เว็ปช่วยชีวิต คุ้มค่าแก่การเข้าตอนทำงาน!!

sites-waste-time-at-work-feature-image

งานดีต้องใช้เวลา งานเผางานรีบใช้เวลาน้อยแต่ก็ยังดูเข้าท่า ต้องมีเว็ปไซต์เหล่านี้ไว้ช่วยชีวิตกันค่ะ สายครีเอทีพ สายวิเคราะห์ สายวางแผน CrossboX.com จัดให้ 3 เว็ปไซต์ประเทืองปัญญา คุ้มค่าแก่การเข้าตอนทำงานมว้าก ไม่แนะนำให้ทำงานแบบเร่งด่วน เผื่อวันไหนจำเป็นจริงๆ รู้จักเว็ปพวกนี้ไว้ น่าจะมีประโยชน์ไม่ใช่น้อย ลองเอาไปปรับใช้เข้ากับงานดูนะคะ
#เก่งขึ้นCB

  • PINTEREST
    ค้นหาความคิดสร้างสรรค์ไม่รู้จบ หาแรงบันดาลใจต่างๆ ในแบบของผู้หญิง (บัญชีผู้ใช้งานของ Pinterest 80% เป็นเพศหญิง) PINTEREST มีทั้งในรูปแบบเว็ปไซต์และแอพพลิเคชั่น ไม่ว่าจะกำลังอยากได้ไอเดียเรื่องงานไหน เพียงแค่จัดการพิมพ์ลงไปก็เจอทันที บอร์ดของ PINTEREST มีเยอะมาก หลากสไตล์และยังสามารถปักพินเก็บไว้ เวลาที่เราชอบไอเดียไหนเป็นพิเศษ สามารถสร้างบอร์ดของตัวเอง จำแนกตามลักษณะข้อมูล แล้วย้อนกลับมาดูทีหลังได้ จากในรูปยังลิงค์เข้าสู่เว็ปไซต์ของเจ้าของรูปอีกด้วย เชื่อว่าสำหรับใครที่ทำงานสายออกแบบ หรือครีเอทีพเป็นประโยชน์มากแน่ๆ ค่ะ

sites-waste-time-at-work-1

  • SCREENSHOT WEB PAGES
    เว็ปสำหรับบันทึกหน้าเว็ปไซต์ขณะนั้นๆ ที่เราต้องการแบบ HD>> SCREENSHOT WEB PAGES เหมาะสำหรับการ Capture จากหน้าจอคอมพิวเตอร์ ไม่ต้องใช้โปรแกรมเสริมอื่นเลย เพียงแค่ก้อปลิงค์หน้าเพจที่เราต้องการบันทึกวางลงในช่อง “Enter URL” จากนั้นกด “Capture Screen” รอการประมวลถึง 100% แล้วเลือก “Download Image” เครื่องจะเริ่มดาวโหลดแล้วเราก็จะได้รูปมาครอบครอง แบบที่ไม่มีแถบเครื่องมือด้านบนมากวนใจด้วย โหลดเพิ่มกี่ภาพก็ได้ไม่มีจำกัด

  • LOVELY CHARTS
    เว็ปไซต์อันโปรดปรานของเหล่าคนออฟฟิศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลาที่เราต้องทำสรุปรายงาน ที่ใช้การแสดงข้อมูลแบบไดอะแกรม และ Work Flow ต่างๆ เช่น Flowcharts, Sitemaps, Network diagrams, Basic symbols, Misc, Wireframes และอื่นๆ มีข้อจัดอยู่บ้างจากบัญชีแบบฟรี แต่เครื่องมือหลักที่จำเป็นครบถ้วน กลับด้านรูปภาพ สลับข้าง ใส่ตัวอักษร ปรับแต่งขนาดฟ้อนต์และสี หากไม่ได้เน้นที่ความงามหยดย้อยเวลาพรีเซ้นต์ เว็ปนี้ช่วยได้ค่ะ รวดเร็วทันใจ ใช้ไม่ยากด้วย ลองสมัครแล้วเล่นดูที่ >> LOVELY CHARTS 

sites-waste-time-at-work-3

The following two tabs change content below.

Penny

Senior Creative Editor at CrossboX.com Team
" Do more than just exist. Everyday is a chance to change your life. " ค้นหาไลฟ์สไตล์เบาๆ ไม่มีอะไรซับซ้อนให้ปวดสมอง อ่านไรชิลๆ รักสุขภาพ เน้นความเป็นธรรมชาติ ชอบการทำ DIY แนวคิด ECO