ของในกระเป๋าบอกสไตล์ความเป็นคุณ

inside-girl-bag-feature-image

กระเป๋าของผู้หญิงทุกคนล้วนเป็นปริศนา .. เรารู้ได้ถึงความเป็นตัวตนของพวกเธอจากการสังเกตข้าวของที่อยู่ภายในกระเป๋านี่ละ นิสัยแบบไหน ไลฟสไตล์การใช้ชีวิตยังไงบอกได้เลยเชียว Minimalist, Hopeless Hoarder, Always Connected, หรือ Beauty Aficionado โดยทั่วไปพูดเลยว่าต้องมีอย่างน้อย 6-7 ชิ้น ไม่แปลกทำไมถึงปวดหลัง lol .. พยายามคัดเอาออกละ แต่อันนั้นก็ใช้ อันนี้ก้อพกไว้ยามฉุกเฉิน แต่เคยปะคะ พอเอาของชิ้นไหนออก วันรุ่งขึ้นเป็นต้องใช้มันซะงั้น แหม่ะ ชั้นเพิ่งจะเอาแกออกไปเมื่อวานแท้ๆ !
#เก่งขึ้นCB

 

  • สไตล์ Minimalist
    ของในกระเป๋า: มือถือ, กระเป่าสตางค์, หูฟัง, ครีมกันแดด
    มินิมอลลิสเป็นแนวคิดทางศิลปะที่กำเนิดแถวอเมริกาในช่วงยุค 60’s (Less is More) ยิ่งน้อยชิ้นยิ่งดีไรงี้ สาวแนวนี้ก็จะมีสิ่งของในกระเป๋าจัดว่าน้อยที่สดในทุกประเภท นางจะเลือกพกแต่ของที่จำเป็นเท่านั้น ลักษณะนิสัยเป็นคนพูดแต่เรื่องมีสาระโคดๆ ไม่ค่อยไร้สาระ no-nonsense! จริงจังกับชีวิต ค่อนข้างเย็นชาเวลาแสดงความคิดเห็น สิ่งที่เด่นมากจนเพื่อนร่วมงานต้องเอ่ยปากชม คือการที่สาวสไตล์นี้มักจัดโต๊ะเป็นระเบี๊ยบระเบียบ เรียกว่าออการ์ไนซ์ดีเลิศ เวลาออกไปเดทกับแฟนหนุ่ม นางมักเป็นคนเลือกเมนูก่อน และชอบสั่งแบบจานเล็กรสชาติดีมากกว่าอาหารมื้อใหญ่

inside-girl-bag-1

  • สไตล์ Hopeless Hoarder
    ของในกระเป๋า: แว่นกันแดด, มือถือ, กระเป๋าสตางค์, สายชาร์จมือถือ, หมากฝรั่ง, ขวดน้ำ,
    ลิปบาล์ม, กระดาษเล็กๆ สำหรับใส่หมากฝรั่ง, แหวน, ใบเสร็จต่างๆ, และอีกมากมาย

    สรรพสิ่งเยอะแยะได้อีก พกแหวนพร้อมต่างหูไว้เผื่อเติมสวย จนลืมไปเลยว่าเคยซื้อมาด้วย กระเป๋าเต็มไปด้วยสิ่งของค่ะ ลักษณะของสาวสไตล์นี้มักจะรู้สึกว่าตัวเองยังตามไม่ทันกับกำหนดการที่ตัวเองตั้งเป้าหมายไว้ ชีวิตการทำงานใน 1 อาทิตย์มักเต็มไปด้วยภาระหน้าที่หลากหลายรูปแบบทั้งด้านการงานเอย และด้านสังคม ความจริงแล้วชอบพวกเพชรพลอยอยู่บ้าง ซื้อมาด้วยแต่ไม่ค่อยใส่นัก (ซื้อมาเพื่อ!) ความพิเศษ คือ นางทำให้คนที่อยู่รอบด้านมีความสุข รู้สึกผ่อนคลายได้ในยามที่พวกเขาเหล่านั้นมีเรื่องไม่สบายใจ เป็นคนไม่เปิดใจกับการฟังเพลงสไตล์ใหม่ๆ อารมณ์ว่าชอบแนวนี้ กรูก็จะฟังแนวนี้เท่านั้น! แต่กลับชอบลิ้มลองอาหารใหม่ๆ

