ครีมอาบน้ำสูตรน้ำนม Milky Milky ดีอย่างไร

milk-shower-profit-feature-image

ถ้าเราจะปล่อยให้ผิวหน้าดีอย่างเดียวแต่ว่าผิวกายแห้งกรัง ดำคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอไม่ได้นะคะ เชื่อไหมคะว่า น้ำนมช่วยคุณได้ แม้แต่พระนางคลีโอพัตราแห่งอียิปต์โบราณที่งดงามก็อาบน้ำนมนะคะคุณผู้ชม RedLips เองก็อาบด้วยครีมอาบน้ำสูตรน้ำนมเหมือนกันค่ะ เคยลองครีมอาบน้ำมาหลายแบบแล้วแต่กลับถูกใจและถูกกายด้วยสูตรน้ำนมนี่เองค่ะ เวลาทดลองครีมอาบน้ำก็จะใช้หลายๆ ยี่ห้อสลับกันไปค่ะ ตอนแรกก็คิดว่ามโนไปเองหรือเปล่า ครีมอาบน้ำก็เหมือนๆ กันจะแตกต่างกันก็แค่กลิ่น
#เก่งขึ้นCB

มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ RedLips อยากผิวนุ่มๆ อ่านเจอแต่เคล็ดลับที่เกี่ยวกับนม นั่นก็มีนม นี่ก็มีนม ใหญ่ไปหมด เอ้ยย! เยอะไปหมดก็เลยเริ่มใช้ครีมอาบน้ำสูตรน้ำนมจึงพบว่ามันขาวขึ้นจริงๆ มันจะค่อยๆ ขาวขึ้น ใช้ติดกันประมาณ 2 เดือนจะเห็นชัดมากแล้วผิวพรรณก็นุ่มขึ้นด้วย ตอนนี้ก็ใช้มายาวๆ เลยค่ะเพราะฉะนั้นจึงอยากจะมาแบ่งปันสาวๆ Crossboxs อยากจะบอกว่ามันดีจริงๆ นะยูววววว

คุณสมบัติที่น่าใช้ของครีมอาบน้ำสูตรน้ำนมก็จะมีดังนี้ 

B6-Oct15-content-01กรดแลกติกที่อยู่ในน้ำนมจะช่วยสลายเซลล์ผิวที่ตายแล้วและยังคงค้างอยู่บนผิวให้ออกไปได้โดยง่าย ประสิทธิภาพในการทำความสะอาดล้ำลึก เนื่องจากมีโมเลกุลขนาดเล็กกว่าจึงสามารถเข้าบำรุงสู่ผิวชั้นในได้ง่าย ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวให้ผลิตคอลลาเจนเพิ่มขึ้น ช่วยให้ผิวสดใส และเนียนนุ่ม (อันนี้จริงมากกกกกกก) และสารบางชนิดในน้ำนมยังช่วยลดการอักเสบของสิวด้วยนะ ซึ่งเราจะเห็นได้ว่ามีโฟมล้างหน้าสูตรน้ำนมด้วยแต่ประสิทธิภาพก็อาจจะไม่ดีเท่าโฟมที่ช่วยในเรื่องสิวโดยตรง ก็อย่างที่บอกแหละค่ะ เรื่อง ขาว นุ่ม ชุ่มชื่น นี่ยกให้สูตรน้ำนมเขาเลย

อาบน้ำสะอาดแล้วอย่าลืมทำความสะอาดผิวหน้าด้วย แนะนำ Cleansing 3 ชนิด เพื่อความสะอาดอย่างสมบูรณ์แบบกันค่ะ 

Photo Credit: Pinterest

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!