หาของกินที่เยาวราช For One Day

tim-sum-yaowarad-feature-image

เพราะคนแนะนำของกินที่เยาวราชตอนกลางคืนเยอะแล้ว และเราก็รู้ว่าที่นี่มีของกินที่อร่อยๆ เยอะมาก บางร้านเปิดมาหลายสิบปีการันตีความอร่อย เพื่อเป็นทางเลือกคนที่ไม่อยากออกจากบ้านตอนกลางคืRedlipsขอเอาใจคนที่ไปเดินถนนเยาวราชตอนกลางวันบ้าง จะพากินร้านฮั่วเซ่งฮงติ่มซำที่เยาวราชซึ่งมีรายการติ่มซำและขนมต่างจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเร้ยยยยย

#ก่ขึ้CB

ร้าน ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ (เยาวราช)

tim-sum-yaowarad-22

เมนูรายการอาหารจะมีรูปและราคาบอกอยู่มีสองหน้า รายการอาหารก็จะมีติ่มซำทั่วไป แต่ก็จะมีขนมที่เป็นเมนูอื่นๆ เพิ่มเข้ามานอกเหนือจากเมนูติ่มซำทั่วไป เช่น เปาะเปี๊ยะ กระเพาะปลาน้ำแดง เกี๊ยวกุ้ง ข้าวอบเผือก เป็นต้น ดูจากปริมาณอาหารราคาก็ไม่แพงมาก ราคาอยู่ที่ประมาณ 20 -110 บาท

IMG_4673

IMG_4674

ขนมเยอะมากกกกกก น่ากินมาก  สิ่งที่ตัดสินใจเข้าไปในร้านคือตอนเดินผ่านร้านกลิ่นหอมของขนมในร้านทำให้เราเดินเข้าไปฝากท้องค่ะ  ไม่ได้ลองชิมขนมทั้งหมด แต่ที่เลือกมานั้น สำหรับ Redlips คิดว่ากำลังดี ไม่หวานมากเกินไปค่ะ

tim-sum-yaowarad-1

tim-sum-yaowarad-9

tim-sum-yaowarad-7

tim-sum-yaowarad-10

tim-sum-yaowarad-13

ด้วยความหิวจึงสั่งมาเต็มที่ คิดว่าติ่มซำชิ้นเล็กๆ ชิ้นเดียวมันน้อยไป ปรากฏว่าชิ้นเล็กๆ นั้นอานุภาพความอิ่มรุนแรงมาก แทบจะกินไม่หมดเรยทีเดียว รายการอาหารที่เราเลือกมานั้นนน … มีดังต่อไปนี้

tim-sum-yaowarad-16

tim-sum-yaowarad-19

tim-sum-yaowarad-18

tim-sum-yaowarad-20

tim-sum-yaowarad-14

ซาลาเปาไส้ครีม 20 บาท . ขนมจีบหมู 35 บาท . ต่านทัต 20 บาท . ก้ามปู 30 บาท . ก๋วยเตี๋ยวหลอดหมูแดง 55 บาท . พายไข่โปรตุกีส 28 บาท รวมราคาทั้งหมดคือ 243 บาทเท่านั้น 

tim-sum-yaowarad-8

ข้างในร้านติดแอร์ ไม่กว้างมาก มีที่นั่งน้อย ร้านโดยรวมดูสะอาด  ความอาจจะต้องรอนานนิดนึงเพราะช่วงนั้นคนเยอะค่ะ โดยรวมคือชวนไปกินค่ะ

ร้านฮั่วเซ่งฮง อยู่ที่เขตสัมพันธวงศ์  กรุงเทพมหานคร

maphuasenghong

ผลลัพธ์และระดับความพึงพอใจ: ❤❤❤ เอาไปเรย 3 กะโหลกค่ะ ถ้าผ่านมาแถวเยาวราชก็แวะมาร้านนี้ได้นะคะ

 

 “ไชน่าทาวน์” มีที่ไหนในโลกบ้าง

 เก่งขึ้น 4 ร้านกาแฟต้องลอง ฮ่องกง-มาเก๊า PART 1

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!