5 ไอเท็มที่ผู้ชาย (แอบบอกว่า) ชอบ

item-men-like-feature-image

ผู้หญิงรู้หรือไม่ว่าความจริงแล้วผู้ชายน่ะ คอยสังเกตเราตลอดเวลาเลยล่ะ แต่พวกนาง เอ้ย พวกเขาไม่เคยบอกเราหรอกว่า ชอบเธอตอนทำแบบนี้จังเลยหรือยิ้มอย่างนี้ หรือทำแบบนี้น่ารักจัง เพราะมันดูไม่ใช่วิถีของผู้ชายสักเท่าไหร่ แต่ตอนนี้พวกเขาแอบกระซิบกับ Redlipsมาว่าชอบที่สุดเลยเวลาที่พวกู้หญิงเป็นแบบนี้นะ แบบนั้นนะ หารู้ไม่ว่า สิ่งที่พวกเขามองว่าเป็นเรื่องธรรมชาติเหล่านั้นเป็นส่วนที่ผู้หญิงสามารถเติมเต็ม หรือแต่งแต้มได้…
#เก่งขึ้นCB

ก็เครื่องสำอางและสิ่งปะทินโฉมที่พวกผู้ชายคิดเอาเองว่าผู้หญิงคนนั้นสวยธรรมชาติ (เหรอ) แต่ความจริงแล้วแค่มีไอเทม 5 ชิ้นนี้ผู้ชายแอบมากมาว่าชอบนะ ไม่รอช้า พวกเขาชอบแบบไหนกันบ้างไปดูกัน

item-men-loved-04

บรัชออน

ผู้ชายไม่รู้หรอกว่าเรามีหน้าเลือดฝาดธรรมชาติ แบบนี้ด้วยสีอะไร แต่พวกเขาชอบที่แก้มของคุณ อมชมพูดูมีชีวิตชีวานะ

ครีมบำรุงมือ

ผู้ชายน่ะชอบสัมผัสที่นุ่มนวลเพราะนั้นการสัมผัสมือของคุณ แล้วรู้สึกนุ่มนวลมันเป็นอารมณ์อบอุ่น อย่างบอกไม่ถูกเลยล่ะ พกครีมบำรุงมือติดตัวไว้เสมอนะ มือจะดูสวยไม่เหี่ยวแห้งด้วย

น้ำหอม

ผู้ชายมักเข้าใจผิดว่ากลิ่นกายของผู้หญิงหอมอย่างกับน้ำหอม เราใส่น้ำหอมจริงๆ ต่างหากล่ะความหอมของกลิ่นผู้หญิงเป็นสิ่งที่ผู้ชายชอบมากๆ เขาจะคิดถึงเราเสมอๆ เพราะกลิ่นหอมเนี่ยแหละ

item-men-loved-05

ยาทาเล็บ

เห็นอย่างนี้พวกผู้ชายก็ใส่ใจกับสีเล็บเหมือนกันนะ เลือกสีเล็บที่ทาแล้วเข้ากับมือเรา และไม่ปล่อยให้สีเล็บหลุดลอกด้วยนะ หากไม่ชอบทาเล็บแบบมีสีให้ใช้ยาเคลือบเล็บทา คุณจะดูเป็นคนที่มีเล็บสวย สุขภาพดีอีกด้วย

ลิปสติก

เวลาที่ผู้หญิงทาปากที่มีสีสันขึ้นมานิดหน่อยอย่างสีพีช หรือสีชมพูเข้ม เวลามองแล้วรู้สึกสดชื่นสดใสมากเลยล่ะ

item-men-loved-01

เนี่ยแหละที่ผู้ชายชอบแต่นางไม่มานั่งบอกเราหรอกค่ะ Redlips เอามาบอกแทนนะ ใครขาดไอเทมไหนลองไปหามาเก็บกันนะ

Picture Credit: Google and Pinterest

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!