35 ไอเดีย ส่งความสุขปีใหม่นี้กับคนพิเศษ

Give-Christmas-Campaign-feature-image-1

เดินทางมาถึงช่วงเวลาแห่งความสุข ความอบอุ่นอบอวลไปทั่วเลยทีเดียว  ใกล้ถึงเทศกาลคริสมาสต์ และปีใหม่แล้ว!! เพื่อนๆ มีไอเดียให้ของขวัญอะไรกับคนพิเศษกันหรือยังเอ่ย? บทความพิเศษของ CrossboXs เดือนนี้ ออกกองไปสัมภาษณ์ผู้คนมากมายที่มีความแตกต่างกัน ด้วยวัย  อายุที่ต่างกัน เพศ การงานอาชีพ บทบาททางสังคม หรือแม้แต่สัญชาติ คำตอบหลากหลายพร้อมเหตุผลที่อยากแชร์ ตามไปดูกันเล้ยยย!!
#เก่งขึ้นCB

ไม่ว่าเราจะต่างกันมากเท่าไหร่ สิ่งที่เหมือนกันของทุกคนคือ การที่เราอยากให้คนพิเศษของเรามีความสุข นั่นเอง ลองมาดู TOP 5 ของขวัญที่ใครๆ ก็อยากให้คนพิเศษกันค่ะ

Give-Christmas-Campaign-top5-1

นอกจากนี้ยังมีไอเดียเกร๋ๆ อยากแชร์ต่อ ทั้งแบบสิ่งของ และการส่งมอบเป็นความรู้สึกดีๆ ต่อกัน แม้จะมองไม่เห็นแต่สัมผัสได้ถึงความรัก  สร้อย, บัตรเติมเงิน (เอาไว้เล่นเกมส์ อิอิ), คอร์สเสริมสวย, หมวกกันน็อค, ตุ๊กตา, ทำบุญ, ทำตัวเป็นลูกที่ดี, สอบเข้ามหาลัยติดให้คุณพ่อคุณแม่, การ์ดอวยพร, กระเป๋าสตางค์, ขนมหวานตามเทศกาล, ต้นไม้, เครื่องเขียน

christmas-cut-box-feature-image-1

อีกหนึ่งไอเดีย DIY ที่นำเสนอ DIY กล่องของขวัญ โมเดลบ้านคริสมาสต์ ทำเองได้ มีคุณค่าทางจิตใจ เป็นไอเท็มตกแต่งต้นคริสมาสต์ให้เข้ากับบรรยากาศ หรือเป็นกล่องของขวัญใบจิ๋ว มอบให้คนที่เรารัก ไม่เสียเงินด้วยนะ ดาวโหลดโมเดล Christmas Paper Model ฟรี กดเลยค่ะ

 MERRY CHRISTMAS & HAPPY NEW YEAR 2016 

The following two tabs change content below.

Penny

Senior Creative Editor at CrossboX.com Team
" Do more than just exist. Everyday is a chance to change your life. " ค้นหาไลฟ์สไตล์เบาๆ ไม่มีอะไรซับซ้อนให้ปวดสมอง อ่านไรชิลๆ รักสุขภาพ เน้นความเป็นธรรมชาติ ชอบการทำ DIY แนวคิด ECO