วค่อยระบายบางๆ ให้เต็มโดยวาดบนเส้นขนจากทางหัวคิ้วไปหางคิ้ว แล้วใช้แปรงปัดคิ้วปัดให้ดูฟุ้งเป็นธรรมชาติค่ะ

3. ยกระดับความเป็นธรรมชาติด้วยที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น

เลือกสีที่อ่อนที่สุดเน้นทาบริเวณหัวคิ้วไล่ระดับให้ดูธรรมชาติค่ะ

eyebrow-korean-style-044. ตบท้ายด้วยมาสคาร่าสำหรับคิ้ว

เลือกมาสคาร่าสำหรับปัดคิ้วสีที่อ่อนที่สุด ปัดเรียงตามรูปคิ้วที่เราเขียนไว้ ระวังอย่าให้ปัดเป็นก้อนด้วยนะ มาสคาร่าสำหรับปัดคิ้วจะช่วยให้รูปทรงของคิ้วดีขึ้นและดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นไปอีกค่ะ

อั้ยยะ! นึกว่างานคิ้วจะง่าย มีหลายขั้นตอนเหมือนกันนะเนี่ย แต่เพราะคิ้วเป็นมงกุฎของหน้าจึงต้องทำให้สวยที่สุดนะจ้ะ  ลองเติม ที่เขียนขอบตาเซเลอร์มูนจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อความคมของดวงตาทำให้ตากลมโตไปอีก

 รีวิว&HOWTO: IN2IT NATURAL BROW WATERPROOF EYEBROW LINER (NBT 02 MID BROWN)

Picture Credit: Pinterest

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!