รีวิว พาเลท The Nudes Eyeshadow

nudes-maybelline-review-feature-image

ขอบคุณของขวัญวันแห่งความรักสำหรับดอกไม้ ตุ๊กตา แหวน สร้อยคอ และช็อกโกแลต  แต่ถ้าคุณอยากให้ของขวัญที่เป็นช็อกโกแลตให้แฟนหรือเพื่อนสาวคนสนิทของคุณ Redlipsอยากให้เพิ่มความพิเศษของช็อกโกแลตเข้าไปโดยการให้ พาเลทแต่งหน้า Maybelline New York The Nudes Eyeshadow ที่มีเพ็กเก็จเหมือนช็อกโกแลตเปี๊ยบบบบ รับลองว่าเป็นของขวัญที่ถูกใจแน่นอน

#เก่งขึ้นCB

Maybelline New York the Nudes Eye Shadow Palette

nudes-maybelline-review-1

กล่องแพ็กเก็จเป็นสีดำปริมาณสุทธิ 9 กรัม สามารถใช้ได้ได้นานเลยทีเดียว เป็นตลับขนาดกำลังเหมาะมือ แต่ถ้าจะไปเติมระหว่างวันคงจะดูใหญ่เกินไปนิดนึง ถ้าใครโอเคก็เป็นขนาดที่พอรับได้ แต่ Redlips คิดว่าเยอะไปนิดนึง ลองหาพาเลทเล็กๆ น่าจะดีกว่า

nudes-maybelline-review-4-1

nudes-maybelline-review-5

เนื้อของผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่เป็นฝุ่นและเป็นขุยเกินไป น่าจะใช้กับแปรงแต่งหน้ามากกว่า มี 5สีเนื้อแมท 7สีมีชิมเมอร์ มีแปรงมาให้ด้วย เวลาใช้เสร็จต้องเคาะแปรงออก เพราะฝุ่นของเนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างกระจาย

nudes-maybelline-review-7nudes-maybelline-review-6

ในพาเลทนี้สามารถแต่งหน้าเป็น Everyday Looks บางสีสามารถทำเป็นไฮไลท์ตรงจุดที่ต้องการได้  จะแต่งแบบลุกสโมกกี้อายก็สวยนะ มีสี Bareskin และ Taupr-ISHไม่ค่อยติดเท่าไหร่ Redlips จะใช้ไฮไลท์แทนค่ะ

nudes-maybelline-review-9

nudes-maybelline-review-3

Redlips ราคา 499 บาท จากราคาปกติ 549 บาท Redlips ซื้อที่เซลทรัลชิดลม สามารถหาซื้อได้ที่ Boots Watson  เค้าเตอร์ของ Maybelline และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

nudes-maybelline-review-5

ผลลัพธ์และระดับความพึงพอใจ: ❤❤❤

เพราะเป็นพาเลทที่ใช้ได้คุ้ม ตัวผลิตภัณฑ์เป็นขุยเกินไป  สีไม่ค่อยติดเท่าไหร่ สีโปรดของ Redlips  คือ สี Siren ชอบเพราะสีของเนื้อติดดีมากแทบไม่ต้องเติมและสีสวยมาก สามารถใช้ทุกวัน ใช้บ่อยมากเกือบทุกวัน

แม้แต่คุณ Jossy Berry Make Up Artist ยังใช้เลย 

nudes-maybelline-review-js

ถ้าวาเลนไทน์นี้ยังไม่มีของขวัญสำหรับคนพิเศษ พาเลทนี้นะรับรอง ถูกใจ … อิอิ

ใช้ Eyes Primer เพื่อความติดทนนานยิ่งขึ้นของอายชาโดว์

  

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!