7 สถานที่น่าโดนจุ๊บ!รับปีใหม่

best-place-kiss-feature-image

กลับมาพบกันตามสัญญาสองเราเมื่อสายันต์  วันนี้มีเรื่องโรแมนติก กุ๊กกิ๊ก
ฟรุ้งฟริ้ง บลิงค์ๆ มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ ทุกๆ โอกาสพิเศษ ถ้ามีคนพิเศษหรือคนรัก เราก็คงอยากจะจัดอะไรที่พิเศษๆ เพื่อเก็บความทรงจำที่น่าประทับใจเอาไว้ให้นานที่สุด นอกจากของขวัญและคนสำคัญแล้ว บรรยากาศและสถานที่ จะเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญมากพอที่จะทำให้วันพิเศษของคุณวันนั้นเป็นที่น่าจดจำ #เก่งขึ้นCB

 

 

ดังนั้น Sukiez จึงขอนำเสนอ 7 สถานที่น่าโดนจุ๊บ!รับปีใหม่ มาให้เพื่อนๆ ศึกษาไว้เป็นแนวทางจัด Surprise ต่อไปนะคะ

ปล. สามารถนำไปปรับใช้กับเทศกาลอื่นๆได้ตามสบายเลยนะคะ

 

มื้อค่ำบนดาดฟ้า

best-place-kiss-1

ถ้าเพื่อนๆ อาศัยอยู่ในเมืองใหญ่ ที่มีร้านอาหารบนดาดฟ้านะคะ อย่าช้าค่ะ จองไว้ในวันพิเศษเลย! หรือถ้าที่คอนโดหรือที่พักมีดาดฟ้าที่อนุญาตให้ขึ้นไปนั่งเล่นได้ก็สามารถใช้แทนกันได้ค่ะ ลองนึกภาพตามนะคะ คืนวัน Count Down ทานข้าวบรรยากาศชั้นดาดฟ้า เห็นวิวสวยๆ พอนับถอยหลังข้ามปีแล้ว มีพลุจุดขึ้นมา เราก็ฉวยจังหวะนั้น… จุ๊บ

 

ที่ระเบียงห้องพัก (แนะนำให้จองโรงแรม)

best-place-kiss-2

คุณสองคนอาจจะจองโรงแรมเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศการ Count Down โดย แนะนำให้เลือกห้องที่มีระเบียงนะคะ อารมณ์ประมานทานข้าวบนดาดฟ้าแหละค่ะ อาจจะเปิดทีวีไว้ในห้องเพื่อจะได้ทราบจังหวะการ Count Down แล้วก็มานับถอยหลับที่ระเบียง ดื่มด่ำบรรยากาศท้องฟ้าที่มีดาวยามค่ำคืน พร้อมดูพลุไฟที่จุดฉลอง.. อย่าลืมหาจังหวะจุ๊บกันด้วยนะคะ

 

ปูเสื่อปิกนิกมื้อค่ำกลางสนามหญ้า

best-place-kiss-3

Sukiez ว่าบรรยากาศยามค่ำคืนเป็นอะไรที่โรแมนติกมากกว่าตอนกลางวันนะคะ เราปรับเปลี่ยนการปิกนิกในตอนกลางวัน มาเป็น ปิกนิกเที่ยงคืนกันก็เก๋ไม่เบานะคะ อย่าลืมเครื่องมือสื่อสารเพื่อติดตามเวลาการ Count Down ด้วยนะคะ อาหารพร้อม เสื่อพร้อม บรรยากาศพร้อม ริมฝีปากก็ต้องพร้อมนะคะ

 

ย่านศูนย์การค้า

best-place-kiss-4

ถ้าเป็นที่ New York แน่นอน ต้อง Times Square ส่วนที่เมืองไทยเรามีให้เลือกหลากที่ หลายบรรยากาศ ไม่ว่าจะเป็น Central World หรือ Asiatique ก็มีการจัดงานค่ะ บรรยากาศครึกครื้น ผู้คนคึกคักCount Down เสร็จ อาศัยช่วงชุลมุนวุ่นวาย มอบจูบ  รับปีใหม่ให้คนพิเศษก็เป็นไอเดียที่ไม่เลวเลยค่ะ

 

ริมน้ำ

best-place-kiss-5

พลุไฟสะท้อนในน้ำ ท่ามกลางเราสอง.. หูยยยยยยยยยยยยย โรแมนติกสุดๆ  ไปเลยนะคะ นั่งชิวๆ คุยกัน เอาเท้าจุ่มน้ำ Count Down ด้วยกัน ดูพลุไฟ… จุ๊บเบาๆ  หลับตารอเลยค่ะ

 

ชิงช้าสวรรค์

best-place-kiss-6

ชมพลุไฟในมุม Bird eye view ก็เป็นความคิดที่ดีนะคะ อยู่บนชิงช้าสวรรค์กันสองคน  ในที่สูงๆ เหมือนทั้งโลกมีแค่เราสอง นับถอยหลังด้วยกัน จูบเบาๆ  …. โรแมนติก ปนหวาดเสียวสุดๆ ไปเลยค่ะ

 

ที่บ้าน บนโซฟา หน้าทีวี

best-place-kiss-7

ถ้าคุณและคนพิเศษของคุณเป็นคนที่รักสงบ ไม่ชอบความวุ่นวาย นั่นไม่ใช่ปัญหาเลยค่ะ ส่วนตัว Sukiez เองก็เป็นคนที่ไม่ชอบคนเยอะๆ การทำให้สถานที่ ที่คุ้นเคยมาทำให้บรรยากาศเดิมๆ เปลี่ยนเป็นค่ำคืนที่พิเศษก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ดี ใช้เวลาด้วยกัน นั่งทานข้าว นอนกอดกันบนโซฟา ดูทีวี นับถอยหลังไปด้วยกัน แล้วจุ๊บ ต้อนรับปีใหม่.. แค่นี้ Sukiez ว่าก็มีความสุขแล้วละค่ะ

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับ 7 สถานที่ ที่ Sukiez นำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆ จะเห็นได้ว่า ไม่จำเป็นต้องเสียเงินมากมาย แค่มีเรากับคนพิเศษ จะที่ไหนก็เพื่อนๆ สามารถนำไปปรับใช้กับเทศกาลอื่นๆ กันได้นะคะ ที่ไหน Work อย่าลืมมาเล่าแลกเปลี่ยนประสบการณ์ให้ฟังบ้างนะคะ

best-place-kiss-in

The following two tabs change content below.

Sukiez

Education Blogger & Translator at CrossboXs.com Team
สวยใสแบบไม่ไร้สมอง .. กล่อง Smart box จะเป็นเพื่อนที่ให้ความรู้แก่ผู้หญิง จะนำไปใช้ในการทำงาน หรือเพื่อใช้หาเพื่อนต่างชาติใหม่ๆ ได้หมด นอกจากนั้นยังมี ข่าว สาระความรู้ หรือ Tips ทั่วไปที่ควรรู้ นอกจากจะได้ความบันเทิงเพลิดเพลินแล้ว ทุกคนจะได้รับความรู้จากกล่องใบนี้อย่างแน่นอนค่ะ