เบบี้ออย สารพัดประโยชน์บำรุงผิว

baby-oil-profit-freature-img

ไม่ว่าจะหนาวหรือร้อน การบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นออยู่เสมอ เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับผิวอย่างมาก เพราะถ้าผิวชุ่มชื่น ผิวคุณก็จะสวย เมื่อผิวดีก็มีชัยไปกว่าครึ่งจริงไหมคะ? การบำรุงผิวก็มีหลากหลายวิธีเช่นกัน เรามาทำให้ผิวสวยใสด้วยเบบี้ออย สารพัดประโยชน์บำรุงผิวกาย หรือเรียกได้ว่าบำรุงทุกส่วนของร่างกายแม้กระทั่งเส้นผมของเราด้วย ยังไม่หมดค่ะ คุณสมบัติยาวเลยเถิดไปจนถึงช่วยอุปกรณ์ที่เป็นเครื่องมือเครื่องใช้อื่นๆ กันเลยทีเดียว …
#เก่งขึ้นCB

เรามาเข้าเรื่องความสวยความงามของเรากันดีกว่าค่ะ เนื่องจากคุณสมบัติของเบบี้ออยมีอุดมด้วยคุณค่าจากมิเนอรัลออยล์บริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% หน้าที่ของ Mineral Oil ในพวกสกินแคร์ จะทำหน้าที่เป็นฟิลม์เคลือบผิวป้องกันการสูญเสียน้ำ เดี๋ยวนี้จะมีสูตรที่เพิ่มสารช่วยบำรุงอย่างอื่นเพิ่มเข้ามาเช่น วิตามินอี และ อโลเวล่า เป็นต้น เมื่อรู้คุณสมบัติแล้วก็มาดูวิธีการใช้เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้นไปอีกว่าเราจะทำอะไรได้บ้างจากเบบี้ออย

baby-oil-profit

บำรุงเส้นผม

ใช้ก่อนสระผมและหลังผมเปียก ประมาณ 3-4 หยด (แต่ถ้าใครมีผมที่หนาหน่อยก็เพิ่มตามปริมาณให้พอดีกับเส้นผมค่ะ) ช่วยบำรุงเส้นผมให้ผมนุ่มนิ่มลื่นขึ้น

บำรุงผิวกาย

หลังอาบน้ำเสร็จ ยังไม่ต้องเช็ดตัว หยดเบบี้ออยประมาณ 3-4 หยด ทาให้ทั่วตัวเพื่อช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิวกายและช่วยให้ครีมบำรุงผิวมีประสิทธิภาพการบำรุงผิวเพิ่มขึ้น

บำรุงเล็บมือและเล็บเท้า

สำหรับบางคนบริเวณมือและเท้าจะไม่ค่อยได้รับการบำรุงเท่าไหร่ ในวันว่างอยากผ่อนคลาย ใช้น้ำอุ่นผสมเบบี้ออย 5-6 หยดสำหรับแช่เท้าและมือ

กำจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า

เนื่องจากเบบี้ออยมีความมันมาก เราสามารถใช้เพื่อกำจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินบนใบหน้าในวันที่คุณไม่แต่งหน้าจะช่วยให้ใบหน้าสะอาดมากยิ่งขึ้นจากนั้นใช่โฟมล้างหน้ากำจัดความมันจากเบบี้ออยอีกที

 

คำเตือนใสๆ

ห้ามใช้เบบี้ออยแทนเจลหล่อลื่นนะคะหนุ่มๆ ให้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติโดยตรงไปเลยดีกว่าค่ะ มันลื่นเหมือนกันก็ไม่ได้แปลว่า มันจะช่วยได้เหมือนกันน้า

 

ตอนนี้ก็รู้คุณสมบัติของเบบี้ออยกันแล้ว ป้ะ  ออกไปหามาเก็บไว้สักชิ้นกันดีกว่า 

 

Picture Credit to Pinterest

  • You are invited to:
    ประชันภาพเล่นน้ำ ร้อนนี้ยังไงฉันก็ยังสวย (มว้าก)!!
    ถึงเวลาทลายความ HOT กับกิจกรรม Spill Da
    Photo ชวนมาอวดรูปตอนเล่นน้ำ รูปไหนโดนใจเรา
    รับเลย Wet N Wild MegaLast Lip Color
    สีเพียบ แจกฟรี 10 รางวัล (รางวัลละ 2 แท่ง)
    • กติกา: POST รูปใต้โพสต์ในเฟสบุ้คของ
    CrossboXs.com พร้อมติด ‪#‎เก่งขึ้นCB‬
    • วันนี้-24 เม.ย.59 (ประกาศ 25 เม.ย.59)

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!