เขาจีบหรือแค่เฟรนลี่กันแน่

flist-friendly-feature-image-3

เฮลโล่วว เกิล์ล❤ เทศกาลปล่อยผีเพิ่งผ่านไป มาเริ่มต้นเดือนพฤศจิกายนแบบสวยๆ กันเถอะ! แต่เอ๊ะ! สวยนี่ดี แต่มั่นหน้าเกินไปมันไม่งามนะคะ มีอยู่ไม่กี่เรื่องหรอกที่ทำให้ผู้หญิงเราเสีย Self ได้ ที่แน่ๆ เรื่อง “คิดไปเอง” คือหนึ่งในนั้นแน่ๆ บางคนไม่รู้ตัวด้วยนะ – – .. เคยเจอคนมะโนมั้ยคะ? “เห้ยๆ ผู้บ่าวคนนั้นอ่ะ จีบชั้นแน่ๆ” เอาเข้าตอนท้ายกลายเป็นเขาเป็นคนมิตรภาพดี หรือบางที แหม่รู้สึกว่านายคนนั้นเหมือนมีใจให้เราอยู่น่ะ แต่แบบไม่มั่นใจอ่ะ
#เก่งขึ้นCB

เขาอาจจะเฟรนลี่เข้าเส้นเลือด งั้นอย่าคิดอะไรมากเลย Let it go ดีกว่า สรุปมารู้ในวันที่สายไปว่าเขาอ่อยท่าให้คร่า .. เราอาจสับสนกับการกระทำอันดี๊ดีของเขา ยิ่งถ้าเป็นชายที่สุภาพบุรุษเสียเหลือเกิน มีเส้นแบ่งระหว่างเป็นมิตรภาพกับชอบ วันนี้เราจะเสนอวิธีสังเกตผู้ชายกันค่ะ คือเขาจีบชั้นหรือเพียงแค่เป็นมิตรกันแน่?

flirting

  • เขาทำอะไรต่างไปเวลาอยู่กับเรา
    ขั้นแรกแบบเบสิคฝุดๆ ลองสังเกตการกระทำของเขาที่มีต่อเรา เทียบกับต่อเพื่อนๆ ของเขา (ในทีนี้หมายถึงเพื่อนที่เป็นชะนีนะคะ) หรือลองทำวิจัยเล็กน้อยว่าการกระทำแบบนี้เขาเคยทำกับแฟนเก่าหรือเปล่านะ เพราะไรเหรอ เพราะถ้าคนเราเลิกกันแล้วต้องปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นสิ ก็ถ้าเหมือนกันเลยทั้งกับเพื่อนและ His Ex ท่องไว้ตัวโตๆ เลยค่ะ “F R I E N D L Y” กลับกัน! ถ้าเขาปฎิบัติต่อเราไม่เหมือนกับเพื่อนเขา หรือดีกว่าแฟนเก่าของเขาล่ะก็ แปลว่าเขาอาจมีใจให้เราแต่ยังไม่เปิดเผยชัดเจนนะคะ
  • เขามักอยู่รอบๆ เรา
    ถ้าไม่ใช่อยู่ใกล้ๆ เพราะความจำเป็นอันนี้สัญญาณดี แต่ Not Clear Enough! มาดูกันต่อ ถ้าเขามีเวลาว่างและเลือกที่ใช้เวลานั่งคุยเล่นกับเรา แทนที่จะออกไปแฮงเอาท์กับเหล่าเพื่อนสนิทล่ะก็ นั่นแน่ เข้าทางไปอีกขั้น แต่ยังอ่ะ อาจจะเป็นเพราะคุยแล้วรู้สึกคลิ๊ก ถูกชะตา หรือถูกคอ ทำให้อยากรู้จักมากขึ้น แต่นี่คือโอกาสอันดีงาม คุยมากขึ้น รู้จักมากขึ้น โอกาสปิ๊งปั๊งกันก็มากขึ้นน่ะสิคะ สัญญาณที่โคตะระจะชัดเจนมากๆ ล่ะ คือการที่เขาชวนเราออกไปเที่ยว (ยังไม่เรียกว่าเดท) นั่นแปลว่าเราเป็นคนพิเศษของเขาแล้วล่ะ คิดง่ายๆ ถ้าเป็นเรา อะไรทำให้เราอยากชวนคนๆ นึงออกไปเที่ยวด้วยกันล่ะ?

does-he-like-me-quiz-google

  • เผลอนิดเผลอหน่อยเป็นต้อง Touch
    จับมือข้ามถนน เอาเสื้อคลุมมาคลุมให้ตอนเรา (แอบ) หลับ เช็ดมุมปากให้ตอนเรากินอาหารเลอะ ชอบเล่นหัวเราให้ผมยุ่งแล้วล้อเลียนต่างๆ นาๆ ไลน์หรือข้อความมาถามว่าถึงบ้านหรือยังเวลาเลิกงานดึก หรือมีเหตุต้องถึงบ้านค่ำกว่าปกติ โอ้ย! ต่อให้มาในรูปแบบของเพื่อน แบบว่าไม่มีความโรแมนติกเลยสักนิด แต่การกระทำเหล่านี้การันตีได้เลยว่าเขาชอบเราเข้าแล้ว “H E L I K E S Y O U” ผู้ชายบางคนใช้ความเป็นเพื่อนเข้าหา เพราะเขากลัวและไม่แน่ใจว่าเรามีใจให้เขาหรือไม่ เลยทำท่าทีออกตัวว่าแค่เพื่อนเท่านั้นล่ะ แต่ถ้าเขาทำสิ่งที่กล่าวไปข้างต้นนั้น คือ ฟันธง เขาชอบเราค่ะ!

Credit to: PINTEREST, allwenstalk

 

The following two tabs change content below.

Penny

Senior Creative Editor at CrossboX.com Team
" Do more than just exist. Everyday is a chance to change your life. " ค้นหาไลฟ์สไตล์เบาๆ ไม่มีอะไรซับซ้อนให้ปวดสมอง อ่านไรชิลๆ รักสุขภาพ เน้นความเป็นธรรมชาติ ชอบการทำ DIY แนวคิด ECO