inside-girl-bag-2

  • สไตล์ Always Connected
    ของในกระเป๋า: มือถือ, กระเป๋าสตางค์, นาฬิกาข้อมือ, แท็ปเล็ท, หูฟัง, สายชาร์จ, USB แฟรชไดร์ฟ
    สาวเจ้าโซเชี่ยว อุปกรณ์เชื่อมต่อมาครบ เพราะนางคือเจ้าแม่ของการออนไลน์ ถ้าเกิดนางหายไปโดยไรการอัพเดทใดๆ เกิน 24 ชั่วโมงล่ะก็ เพื่อนๆ และครอบครัวจะคิดว่าถูกลักพาตัวเป็นแน่ ไม่ได้ใช่สาวช่างเม้าท์อะไร แต่รู้เรื่องและติดตามข่าวสารของโลกสม่ำเสมอ คนรอบตัวมักชอบถามถึงเพลงล่าสุกที่ฮิตติดชาร์ท ไปดูหนังเรื่องมายัง หรือแม้ถามถึงข่าวการเมืองด้วย ในบางครั้งมักรู้ตัวทีหลังว่าพูดออกไปก่อนที่จะคิด ซึ่งก็นำมาซึ่งปัญหาไม่สบอารมณ์กับคนอื่นบ้าง แต่เมื่อรู้ตัวสาวสไตล์นี้ก็ไม่รีรอที่จะกล่าวคำขอโทษทันที หากรู้ว่าสิ่งที่พูดไปมันผิด
  • สไตล์ Beauty Aficionado
    ของในกระเป๋า: แว่นกันแดด มือถือ น้ำหอม ลิปบาล์ม ลิปสติกสีแดงหรือชมพู ลิปกลอส แป้งตลับรองพื้น มาสคาร่า อายไลน์เนอร์ กระเป๋าสตางค์
    “ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง” คือ สุภาษิตประจำตัวนาง Beauty addicted ของแท้คร่า ลิปมันมีทุกแบบ เรื่องฉีดน้ำหอมขาดไม่ได้ เพราะสาวประเภทนี้เชื่อว่ากลิ่นเป็นเสน่ห์แสนหวานที่ดึงดูดเพศตรงข้ามเข้าหา นางเป็นคนรักแมวอย่างแน่นอนที่สุด (น้องหมา น้องกระต่ายก็ชอบ แต่เทใจให้เหมียวๆ เยอะสุด) ห้องนอนของนางเสมือนโกดังเป็นเก็บเครื่องสำอาง ออกจะรกๆ หน่อย ไม่ได้สกปรกแต่ไม่เป็นระเบียบ ความสามารถพิเศษที่ความจำดี๊ดี นางเป็นคนแรกในกลุ่มเสมอที่จำวันเกิดของเพื่อนๆ ได้

Credit to: PINTEREST

  • You are invited to:
    ประชันภาพเล่นน้ำ ร้อนนี้ยังไงฉันก็ยังสวย (มว้าก)!!
    ถึงเวลาทลายความ HOT กับกิจกรรม Spill Da
    Photo ชวนมาอวดรูปตอนเล่นน้ำ รูปไหนโดนใจเรา
    รับเลย Wet N Wild MegaLast Lip Color
    สีเพียบ แจกฟรี 10 รางวัล (รางวัลละ 2 แท่ง)
    • กติกา: POST รูปใต้โพสต์ในเฟสบุ้คของ
    CrossboXs.com พร้อมติด ‪#‎เก่งขึ้นCB‬
    • วันนี้-24 เม.ย.59 (ประกาศ 25 เม.ย.59)

The following two tabs change content below.

Penny

Senior Creative Editor at CrossboX.com Team
" Do more than just exist. Everyday is a chance to change your life. " ค้นหาไลฟ์สไตล์เบาๆ ไม่มีอะไรซับซ้อนให้ปวดสมอง อ่านไรชิลๆ รักสุขภาพ เน้นความเป็นธรรมชาติ ชอบการทำ DIY แนวคิด ECO