เป๋าแบบนี้สิ เหมาะกับสาวทำงาน ออร่าก็มา

fabulous-bags-for-work-feature-image

สิ่งที่อยู่คู่กับผู้หญิงตลอดเวลาไปเดท ไปทำงาน ไปไหนก็ตาม นอกจากเครื่องสำอางคื“กระเป๋า” จริงไหมคะ? และถ้าคุณอยากจะซื้อกระเป๋าใบใหม่ให้ตัวเอง ไม่ว่าคุณจะชอบกระเป๋าสีไหน สไตล์กระเป๋าแบบไหน คุณจะต้องเลือกกระเป๋าที่ทำให้คุณดูดีเมื่ออยู่กับคุณ เพราะฉะนั้นคุณต้องเลือกกระเป๋าอะไรที่ทำให้คุณดูเป็นมืออาชีพ ลองดูสไตล์เหล่านี้หน่อยไหม เผื่อเป็นแนวทางให้กับคุณ 

MICHAEL KORS

fabulous-bags-for-work-01

หากคุณชอบใช้กระเป๋าที่คล้ายถือถุงผ้า ชอบถือกระแบบหิ้ว หรือกระเป๋าที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ งั้นเราลองเลือกกระเป๋าที่มีสีสันสดใสบ้างไหม  กุญแจสำคัญที่คุณต้องเลือกคือรูปแบบที่สบายๆ เหมือนที่คุณชอบ แต่การออกแบบดูดีกว่าและได้วัตถุดิบธรรมชาติที่มีคุณภาพอีกด้วย กระเป๋าลักษณะนี้จะออกแบบมาให้ตัดกับเสื้อผ้าในการทำงานของคุณ โดยเฉพาะเมื่อคุณใส่ชุดสูทแล้วถือกระเป๋าก็จะดูเข้ากันดี

SOLE SOCIETY

fabulous-bags-for-work-02

ใครบอกว่าการบล็อกสีทำได้กับเฉพาะเสื้อผ้า? การบล็อกสีเป็นการเลือกสีที่ตัดกันแต่เข้ากันอย่างลงตัว แม้ว่ากระเป๋าจะมีสีสันที่ตัดกัน แต่กระเป๋าลักษณะนี้จะเข้ากับคุณอย่างหน้าประหลาดใจ เป็นการผสมผสานของสีที่ตัดกันแต่เลิศมาก อันนี้ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจนะคะ

DOONEY & BOURKE

fabulous-bags-for-work-03

คิดย่างไรเกี่ยวกับกระเป๋าสีเหลืองมัสตาร์ด? ลองเลือกเฉดสีประมาณนี้ โดยเพิ่มเครื่องประดับที่มีสีไม่เข้มมาก มันจะดูดีมากเมื่อเข้ากับสูทสีเทาหรือชุดเดรสสีเทา แล้วถ้าเป็นหน้าฝนสีเหลืองจะเข้ากับบรรยากาศสุดๆ ถือแบบง่ายถือสะดวกในฤดูฝนอีกด้วย  รองเท้าแตะสุดเก๋สำหรับวันสบายๆ ในหน้าฝน

LODIS

fabulous-bags-for-work-04

เป็นสไตล์ของกระเป๋าถือ ในลักษณะของกระเป๋าเอกสาร จะให้ภาพลักษณ์ที่ดูเป็นการเป็นงาน ดูเป็นมืออาชีพ มันจะช่วยให้คุณยกของหรือเคลื่อนย้ายของสำหรับวันทำงานของคุณ ในขณะที่ยังคงดูทันสมัยและสมาร์ท ทำให้คุณอยู่ในลุคที่กระฉับกระเฉง คุณจะได้ภาพลักษณ์ในลักษณะ Business Women เลยทีเดียว

DANIELLE NICOLE

fabulous-bags-for-work-05

กระเป๋าที่ลักษณะเปลี่ยนรูปง่าย ก็มีความเหมาะสมสำหรับการทำงาน ถ้าคุณเลือกกระเป๋าลักษณะนี้กับการออกแบบที่เรียบง่ายและมีสีทองที่ดูเด่นขึ้นมา มันจะดูสมาร์ทเข้ากับชุดทำงานทั้งเดรสและสูท ให้อารมณ์ Business Women กระเป๋าลักษณะนี้จะมีประโยชน์หลากหลาย สามารถใช้ในตอนทำงานก็ได้ จะใช้ในวันธรรมดา หรือวันไปเที่ยวได้อีกด้วย

YSL

fabulous-bags-for-work-06

ถ้าคุณจะต้องจ่ายเงินหลายแสนเพื่อกระเป๋าดีๆ สักใบล่ะก็! เก็บเงินของคุณไว้เถอะค่ะ แล้วมองหา
กระเป๋าที่มีคุณภาพดีอย่าง YSL เลือกกระเป๋าสีแดงให้เข้ากับลิปสติกสีแดงเข้มที่คุณมี โดยที่ YSL เป็นแบรนด์ที่ราคาไม่แพงมาก เป็นกระเป๋าที่สมาร์ทและเป็นแบบมืออาชีพ แถมยังชิคด้วยนะ

BIG BUDDHA

fabulous-bags-for-work-07

เลือกเฉดสีส้มที่เป็นสีส้มสว่างสดใสให้กับกระเป๋าทำงาน ถ้าหากคุณเบื่อกับกระเป๋าสีน้ำตาล สีดำหรือสีน้ำเงินโบราณแบบเดิม ก็เพิ่มสีสันให้กระเป๋าถือของคุณเป็นลักษณะนี้ ซึ่งสามารถบรรจุเอกสารได้ด้วย เพราะมันเป็นสไตล์ Working Women แถมยังมีประโยชน์มากกว่าจะใช้ไปทำงาน จะเอาไปเดทก็ได้เหมือนกัน

ของในกระเป๋าบอกสไตล์ความเป็นคุณ

information credit: allwomenstalk

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!