เปลี่ยนสาวน่าเบื่อให้กลับมาน่าสนใจ

become-interesting-girl-featured-img

ในขณะที่เรากำลังคิดถึงเขามากขึ้นเรื่อยๆ แต่ดูเหมือนเขาจะทำตัวเฉยชายังไงไม่รู้ … Stop!! หยุดค่ะ อย่าเพิ่งคิดไปเองมากมาย บางทีพวกผู้ชายก็ชอบทำอะไรแบบเด็กๆ ประมาณว่า “ถ้าเราหายไปเธอจะทำยังไงนะ? เธอจะตามหาเราไหม?” เพราะฉะนั้นผู้หญิงอย่างเรามีวิธีสั่งสอนพ่อหนุ่มของเราให้รู้ว่า “ขอโทษนะคะ การลองใจแบบเด็กๆ ของคุณน่ะไม่ได้ผลสำหรับฉันหรอกยะ”
#เก่งขึ้นCB

แต่ใจเจ้ากรรมก็รู้สึกหงุดหงิดทุกทีสินะ เวลาที่เขาทำเป็นไม่สนใจเนี่ยย เพราะฉะนั้นเราจะแนะนำวิธีการตอบโต้ เอ้ย บอกพวกหนุ่มๆ ว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิงน่าเบื่อนะคะ เพราะฉันทั้งสวยเก่งสุขภาพดี และที่สำคัญ คุณนั่นแหละที่น่าเบื่อ!!

มาเช็ค 9 นิสัยที่บอกว่าคุณเป็นผู้หญิงน่าเบื่อ หรือไม่ ?

หายใจเข้า หายใจออกลึกๆ แล้วตั้งสติค่ะ (อย่าโวยวายกะโตกกะตาก)

สิ่งแรกที่เหล่าหนุ่มน้อยของคุณต้องการมากที่สุดคือ การโวยวายจากคุณ เขาอยากให้คุณคิดว่า “ทำไมเขาไม่โทรมาหาเลยนะ? /เขาทำอะไรอยู่? /หายไปไหนนะ?” แล้วคุณก็จะโทรตามเขา ส่งข้อความถึงเขายิกๆๆๆ จุดประสงค์ของเขาก็เพื่ออยากรู้ว่าถ้าเขาหายไปมันจะเป็นยังไงนะ เธอสนใจเราบ้างไหม แต่ผู้หญิงเราจะไปรู้เหรอคะว่าเขาเรียกร้องความสนใจอยู่ ตอนแรกผู้ชายก็ชอบอยู่หรอก แต่ทำบ่อยๆ มันก็น่าเบื่อ (แล้วเธอทำให้ฉันเป็นแบบนี้ทำไมเล่ายะ!) เพราะฉะนั้นช่วยตั้งสติด้วยค่ะ ซึ่งการมีสติใช้เวลาไม่นานและง่ายที่สุดในโลก เริ่มจากการหายใจเข้าลึกๆ (สูดเข้าไปค่ะ นั่นแหละค่ะ) หายใจออกลึกๆ (ปล่อยมันออกมาค่ะ ค่อยๆค่ะ นั่นแหละค่ะดีมากๆ) ทำครบ 10 ครั้ง พบครบ ปุ้บ! สติมาทันทีค่ะ 


become-interesting girl-01
หาอะไรทำซะ

การทำตัวติดกับเขามากเกินไปนั้น ทำให้คุณน่าเบื่อ  คุณต้องเป็นตัวของตัวเองบ้าง อยู่ให้ได้เวลาที่ไม่มีเขา  ทำอะไรบ้างน่ะเหรอ? เยอะแยะค่ะ ก็ลองทำงานอดิเรกหรืออะไรที่ชอบอ เช่น ดูซีรี่ย์ไทย เกาหลี อังกฤษ ญี่ปุ่น ก็ว่ากันไป หรือเปลี่ยนสีเล็บ ทำความสะอาดโต๊ะเครื่องแป้ง บลาๆ แต่ถ้าทำแล้วยังคงคิดถึงเรื่องของพ่อหนุ่มอยู่นั่นล่ะก็ให้โทรหาเพื่อนค่ะ เม้าท์ให้กระจายไปเลยหรือไม่ก็ออกไปเที่ยวกับเพื่อนสาวซะเลย ในขณะที่คุณกำลังสนุกกับตัวเองอยู่นั้น บางทีตอนนี้เขาอาจจะคิดถึงคุณจนแทบบ้าอยู่ก็ได้

เทคนิค “2 เท่าที่เขาทำ”

ถ้าเขาเบื่อคุณนักและไม่สนใจคุณ คุณไม่ต้องไปคิดวิธีสั่งสอนเขาหรอก เพราะเขาบอกคุณโต้งๆ อยู่แล้วว่าคุณต้องทำยังไง เช่น ถ้าคุณโทรไปแล้วเขาไม่รับโทรศัพท์ คุณก็แค่ไม่ต้องรับโทรศัพท์เขาบ้าง แฟร์จะตาย เหมือนกันเลย อาจจะไม่ต้องรับโทรศัพท์เขาสัก 2 ครั้ง คราวนี่เขาจะสนใจคุณขึ้นมาทันที ว่าคุณหายไปไหน แล้วพอเขาโทรหาคุณครั้งที่ 3 คุณก็รับสายแล้วบอกเค้าไปว่า “ขอโทษนะคะที่รัก ฉันยุ่งมากจริงๆ  ฉันคิดถึงคุณจะแย่”  เขาจะรู้ตัวโดยทันทีว่า เขาควรจะทำตัวให้น่ารักขึ้นก่อนที่คุณจะเบื่อเขาแทน

 

แล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าเขาจะงอนหรือหายไปเลย เพราะถ้าเขารักคุณจริงเขาไม่ปล่อยให้คุณหลุดมือไปหลอกค่ะ  เขาจะคิดถึงคุณมากๆ นะสิ ขอบอก 

คนเราอาจจะมีเบื่อกันบ้างเพราะคุณก็เป็น แต่เบื่อไม่ได้หมายความว่าจะหมดรักนะคะ สร้างความตื่นเต้นให้กันบ้าง ดีจะตาย ในกรณีนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นคู่รักกันนะคะ เป็นคนที่ดูๆ กันอยู่ก็เอาไปใช้ได้ .. อิอิ

คำเตือน!  ตอนที่คุณเหงา ห้าม!! คุยกับคนอื่นเด็ดขาด

และ อย่าทำตัวไม่น่ารักขณะที่กำลังสั่งสอนเขา คุณจะต้องคุมโทนใจเย็นเข้าไว้ คุณยังต้องเป็นคนที่น่ารักคนเดิม เขาจะงงเต็กเลยที่คุณไม่โวยวายอะไร  แล้วเขาก็จะกลับมาสนใจคุณเหมือนเดิม

ส ว ย เ ก๋ แ ล ะ เ ท่ ม า ก …..

Picture Credit: Pinterest

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!