เตรียมครีมบำรุงสำหรับฤดูหนาว

skin-treatment-feature-image

ฤดูหนาวกำลังมาถึงแล้ว… เวลาที่อากาศหนาวแน่นอนว่าความแห้งมักจะมาเยือนทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่างซึ่งตัวเราสามารถสัมผัสถึงความแห้งตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า Redlips จะมาแนะนำเป็นผลิตภัณฑ์ที่ราคากำลังดีหาซื้อได้ง่ายแต่คุณภาพดีเลยทีเดียว และการที่เราปล่อยให้ส่วนต่างๆ ของร่างกายเราขาดความชุ่มชื่นเป็นเรื่องที่ผิดมหันต์เลยล่ะ โดยเฉพาะสำหรับผู้หญิง หากร่างกายของคุณขาดความชุ่มชื่นผลเสียที่เห็นได้ชัดเจนคือ แก่ก่อนวัยอันควร …
#เก่งขึ้นCB

คำว่าแก่ กับ คำว่าผู้หญิง ไม่คู่ควรกันเลยแม้แต่น้อย จริงไหมคะ? เพราะฉะนั้นเรามาเตรียมหาผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มความชุ่มชื้น เพื่อรับลมหนาวกันค่ะ

นุ่มสวยไม่แห้งกร้านตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า

 

SILKY SMOOTH CARE SHAMPOO

skin-treatment-01

ในการทำความสะอาดผมในแต่ละวันสำหรับฤดูหนาวนี้ ใช้แชมพูที่มีส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นเป็นพิเศษ ส่วนตัว Redlips เป็นคนผมแห้งนะเนื่องจากทำสีผมบ่อย ก็จะช่วยให้เรานุ่มสวยได้แม้อากาศแห้ง

 

น้ำมันมะกอก

skin-treatment-02

หาเวลาว่างเดือนละ 1-2 ครั้งในฤดูหนาวนี้ทรีทเม้นท์เส้นผมด้วยน้ำมันมะกอก หมักไว้ประมาณ 15-20 นาที รับรองนุ่มน่าสัมผัสจริงๆ

 

พอกหน้าด้วยน้ำผึ้งผสมกับว่านหางจระเข้

skin-treatment-03

นำว่านหางจระเข้หั่นเป็นชิ้นบางๆ แต่เป็นแผ่นที่ใหญ่สุดเท่าที่จะทำได้แล้วชุบน้ำผึ้งทั้งแผ่นแล้วแปะลงให้ทั่วใบหน้า แต่ถ้าว่านหางจระเข้ชิ้นเล็กเกินไปให้บดผสมกับน้ำผึ้ง 1 ช้อนชาแล้วพอกหน้า 15 นาทีก็เอาอยู่แล้ว ใบหน้าของคุณจะสัมผัสได้ถึงความสดชื่นขั้นสุดเลยล่ะ

 

ครีมบำรุงผิวเพิ่มความชุ่มชื่นล้ำลึก

skin-treatment-04

ครีมทาผิวกายมีมากมายหลายสูตรจนเลือกไม่ถูก แต่สำหรับฤดูหนาวโปรดเลือกสูตรที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่และบำรุงลึกเข้าสู้ชั้นผิว ขอเสริมเคล็ดลับเล็กน้อย หลังอาบน้ำยังไม่ต้องเช็ดตัวทาเบบี้ออย 2-3 หยดเพื่อกั๊กเก็บความชุ่มชื่นมากขึ้นก่อนทาครีมบำรุงผิว

 

เคล็ดลับเสริมเพิ่มเติมคือการจิบน้ำเปล่าทั้งวัน  รับรองค่ะ คุณจะสวยจากภายในอย่างเป็นธรรมชาติ 

Picture Credit to Google and Pinterest

  • You are invited to:
    ประชันภาพเล่นน้ำ ร้อนนี้ยังไงฉันก็ยังสวย (มว้าก)!!
    ถึงเวลาทลายความ HOT กับกิจกรรม Spill Da
    Photo ชวนมาอวดรูปตอนเล่นน้ำ รูปไหนโดนใจเรา
    รับเลย Wet N Wild MegaLast Lip Color
    สีเพียบ แจกฟรี 10 รางวัล (รางวัลละ 2 แท่ง)
    • กติกา: POST รูปใต้โพสต์ในเฟสบุ้คของ
    CrossboXs.com พร้อมติด ‪#‎เก่งขึ้นCB‬
    • วันนี้-24 เม.ย.59 (ประกาศ 25 เม.ย.59)

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!