รีวิวที่เขียนขอบตาเซเลอร์มูนจากประเทศญี่ปุ่น

review-eyeliner-salermoon-feature-image

สังเกตได้ว่าผู้หญิงญี่ปุ่นแต่งหน้าเข้มมาก เพราะฉะนั้นเครื่องสำอางที่ผลิตจากประเทศญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อก็จะเป็นในส่วนของดวงตาโตกลม มีความแบ๊ว เครื่องสำอางที่จะช่วยในเรื่องของดวงตาจึงเป็นมาสคาร่า ขนตา คอนเทตเลนส์แบบบิ๊กอาย และ อายไลน์เนอร์ Redlipsแนะนำ Miracle Romance Sailor Moon Eyeliner อายไลน์เนอร์จากประเทศญี่ปุ่นค่ะ

#เก่งขึ้นCB

Miracle Romance Sailor Moon Eyeliner

review-eyeliner-salermoon-2

.. พอได้มาปุ้บมา ปัดแก้มย้อนวัย กันก่อน

แพ็กเกจเป็นกล่องพลาสติกชนิดแข็งบรรจุแท่งอายไลน์เนอร์แท่งสีชมพูข้างใน ไม่แน่ใจว่าเขาขายยังไงนะคะ เพราะที่ Redlips มีอยู่ทั้งหมด 3 ชิ้น บางอันก็มีคฑา มาให้ด้วยแต่บางอันก็ไม่มีค่ะ พ้อยที่น่ารักอยู่ที่ไอเทมที่แถมมาคือคฑาและพระจันทร์ที่เอามาใส่ด้านบนของแท่งอายไลน์เนอร์เนี่ยแหละค่ะ น่ารักเชียว มี 2 สีค่ะ คือสีดำและสีน้ำตาลค่ะ บรรจุ 0.4 มิลลิกรัมค่ะ

review-eyeliner-salermoon-14

review-eyeliner-salermoon-8

ลักษณะของตัวผลิตภัณฑ์ (อย่าลืมเช็ค ฉลากบนผลิตภัณฑ์ กันก่อน) ขนาดหัวแปรงของไลน์เนอร์เป็นเส้นเล็กเพียง 0.1มิลลิเมตร ซึ่งมองด้วยตาเปล่ารู้สึกว่าหัวมันใหญ่ไปอ้ะ แต่พอลองกรีดดู เห้ยคือแบบ เส้นเล็ก นุ่มมากกกกก ไม่รู้สึกบาดตา สำหรับ Redlips คิดว่าเขียนง่ายนะ กลิ่นไม่เหม็น ดมกลิ่นของสีน้ำตาลเหมือนดมชอคโกแลตนิดๆ (ไม่รู้มโนไปเองหรือเปล่า) แต่ลองดมกลิ่นของอายไลน์เนอร์สีดำแล้วไม่มีกลิ่นใดๆ นะคะ

review-eyeliner-salermoon-1

review-eyeliner-salermoon-9

อลองทาแล้วเอามือลูบออกก็ไม่เปื้อน ต้องล้างด้วย eye and lips remover จึงจะออก น่าจะกันเหงื่อได้ดีเยี่ยมเลยล่ะ สีน้ำตาลอาจจะไม่ค่อยชัดเท่าไหร่แต่สามารถบิ้วเพิ่มได้ให้เข้มตามที่ต้องการ

review-eyeliner-salermoon-17review-eyeliner-salermoon-3

ตอนนี้ที่ไทยมีขายที่ร้านวัตสันราคาอยู่ที่ 580 บาทค่ะ เพื่อนซื้อมาให้เป็นของฝากมาจากญี่ปุ่นซึ่งถ้าซื้อมาจากญี่ปุ่นราคาประมาณ 1200 เยน หรือประมาณ 367 บาทค่ะ

review-eyeliner-salermoon-10

ผลลัพท์และระดับความพึงพอใจ ❤❤❤❤  ทาแล้วแห้งเร็วดี คนที่ชำนาญการเขียนขอบตาจะชอบไอไลน์เนอร์เซเลอร์มูนค่ะ สำหรับ Redlips ชอบสีน้ำตาลมากกว่า แต่สีดำทาแล้วชัดดี สีน้ำตาลอาจจะต้องทาซ้ำนิดนึง เขียนง่ายมาก ขนแปรงไลน์เนอร์ไม่เจ็บดวงตาด้วย


review-eyeliner-salermoon-8

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!