รีวิว ครีมบำรุง SKINPLANTS AGE D-LAY

skinplants-cream-review-feature-image

จะหาครีมบำรุงที่จะถูกกับใบหน้าของเรานั้นก็ว่ายากอยู่แล้ว แต่ถ้าจะหาครีมบำรุงตอนที่เราหน้าพังด้วยแล้วล่ะก็ .. ยากไปกันใหญ่เลย ก่อนหน้านี้ Redlipsแพ้เครื่องสำอางจนหน้าพังมาก มีโอกาสได้ลองใช้ รีวิว SKINPLANTS น้ำมันฮิบโรสขั้นเทพ แล้วผิวหน้าดีขึ้นมากจริงๆ เลยไว้ใจลองครีมบำรุง SKINPLANTS AGE D-LAY ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ตัวอื่นในแบรนด์เดียวกัน

#เก่งขึ้นCB

Extremely Repair & Anti-Aging Expert Cream (Age Delay) 

คุณสมบัติที่ทางแบรนด์บอกมาคือ ช่วยชะลอความชราและฟื้นฟูสภาพผิว ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย รอยสิว และรอยแผลเป็น เติมความชุ่มชื้นและสารอาหารแก่ผิวให้มีชีวิตชีวา ไม่แห้งกร้าน มีความอ่อนนุ่ม เรียบเนียนและยืดหยุ่นมากขึ้น ต่อต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพให้แข็งแรง พร้อมปรับสภาพผิวให้ขาวสว่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แลดูอ่อนเยาว์เมื่อใช้เป็นประจำ

skinplant-cream-1

ส่วนผสมของครีมตัวนี้จะผสมผสานระหว่างสารสกัด Dragon Blood และ Organic Virgin Rose Hip Oil รวมถึงสุดยอดสารบำรุงผิวจากธรรมชาติคุณภาพดีเกรดออแกนิคแท้ 100% ทั้ง Argan Oil, Rose Water และ Shea Butter ค่ะ

skinplant-cream-6

ปริมาณของผลิตภัณฑ์บรรจุ 30 มิลลิลิตร ใช้ในนานอยู่ค่ะ ส่วนตัว Redlips จะใช้บำรุงตอนกลางคืนค่ะ ตอนนี้ขวดแรกยังไม่หมดเลย ใช้มาได้ 3 เดือนแล้วค่ะ แพ็คเก็ตไม่ใช่พลาสติกหรือแก้วนะคะ ขวดมีขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถนำพกติดตัวไปใช้เมื่อเราเดินทางไปที่อื่นๆ ได้

skinplant-cream-4
เนื้อครีมเป็นสีครีมส้มอ่อน ครีมมีกลิ่นเหมือนยาสมุนไพรแต่โอเครอยู่นะ ลักษณะของเนื้อครีมเมื่อบีบออกมาจะข้นมาก แต่พอใช้ทาบนหน้าครีมจะแตกตัวเร็ว และซึมเข้าสู่ผิวไม่เร็วมาก แต่ซึมสู่ผิวทั้งหมด และนี่คือข้อดีเพราะทำให้ครีมทั้งหมดบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพนะคะ

skinplant-cream-2

Redlips ใช้ครีม Extremely Repair & Anti-Aging Expert Cream บำรุงเฉพาะตอนกลางคืนค่ะ พอล้างหน้าเสร็จ เช็ดหน้าด้วยน้ำเกลือ แล้วเช็ดโทนเนอร์ซ้ำอีกที ทา SKINPLANTS น้ำมันฮิบโรสขั้นเทพ ก่อนแล้วรอสักพัก จากนั้นก็ทาครีมตัวนี้ทาได้เลยค่ะ

skinplant-cream-5

ราคา 1,100 กว่าบาท ราคาประมาณนี้ค่ะ (ไม่เกิน 1,200 บาทแน่นอน)  หาซื้อได้ที่แฟนเพจของ Skinplants คือ facbook.com/skinplants หรือ convy.com  ก็อาจจะได้ส่วนลดเพิ่มด้วย หรือถ้าใครสะดวกไปร้าน pure เป็นร้านขายที่ขายในบิ๊กซี เดินเข้าไปถามได้เรยค่ะ ได้ของทันที

skinplant-cream-3

ผลลัพธ์และระดับความพึงพอใจ :  เอาไป ❤❤❤ ค่ะ ส่วนตัวคิดว่าใช้แล้วโดยรวมหน้าดูไบรท์ขึ้นนิดหน่อย ผิวหน้านิ่มขึ้นจากเมื่อก่อน ส่วนตัวคิดว่าไม่ได้ช่วยเรื่องรอยสิวให้ลดลงเท่าไหร่ แต่ถ้าใช่คู่กับน้ำมันฮิปโรสด้วยจะให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่าใช้ครีมตัวเดียว

ปล. ผิวหน้าของเรามีลักษณะเป็นแบบไหนกันนะ เพราะผิวหน้าของคนเราไม่เหมือนกัน แนะนำให้ลองผลิตภัณฑ์ด้วยตนเองดีกว่าค่ะ 

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!