คนอกหักต้องทำ! รับวาเลนไทน์แบบเฟี้ยวเฟร่อ

anti-valentine-activities-feature-image

โอ้ยยย วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ของทุกปีก็แค่วันธรรมดาวันหนึ่งเท่านั้นเอง ใช่ไหมล่ะ ก็แค่วันแห่งความรักที่พวกคู่รักต้องมาอวด เอ้ย โชว์ เอ้ย แสดงความรักต่อกันแค่นั้นเอ้งง ก็แค่คู่รักเดินจับมือกัน ไปดูหนังกัน ไปกินไอติมกัน ไปเดทกัน ให้เกลื่อนกลาดไปหมด  หากคุณเป็นพวกเบื่อวันวาเลนไทน์แล้วล่ะก็ เรามาหากิจกรรมที่คนโสดเขาทำกันดีกว่า

#เก่งขึ้นCB

มาตกแต่งของขวัญให้คุณกันเถอะ

นี่อาจเป็นกิจกรรมสำหรับคนที่แอนตี้วันวาเลนไทน์ชอบมากที่สุด คือ ตัดแปะรูปใบหน้าของสุดที่รักเก่าของคุณหรือรูปภาพในอดีตที่คุณไม่ชอบแทนที่ใบหน้าของสัตว์ชนิตต่างๆ เช่น ควาย ลา หรือเป็ดก็ได้ตามใจคุณ แล้วปักหมุดเก๋ๆ ให้เห็นชัดๆ เวลาที่คุณโกรธ หรืออารมณ์ไม่ดีคุณก็แค่มองไปที่รูปเหล่านั้น หรืออยากแปะหน้าพวกเขาไว้จะที่ก้นม้าก็ได้ไม่ว่ากัน 

วันวาเลนไทน์ (วันทำลายล้าง)

หากปกติแล้วคนที่ไม่ชอบปืนหรือความรุนแรง แต่กิจกรรมนี้อาจจะทำให้คุณสนใจขึ้นมาก็ได้ เพียงคุณหาของขวัญ หรือจดหมาย รูปถ่ายคู่กันที่คุณไม่ต้องการ มาจับเป็นเป้ายิงปืนหรือจะเอามาเผาทิ้งเพื่อให้เข้ากับเทศกาลตรุษจีนไปเลยก็ได้ แต่แหวนคู่ราคาแพงเก็บไว้ก่อนนะเพราะมันขายได้ราคาดีนี่นา (อุ๊ป) 

การ์ดวาเลนไทน์อะไร ไม่เห็นจะอยากได้เลอะ!

ทำการ์ดวันวาเลนไทน์สุดเก๋ที่คุณออกแบบเองแล้วเอาไปให้เพื่อนคุณ หรือถ้าคุณแอบชอบเพื่อนของคุณก็เนียนไปเลยก็ได้ ทำคุ้กกี้รูปหัวใจ และเขียนการ์ดต่อว่าเขาอย่างเจ็บปวดส่งไปให้เขาถึงหน้าประตูบ้าน (เผื่อว่าแฟนใหม่เขาจะอ่านอยู่ด้วยกัน) แล้วอย่าลืมตบท้ายด้วยคำ(ไม่อวยพร) เก๋ๆ ด้วยนะ แต่ถ้าคุณวาดรูปเก่งก็วาดรูปกามเทพแขนหักแถมไปให้เขาด้วยก็ได้

วันทำสวย

เอาเลยจ้า ตรงไปที่ร้านเสริมสวย จัดการตัวเองตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า แล้วเดินเข้าร้านสปาเข้าไปสคลับร่างกาย อาบน้ำแร่แช่น้ำนม หลังจากนั้นก็ไปหาซื้อเสื้อผ้าสวยๆ สัก 1 ชุดให้ตัวเองเป็นของขวัญในวันวาเลนไทน์

 

ชวนคนโสดมาฉลองวันวาเลนไทน์กัน!

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!