ลายเพ้นท์เก๋ๆ ของสาวสุดชิค

body-paint-featured-img

แน่นอนว่าเทรนด์ของศิลปะ ไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัยก็ยังคงอยู่กับความอาร์ตในศิลปินหรือคนทั่วไป เช่นคนที่ชอบศิลปะตามร่างกาย วันนี้จึงมาเอาใจสาวเท่หรือสาวๆ ที่มีความชอบลายเพ้นท์โดยจะมาแนะนำลายเพ้นเล็กๆ เก๋ไก๋ที่ดูสบายตา และถามว่าถ้าชอบแบบนี้ทำไมไม่สักถาวรไปเลยละ จริงๆสำหรับสาวที่ชอบการสักก็สามารถนำลายเพ้นท์นี้ไปเป็นแนวก็ได้นะคะ  แต่ข้อดีของการเพ้นท์คือ ลบออกได้ เปลี่ยนลายใหม่ที่เราชอบได้เรื่อยๆ และไม่ต้องเจ็บตัว …
#เก่งขึ้นCB

ลักษณะลายเส้นและลวดลายของลายเพ้นท์ แล้วอีกอย่างถ้าเราต้องการสักตามร่างกายแบบถาวรแต่เรายังไม่แน่ใจว่าเราจะสักดีไหม? หรือว่ามันเข้ากับเราหรือเปล่า การเพ้นท์จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแนวว่าเข้ากับเราได้ไหม ถ้าลายที่เลือกถูกใจก็สักจริงๆ ไปเลย เพราะฉะนั้นเรามาเข้าเรื่องเทรนด์ลายเพ้นเก๋ๆ สุดคลาสสิคที่ไม่มีวันเอ้าท์แน่นอนค่ะ

ลายเพ้นท์ประมาณไหนถึงจะดูเก๋
คอนเซปต์คือ “เลขาคณิต เล็ก กะทัดรัด คลาสสิค เช่น รูปไม้กางเขน ทรงเลขาคณิตซ้อนกันอย่างแนวๆ หรือ สิ่งสิ่งเดียว เล็ก กะทัดรัด คลาสสิค เช่น ปลา ต้นไม้ นาฬิกา แหวน ได้อีกเยอะเลยค่ะ ไร้ขีดจำกัด โดยที่เน้นขนาดเล็กพอดีกับบริเวณที่เราจะเพ้นท์  เวลาที่มองมันจะดูสบายตา อาจจะมีตัวอักษรภาษาอังกฤษด้วยก็โอนะ ไม่ดูเยอะจนเกินไป มันเก๋มากๆ ค่ะ

เพ้นท์ตรงไหนถึงจะดูเก๋ไก๋
Redlips ขอแนะนำว่าไหนๆ ก็เพ้นท์แล้วเราก็ต้องเพ้นท์บริเวณที่โชว์ลายเพ้นท์เก๋ๆ คือ ข้อมือ ข้อเท้า หัวไหล่ด้านหน้าและด้านหลัง ต้นคอต้นคอหลังใบหู เอว จะทำทั้งทีก็โชว์หน่อยสิจริงไหม? ถ้าคนที่ชอบใส่เสื้อผ้าเอวลอย ก็เพ้นท์ตรงเอว ถ้าคนที่ชอบรวบผมก็เพ้นท์ตรงต้นคอหรือหลังใบหู แต่ถ้าเป็นข้อมือก็เก๋ดีนะ ใครชอบใส่กางเกงขาสั้น ก็เพ้นท์ตรงข้อเท้า แค่นี้เองค่ะ 

ระยะเวลาของการเพ้นท์แต่ละครั้ง
อยู่ได้ตั้งแต่ 7-30 วัน ขึ้นอยู่กับชนิดของน้ำหมึกที่เราใช้เพ้นท์ค่ะ

 

Credit to: Pinterest

 

  • You are invited to:
    ประชันภาพเล่นน้ำ ร้อนนี้ยังไงฉันก็ยังสวย (มว้าก)!!
    ถึงเวลาทลายความ HOT กับกิจกรรม Spill Da
    Photo ชวนมาอวดรูปตอนเล่นน้ำ รูปไหนโดนใจเรา
    รับเลย Wet N Wild MegaLast Lip Color
    สีเพียบ แจกฟรี 10 รางวัล (รางวัลละ 2 แท่ง)
    • กติกา: POST รูปใต้โพสต์ในเฟสบุ้คของ
    CrossboXs.com พร้อมติด ‪#‎เก่งขึ้นCB‬
    • วันนี้-24 เม.ย.59 (ประกาศ 25 เม.ย.59)

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!