รีวิว Energizing Pink BB Grilled No. 803

review-energizing-pink-bb-feature-image-3

การแต่งหน้านั้นจะสวยสมบูรณ์แบบจะขาดเครื่องสำอางชิ้นใดชิ้นหนึ่งไปไม่ได้ แน่นอนว่าสาวๆ ที่แต่งหน้าต้องมีบรัชออนเป็นกองทัพ ก็แหม.. เพื่อให้เข้ากับสีลิปสติก หรือเข้ากับการแต่งหน้าในลุคของแต่ละวัน เราก็เลยอยากจะแนะนำกองทัพเพิ่มเพื่อเป็นตัวเลือกใหม่ให้สาวๆ กันค่ะ ไม่รอช้า Redlipsขอแนะนำ บลัชออน Energizing Pink BB Grilled Blush Wear Aac No.803
#เก่งขึ้นCB

 บลัชออน Energizing Pink BB Grilled Blush Wear Aac No.803

Energizing-Pink-BB-Grilled-Blush-03

บลัชออนสีชมพูอ่อนหวานแหวว ราคาน่ารัก สัญชาติเกาหลี Energizing Pink BB Grilled Blush Wear Aac เบอร์ 803 เปิดมาชั้นแรกก็เจอตัวบลัชออนทันทีเลย ด้วยความหวานของสีและTexture นูนๆ ลายดอกกุหลาบน่ารัก ตัวบลัชออนมีกลิ่นหอมเบาบาง เผื่อเวลามีคนแอบหอมแก้มเรา เขาก็จะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ไปด้วย อิอิ 

_SAM9754

ความรู้สึกที่ลองสัมผัสเนื้อบรัชออนคือ นิ่ม เนื้อของบรัชออนละเอียด ทาแล้วเนียนเรียบไปกับผิวหน้าของเราเลย มองด้วยตาเปล่าเหมือนมีชิมเมอร์ แต่พอทาออกมาแล้ว แทบจะไม่เห็นชิมเมอร์เลย คนที่มีผิวเหลือง ผิวสีขาว หรือแม้กระทั่งผิวสองสี สามารถใช้สีนี้ได้ สวยมากๆ อันนี้ Redlips ไม่ได้อวยนะแต่สีของบรัชออนสวยจริงๆ จะปัดแก้มหนักมือหรือเบามือยังไงก็สวย มีข้อเสียนิดนึง คือ สีติดไม่นานเท่าไหร่ อาจต้องเติมระหว่างวัน 2-3 ครั้ง เพื่อแก้มแดงระเรื่อ ดูสุขภาพดีมีเลือดฝาด

Energizing-Pink-BB-Grilled-Blush-04

_SAM9741

ภายในตลับมีกระจก มองเห็นใบหน้าเราชัดเจนเลยค่ะ  เมื่อลองเปิดชั้นที่ 2 ออกมาดู เป็นช่องสำหรับเก็บแปรงอันจิ๊ว (เล็กมากเลย ดูเปราะบาง) ขนไม่ค่อยนิ่ม แปรงจับไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ แนะนำว่าใช้แปรงปัดแก้มโดยเฉพาะจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า แต่ถือว่าสะดวกมากสำหรับพกพา และเติมระหว่างวัน เอาจริงๆ ถ้าใครเห็นก็อยากเติมนะ คือมันน่ารักมากๆ >.<

_SAM9723

_SAM9711

กล่องบรรจุผลิตภัณฑ์เป็นรูปดอกกุหลาบสีทอง ลักษณะแพ็กเกจคล้ายกับแป้งตลับทั่วไป
แต่พิเศษตรงที่มีลวดลายดอกกุหลาบสีทองน่ารัก  หรูหราน่าสัมผัส ขนาดของตัวกล่อง 7*7 ซม. ขนาด 8 กรัม ราคา 180 บาท

_SAM9744

ตัวตลับบลัชออนแม้ว่าตลับทำมาจากพลาสติกแต่หยิบจับสะดวก  แพ็คเกจเปิด-ปิด ง่าย ตัวล็อคก็โอเคนะ ปิดสนิท มั่นใจได้ว่าพกไว้ในกระเป๋าแล้วตลับจะไม่เปิดเอง

เอาคะแนนไป 7.5/10 เล้ยยยยย เพราะสีบรัชออนที่เราเลือกมาเหมาะกับทุกสีผิวของสาวๆ ใครมีแล้วลองมาแชร์กันนะคะ

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!