3 สิ่งที่ผู้หญิงต้องทำสักครั้งในชีวิต Once in girl life!

things-girl-must-do-once-in-life-feature-image-1

ชีวิตนี้แสนสั้น อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้เสมอ ในปัจจุบันทำสิ่งไหนได้ก็อยากให้สาวๆ ลงมือทำกับสิ่งที่ใจต้องการเลยดีกว่า ตราบใดที่สิ่งนั้นไม่ถือว่าผิด เต็มที่กับชีวิตกันดีกว่าเนอะ  เริ่มลงมือลิสกันหน่อย สิ่งไหนบ้างนะลูกผู้หญิงเกิดมาต้องลองทำสักครั้งในชีวิต!!
#เก่งขึ้นCB

  • นอนมองแสงดาว 
    เชื่อเหอะ มันเป็นฟิลลิ่งที่โคตรจะดี การนอนมองแสงดาวจะนอกบ้านบนภูเขา หรือแม้แต่ดาวปลอมที่ซื้อมาในราคาถูก (แบบที่เป็นสายไฟเป็นเส้นๆ แล้วมีไฟจิ๋วดวงน้อยสีส้มอ่อน-สีขาว) จัดการปิดไฟห้อง แล้วเปิดดาวจำลอง ลองอยู่กับตัวเองสักหน่อย มองแสงดาวแล้วคิดทบทวนถึงเรื่องที่ผ่านเข้ามา หรือนอนมองดาวกับเพื่อนสนิท สนทนาในเรื่องต่างๆ เราจะรู้จักตัวเองและคนที่เราใช้เวลาร่วมด้วยมากขึ้นแน่ๆ ค่ะ 
  •  วิ่ง วิ่ง วิ่ง Run เอาชนะใจตัวเอง
    แค่เดินยังเหนื่อย .. 55555 วิ่งทำไม มันดียังไงอ่ะฮะ? นอกจากช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง ยิ่งวิ่ง ยิ่งผอม เซลลูไลท์ที่ต้นขาก็เริ่มหายไป การวิ่งเหมือนเป็นการต่อสู้กับตัวเอง ตั้งเป้าหมายแล้วชนะมันให้ได้ ทั้งเหนื่อย ทั้งเมื่อย ไหนจะวอร์มอัพร่างกายอีก พอเราเหนื่อยปุ๊ป ร่างกายเริ่มถอดใจละ แต่ถ้าเราสามารถข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆ ระหว่างทางได้เราก็จะมีกำลังใจในการทำสิ่งอื่นมากขึ้น พอเราย้อนกลับมาดูตัวเอง โห.. เก่งว่ะ เราวิ่งได้ตั้งครึ่งชั่วโมง .. 1 ชั่วโมงแน่ะ เลย จริงๆ แล้วจะเป็นกีฬาอื่นก็ได้ แต่การวิ่งเป็นการออกกำลังที่ถูกที่สุด และเทียบไม่ได้ต้องเสียเงินอะไรเลยด้วย 
  • ลองตัดผมสั้น เปลี่ยนสไตล์บ้าง 
    เปลี่ยนลุคไปแบบสุดเหวี่ยง สักครั้งหนึ่งในชีวิตลูกผู้หญิงลองเปรี้ยวเฉี่ยวดูบ้าง ไม่แน่อาจจะเกิดมาก แจ่มเฟร่อเลยก็ได้  สำหรับสาวจี๊ดจ๊าดอยู่เป็นนิสัยแล้ว ก็ลองเปลี่ยนแนวเป็นสาวหวานโลกสวยดูบ้างก็เป็นประสบการณ์ดีนะ เราไม่ควรอยู่กับอะไรเดิมๆ มากเกินไป อย่าอยู่กับอะไรที่จำเจ หาความแปลกใหม่ สร้างสีสันให้ชีวิตไม่น่าเบื่อกันบ้าง ไม่ได้หมายความว่าให้เลิกเป็นตัวของตัวเอง แค่ลองเปลี่ยนตัวเองให้รู้สึกกระชุ่มกระชวยดูบ้าง
The following two tabs change content below.

Penny

Senior Creative Editor at CrossboX.com Team
" Do more than just exist. Everyday is a chance to change your life. " ค้นหาไลฟ์สไตล์เบาๆ ไม่มีอะไรซับซ้อนให้ปวดสมอง อ่านไรชิลๆ รักสุขภาพ เน้นความเป็นธรรมชาติ ชอบการทำ DIY แนวคิด ECO