Last Number : เลขตัวสุดท้ายของบัตรประชาชนบอกความเป็นคุณ

last-no-your-idcard-feature-image

การบ่งบอกความเป็นตัวคุณมีหลายรูปแบบมาก ไม่ว่าจะเป็นใบหน้า ทรงผม สไตล์การแต่งตัว การพูดจา การแสดงออกของท่าทาง ไม่เว้นแม้แต่ตัวเลขท้ายสุดในบัตรประชาชนของคุณที่บ่งบอกลักษณะนิสัยของคุณได้เช่นกัน นอกจากหมายเลขบัตรจะบอกถึงลักษณะเด่นของนิสัยของคุณแล้วยังสามารถบอกข้อเสียและข้อระวังให้คุณไม่ประมาทในเรื่องต่างๆ ได้อีกด้วย

#ก่ขึ้CB

นอกจากนี้ยังมี Social Network ที่สามารถบอกความเป็นตัวคุณ คราวนี้มาดูว่าเลขท้ายบัตรประชาชนของคุณบอกอะไรได้บ้าง

last-no-your-idcard-04เลข

คุณเป็นคนที่มีพลังขับเคลื่อนให้ทุกอย่างเกิดการเปลี่ยนแปลง สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ อุดมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ มีทักษะความสามารถเฉพาะตัวที่ไร้ขอบเขตทำให้เกิดภาวะไร้กรอบที่จะก้าวสู่ความสำเร็จได้อย่างจริงจัง

ข้อเสียที่ต้องระวังคือ การเป็นคนที่ชอบทำอะไรตามใจตัวเองมากเกินไป

เลข

คุณเป็นคนที่มีความโดดเด่น เป็นแสงสว่างให้กับคนรอบข้าง คุณจะมีส่วนเข้าไปช่วยผู้อื่นแก้ปัญหา แม้จะมีอุปสรรคผ่านเข้ามามากมายเพียงใดแต่ด้วยความสามารถอย่างมีชั้นเชิงคุณจะผ่านมันไปได้อย่างแน่นอน

สิ่งที่ต้องระวังคือ ให้ละลึกอยู่เสมอว่าความเชื่อมั่นของคุณเป็นสิ่งที่ดีแต่ต้องไม่มากเกินไปจนทำให้คุณหลงลืมความสำคัญของคนรอบข้างไป

เลข

คุณมีเสน่ห์ดึงดูด มีความคิดที่แตกต่างแต่น่าสนใจ งานด้านการใช้ความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะ การใช้ความสามารถเฉพาะตัวยิ่งทำให้คุณโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

สิ่งที่ต้องระวังคือ ควรใช้ความคิดและความรู้สึกให้สมดุล ใช้เพื่อพัฒนาสร้างสรรค์ มีความตั้งใจจริง อย่าใส่ใจกับสิ่งรบกวนจากปัจจัยด้านลบของคนรอบข้างแล้วชีวิตจะมีความสุขมากขึ้น

เลข

คุณเป็นนักพัฒนา นักปฏิบัติ นักปฏิบัติที่คิดจริงทำจริง มีความมุ่งมั่นและพร้อมลุยอยู่เสมอแม้อารมณ์จะดูแปรปรวนไปบ้าง แต่คุณก็มักจะเป็นคนที่ทำให้คนรอบข้างสนุกไปกับความตั้งใจของคุณได้ไม่ยาก

สิ่งที่ควรระวังก็คือ อารมณ์ที่พรุ่งปรี๊ด ความตรงเกินไปจนน่าใจหาย ทำให้คุณเสียเปรียบในการใช้ชีวิตได้ ใจเย็นลงอีกสักนิดคิดก่อนพูด แล้วความสำเร็จจะเป็นของคุณ

เลข

คุณเป็นนักเจรจา นักการทูตมีความสามารถในการโน้มน้าวผู้คน คำพูดของคุณสามารถสร้างได้ทั้งมิตรและศัตรู อยู่ที่คุณว่าต้องการให้เป็นไหน สิ่งที่โดดเด่นในตัวคุณคือการเป็นกลางที่คอยไกล่เกลี่ยเจรจาเพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ตรงกันได้

แต่ข้อระวังคือ ความขี้เบื่อ เพราะจะเป็นปัญหาที่ทำให้ทั้งที่มีความสามารถแต่ทำอะไรขาดความสำเร็จ

เลข

คุณเป็นที่ปรึกษาและคอยช่วยเหลือแก่คนรอบข้างได้เป็นอย่างดี ความละเอียด ใจเย็น และเอาใจใส่ พร้อมทั้งพยายามเข้าใจผู้อื่นอยู่เสมอทำให้คุณสามารถทำงานในส่วนบริหารและการประสานงานได้ดี

แต่สิ่งที่ควรระวังคือ ความจู้จี้และคาดหวังกับสิ่งรอบข้างมากเกินไปจะสร้างความกดดันให้กับคุณได้

เลข

คุณเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำและผู้ตามในเวลาเดียวกันได้ ความใจดีมีเมตตาของคุณจะทำให้คนรอบข้างของคุณทำให้คนรอบข้างอดที่จะชื่นชมและตกหลุมรักได้ไม่ยาก คุณมีความสามารถที่โดดเด่นในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นอยู่เสมอ

แต่สิ่งที่ควรระวังคือ ความต้องการให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบได้อย่างใจคุณ บางทีก็ไปสร้างความอึดอัดคับข้องใจให้แก่ผู้อื่นได้

last-no-your-idcard-03เลข

คุณเป็นนักบริหารที่น่าจับตามองความสามารถ ความรอบรู้ของคุณทำให้คุณเติบโตในหน้าที่การงานได้เป็นอย่างดีแม้จะต้องข้ามผ่านอุปสรรคมากมายให้ได้ก่อนแต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็คุ้มค่ามาก คุณจะกลายเป็นผู้มากประสบการณ์

แต่สิ่งที่ควรระวังคือ คุณต้องไม่ลืมที่จะเป็นน้ำที่เต็มแก้วอยู่เสมอ ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นด้วยแล้วคุณจะเป็นที่รักของใครๆ

เลข

คุณเป็นผู้ที่มีความสามารถทั้งบู๊และบุ๋นในเวลาเดียวกัน ความสามารถในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า พลิกแพลงและสร้างสรรค์ผลงานที่แปลกและแตกต่างนั่นคือความโดดเด่นที่คุณมี พลังในตัวคุณสามารถสร้างได้ทั้งในด้านบวกและด้านลบ คุณจึงต้องทำทุกสิ่งด้วยสติยั้งคิดอยู่เสมอ

สิ่งที่ควรระวังคือ อารมณ์ ความรู้สึกที่จะไม่หลงไหลไปกับสิ่งยั่วยวนได้ง่ายๆ

เลข

คุณปกครองที่มีบารมีเป็นผู้ที่ทำให้ผู้อื่นยอมรับนับถือในความสามารถและการปฏิบัติตัวได้ไม่ยาก ความตั้งใจจริง มีมานะพยายามและยืนหยัดในความถูกต้อง จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ

แต่สิ่งที่ควรระวังคือ ความดันทุรังไปกับบางเรื่องที่บางครั้งมันเป็นไปได้ยาก คุณต้องไม่ลืมที่จะยอมรับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างด้วยนะ

Information Credit:elle

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!