คุณมีสไตล์เหมือนเซเลปคนไหน

style-icon-feature-image

ไม่มีใครรู้จักสไตล์ของคุณดีเท่ากับตัวคุณเอง และคุณเคยลองสังเกตุไหมว่าคุณเคยมีสไตล์ที่คล้ายกับดาราคนไหนบ้าง ดาราฮอลลีวู้ดชื่อดังที่เป็นไอคอนของคุณได้ ดาราที่มีความเปร่งประกายที่คล้ายกับคุณทั้งด้านการแต่งหน้า แฟชั่น การแต่งกายหรืออาจรวมรวมไปถึงอารมณ์ความรู้สึกด้วย เรามาลองเปรียบเทียบสไตล์คุณกับดาราดังซึ่งขอบอกว่าแต่ละคน มีสไตล์ที่แตกต่างกันและมีความโดดเด่นในตัวเอง

#เก่งขึ้นCB

… ดาราคนไหนกันนะที่เป็นสไตล์ไอคอนของคุณ?! 

MARILYN MONROEMARILYN MONROE

ถ้าสไตล์ของคุณมีแนวโน้มที่ดึงดูดเพศตรงข้าม มีเสน่ห์โดยที่คุณไม่ต้องทำอะไรเลย นั่นแปลว่าคุณมีสไตล์ที่คล้ายกับ Marilyn Monroe เธอเป็นเปรียบดั่งกระสุนที่ยิงเสน่ห์แบบรัวๆ มีไม่กี่คนหรอกที่จะมีเสน่ห์มหาศาลอย่าง Marilyn Monroe มีเสน่ห์สุดๆ แม้ว่าคุณจะใส่แค่เสื้อยืดกับกางเกงเท่านั้น

GRACE KELLYGRACE KELLY

Grace Kelly เป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดของความสง่างามเหมาะกับการเป็นกุลสตรี ไม่เพียงแต่จะมีรูปร่างหน้าตาที่สะสวย Grace Kelly ยังเป็นนักแสดงที่มีความสามารถมากมาย ทั้งท่วงท่า กริยาที่งดงาม จนนึกว่าออกมาจากหนังฮอลลีวู้ด หากคุณมีความโดดเด่นเรื่องความสง่างาม Grace Kelly นี่ล่ะคือไอคอนสไตล์ของคุณ

AUDREY HEPBURN testAUDREY HEPBURN

ถ้าสไตล์ของคุณเป็นแบบคลาสสิกและแอบตามใจตัวเองนิดๆ คุณอาจจะเหมือน Audrey Hepburn เธอมีรูปแบบของความคลาสสิกที่โดดเด่นมาก ไม่ว่าจะขยับทำอะไรก็ตามสามารถสัมผัสบางสิ่งบางอย่างที่น่าทึ่งได้ ไม่ว่าจะทานอาหารเช้า จะใส่เสื้อสำดำธรรมดาก็เปร่งประกายความคลาสสิคออกมา และแน่นอนไอคอนของคุณเป็น Audrey Hepburn!

KATE MOSSKATE MOSS

Kate Moss เป็นที่รู้จักกันในสไตล์ทอมบอย เรามักจะเห็นเธอใส่กางเกงที่เรียบง่ายและเสื้อแจ็คเก็ตเท่ๆ เธออาจจะใช้พาเลทแต่งหน้าสีที่เป็นธรรมชาติ ขอแอบแนะนำ รีวิว พาเลท THE NUDES EYESHADOW   หากคุณเป็นสไตล์ที่เรียบง่ายแบบทอมบอยแล้วล่ะก็ Kate Moss เป็นไอคอนสไตล์ของคุณ!

TAYLOR SWIFTTAYLOR SWIFT

Taylor Swift จะเปลี่ยนสไตล์ของเธอไปเรื่อยๆ ในทุกปี เพราะเธอเป็นไอคอนของผู้หญิงที่มีความโมเดิร์น มีความทันสมัยอยู่เสมอและชอบสีสันสดใส หากคุณรู้สึกดีทุกครั้งที่เลือกจับคู่เสื้อผ้าสีสันสดใสให้เข้าชุดกัน Taylor Swift คือไอคอนสไตล์สำหรับคุณ!

MADONNAMADONNA

ถ้าสไตล์ของคุณออกจะชิคๆ ลุคอาจจะดูเหวี่ยงนิดๆ คุณไม่แคร์ถึงความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของแฟชั่น คุณพร้อมที่จะเปลี่ยนไปตามแฟชั่นและอยู่ในกระแสเสมอ คุณมักจะเป็นกลุ่มแรกๆ ที่อินเทรนด์ แน่นอนเลยว่า Madonna เป็นสไตล์ไอคอนของคุณ

BEYONCeBEYONCÉ

ถ้าลองจัดประเภทของสไตล์ Beyoncé นั้น เธอมีเสน่ห์แทบจะทุกด้าน เธอจะมีความชิคและดึงดูดต่อเพศตรงข้ามเหมือน Marilyn Monroe และมีความสบายๆ คลาสสิกแบบ Kate Moss ถ้าสไตล์ของคุณมีความลงตัวของเสน่ห์แบบนี้คุณมีขุ่นแม่เป็น Beyoncé ค่ะ!

 

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!