สิ่งที่ช่วยลดอาการนอกใจของผู้ชาย

reduce-cheated-feature-image

เอาล่ะค่ะสาวๆ พูดถึงสารพัดประโยช์ของผักและผลไม้กันไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็น กล้วย บร็อคโคลี่ อบเชย หรือ น้ำมะพร้าวเอย ครั้งนี้มาพูดถึงสุขภาพจิตกันบ้างดีกว่าค่ะ เรื่องของหัวใจ ใครๆ ก็อยากมีความรักที่แข็งแรงยืนยาวเนอะ เคยคิดไหมคะ ว่าทำไมผู้ชายถึงมีแนวโน้มนอกใจมากกว่าผู้หญิง? แต่สมัยนี้ก็ไม่แน่นะ ผู้หญิงเองก็ Cheat on her BF! เหมือนกันล่ะ แต่ไงก็เต๊อะ เราจะพาสาวๆ ไปรู้กัน  อะไรบ้างที่ช่วยลดอาการนอกใจ ปรับตัวเข้าหากันดีกว่าให้ฝ่ายเขามาตามใจเราฝ่ายเดียวนะคะ
#เก่งขึ้นCB

  • จ่ายเงินค่าอาหารเท่ากัน  
    เอานี้เอาตามทั่วไป ผู้หญิงเราชอบให้แฟนออกค่าอาหารให้ ซื้อตั๋วหนังให้ ยังไม่รวมค่าช้อปปิ้ง บลา บลา บลา .. คือ ผู้ชายก็ต้องทำงานหากินเหมือนกันนะคะ เขาก็ต้องอยากมีเงินเก็บไว้ใช้ ไว้ซื้อของตามที่ต้องการบ้าง ก็ในเมื่อคุณผู้หญิงก็หาเงินเองได้ ทำไมต้องให้เขามาออกให้ล่ะ แบบนี้ผู้ชายจะคิดว่าเอาเปรียบได้ง่ายๆ เป็นครั้งคราวหรือในโอกาสพิเศษ No problem ไม่มีปัญหาค่ะ นั่นสมเหตุสมผล แต่ถ้าให้เขารู้สึกว่าทุกครั้งของการเดท ภาระเรื่องเงินต้องตกเป็นหน้าที่ของเขาทุกอย่าง มันไม่แฟร์อ่ะ ออกกันครึ่งๆ ดีกว่า หรือไม่ก็มื้อนี้คุณจ่าย มือหน้าตาเรานะ ไรงี้ดีกว่านะ

Young couple drink coffee at italian café

  • เพื่อนของเขาไม่นอกใจแฟน 
    อิตัวเพื่อนนี่ตัวดีเลยคร่า ถ้าแฟนเราได้เพื่อนที่รักเดียวใจเดียว แนวโน้วที่แฟนเราจะนอกใจก็น้อยมากจริงๆ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะพฤติกรรมของคนจะเป็นไปตามคนรอบตัวที่เราใช้ชีวิตอยู่ด้วยเป็นประจำ (อันนี้เป็นกันทั้ง ญ และ ช) ทางจิตวิทยายืนยันว่าเราจะทำสิ่งที่คล้ายกันกับ 3-5 คนที่เราสนิทด้วย มันเป็นไปได้สูงมากถ้าเพื่อนสนิทแฟนนอกใจอยู่เป็นประจำ คุณผู้ชายของเราคุ้นเคยแบบนั้นก่อนมาเจอเรา ก็เลยเกิดความรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาน่ะ “ดูดิ .. เพื่อนเราก็ทำ” แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับจิตสำนึก และพื้นฐานทางครอบครัวของแต่ละคนด้วยนะคะ (โอ้ เจ็บจี๊ด) ..
  • แสดงออกว่าเราพอใจให้รูปร่างของเขา 
    อ่ะ ง่ายๆ ไม่มีใครชอบโดนล้อ อันนี้น่าจะเข้าใจ ไอ้อ้วน ไอ้เตี้ย ไอ้ดำ .. สาวๆ ไม่ควรใช้คำอะไรแบบนี้กับแฟนนะคะ ต่อให้บางทีเรากลั่นมันออกมาเพื่อความมุ้งมิ้งก็เถอะ ได้ยินบ่อยๆ การันตีได้ว่าฝ่ายชายไม่ชอบ คือ เขาอาจรู้สึกว่าเราไม่พอใจในรูปร่างสัดส่วนของเขา แล้วมันเป็นอะไรที่เปลี่ยนแปลงแทบจะไม่ได้ด้วยซ้ำไง เชื่อไหมคุณผู้ชายคิดมากนะคะเรื่องนี้ แสดงออกไปเลยว่าเราชอบเธอที่เป็นแบบนี้นะ ลูบไปเลย คลำไปเยอะๆ แฟนไม่หายไปไหนหรอก (ช ชอบ ญ หื่นหน่อยๆ นางมองว่าไม่น่าเบื่อดี) ดูรูปข้างล่างแล้วเช็ดน้ำลายแพร้บ ..

reduce-cheated-3

Credit to: PINTEREST, allwenstalk

 

  • You are invited to:
    ประชันภาพเล่นน้ำ ร้อนนี้ยังไงฉันก็ยังสวย (มว้าก)!!
    ถึงเวลาทลายความ HOT กับกิจกรรม Spill Da
    Photo ชวนมาอวดรูปตอนเล่นน้ำ รูปไหนโดนใจเรา
    รับเลย Wet N Wild MegaLast Lip Color
    สีเพียบ แจกฟรี 10 รางวัล (รางวัลละ 2 แท่ง)
    • กติกา: POST รูปใต้โพสต์ในเฟสบุ้คของ
    CrossboXs.com พร้อมติด ‪#‎เก่งขึ้นCB‬
    • วันนี้-24 เม.ย.59 (ประกาศ 25 เม.ย.59)

The following two tabs change content below.

Penny

Senior Creative Editor at CrossboX.com Team
" Do more than just exist. Everyday is a chance to change your life. " ค้นหาไลฟ์สไตล์เบาๆ ไม่มีอะไรซับซ้อนให้ปวดสมอง อ่านไรชิลๆ รักสุขภาพ เน้นความเป็นธรรมชาติ ชอบการทำ DIY แนวคิด ECO