ฺBracelet จับคู่กำไรข้อมือให้เข้ากับสีผิว

bracelet-feature-image

มาเอาใจคนชอบใส่กำไรข้อมือ แต่ไม่รู้จะเลือกกำไรข้อมืออย่างไร หรือไม่รู้จะเลือกสไตล์ไหนดี เพราะกำไรข้อมือออกมแบบได้อย่างหลากหลายจนเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว บางชิ้นสวยมากแต่ก็ ไม่แน่ใจว่าเหมาะกับเราหรือเปล่า บางคนคิดว่า “ใส่กำไรหลายชิ้นจะเยอะไปไหมนะ?” “หรือใส่สีนี้จะดีหรือเปล่า?” Redlipsจะช่วยคุณเลือกกำไรข้อมือให้เหมาะกับสีผิวของคุณค่ะ

#ก่ขึ้CB เป็นเบสิคง่าย แถมคุณจะได้กำไรเก๋ๆ อีกด้วย .. การใส่กำไรข้อมือเหมาะสมสำหรับคนที่มีข้อมือเล็กเพื่อเป็นการเติมเต็มแขนให้ดูมีอะไร ซึ่งกำไรข้อมือจะทำให้ข้อมือและแขนดูไม่เล็กเกินไป ทั้งนี้อยู่ที่คนชอบค่ะ ถ้าคุณไม่ได้ข้อมือเล็กแต่อยากใส่ก็ใส่ได้เต็มที่ โดย Redlips จะช่วยคุณเลือกนะคะ

โดยจะแบ่งเป็นสองลักษณะสีผิวใหญ่ๆ คือ ..

bracelet-13

สำหรับคนที่มีผิวขาว ไม่ว่าจะเป็นผิวขาวโทนเหลืองหรือผิวขาวอมชมพู Redlips แนะนำให้ใส่กำไรข้อมือแบบเส้นเล็กๆ หรือแบบห่วงกลมๆ คล้องเรียงกัน หรือจะเป็นลักษณะสามเหลี่ยมแบบในรูป(ด้านบน)ก็ได้ สีของกำไรจะเป็นสีเงิน สีสแตนเลส หรือสีเหลืองทอง เพื่อเป็นการไม่แย่งความเด่นของสีผิว และไม่ทำให้ข้อมือดูโล่งเกินไป ไม่ต้องใส่กำไรข้อมือเยอะมาก แต่ดูดีมีสไตล์

bracelet-14

สำหรับคนผิวสองสีหรือมีผิวสีเข้ม ไม่ต้องห่วงว่าจะใส่กำไรข้อมือแล้วไม่สวยนะคะ คอนเซปในการสวมใส่กำไรข้อมือของคนผิวสองสีคือ “สวย เด่น เน้นที่ กำไร เลือกหาเส้นกำไรข้อมือที่ใหญ่และสีเข้มเพื่อเพิ่มความเด่นของกำไรและข้อมือของผู้สวมใส่ ถ้าชอบกำไรข้อมือสีอ่อนหรือเส้นเล็กๆ แนะนำให้ใส่หลายชิ้นเพื่อความลงตัวค่ะ

หากเรามีความชอบซะอย่างอะไรก็ขวางเราไม่ได้

เพียงหากำไรข้อมือที่เข้ากับเราและมั่นใจเวลาที่สวมใส่มันก็พอ

หา แว่นกันแดดให้เหมาะกับรูปหน้า เสริมอีกสักไอเท็มเพื่อเพิ่มความชิคไปอีก 

Photo Credit: Dahong

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!