ทำสีผมฤดูหนาว 2015

winter-hair-colors-feature-image

Winter is coming หนาวแล้วจะรอช้าอยู่ใยก็ต้องหาคนมากอด เอ้ย หาอะไรใหม่ๆ ทำแก้เบื่อทำ  เหลือบมองไปเห็นสีผมดำเริ่มยาวขึ้นมามากแล้ว งั้นเรามาทำสีผมให้เข้ากับเทรนด์สีผมฤดูหนาวกันดีกว่า หากคุณเบื่อสีผมโทนเดิมๆ มาลองเปลี่ยนแนวแซ่บ เพื่อให้เหมาะกับอากาศหนาวๆกัน แต่ขอบอกก่อนนะคะว่าแต่ละสีนั้นเจ็บและแจ่มมาก  จะแจ่มขนาดไหนไปดูกันเร้ยยยยย
#เก่งขึ้นCB

สีเทาควันบุหรี่

สำหรับสาวเบื่อโลกมากไม่อยากทำอะไรซ้ำกับคนอื่นเรียกได้ว่าอินดี้เกิร์ลจะเหมาะกับสีผมควันบุหรี่ค่ะ มีสาวไทยไม่กี่คนหรอกค่ะ ที่จะทำสีชิคแบบนี้ แต่ก็นะ.. มันเก๋มากจริงๆ และหลังจากที่เปลี่ยนสีผมเป็นสีควันบุหรี่สักพักเมื่อผมดำยาวขึ้นมาก็จะกลายเป็นอีกสไตล์ที่สวยเก๋มากเลยทีเดียว

สีน้ำเงินเข้มf7fe2db2c27e8a2325da6d94b0e42d5b

สีน้ำเงินเข้มเหมาะสำหรับผู้หญิงที่ชอบแต่งตัวเท่ สบายๆ ชิวๆ สีนี้อาจจะทำยากซะหน่อย เพราะความยากอยู่ที่เม็ดสีผมของเราจะเป็นสีแดง ซึ่งทำให้สีน้ำเงินติดยาก ยังไงตอนทำผมสีน้ำเงิน ให้เลือกร้านดีๆ นะคะทำผมไม่ดีอาจเป็นตุ่นได้ แทนที่จะสีผมจะแจ่มแจ๋วกลับกลายเป็นคนป่วยใส่วิกผมนะจ้ะยูวววว

สีส้มประกายทอง

สำหรับฤดูหนาวนี้ถ้าสาวหวานอย่างคุณอยากลองเปลี่ยนสีผมบ้าง สีผมที่เหมาะที่สุดและเหมาะกับสีส้มประกายแดงที่สุด เพราะสีผมนี้จะเหมาะกับเสื้อผ้าของสาวหวานที่สุด หาชุดหวานๆ สีสวยๆ คราวนี้ก็ออกไปเฉิดฉายในหน้าหนาวนี้ได้แล้วล่ะ

 

ใครชอบสีไหนก็เล็งไว้เลยนะคะ แล้วไปเปลี่ยนสไตล์กัน 

 

Photo Credit: Pinterest

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!