แอปแฟชั่นที่ทุกคนคู่ควร

fashion-apps-feature-image

ต้องยอมรับว่าเทคโนโลยีสมัยนี้ทำให้เราทำอะไรได้สะดวกขึ้น ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็ต้องการความสะดวกสบายในการใช้งานจากเทคโนโลยีทั้งนั้น และในส่วนของแอปพลิเคชั่นนั้นก็เป็นส่วนหนึ่งที่สร้างความสะดวกสบายให้คุณเช่นกัRedlipsะแนะนำแอปแฟชั่นที่ช่วยให้ผู้หญิงทุกคนรู้ทันแฟชั่นและนำจุดนั้นมาเป็นส่วนหนึ่งของตัวคุณได้

#เก่งขึ้นCB

POSHMARK

fashion-apps-01-poshmark

สำหรับแอปพลิเคชั่นนี้จะเป็นแอปเกี่ยวกับเสื้อผ้า ซึ่งเป็นแอพแฟชั่นที่ดีแอปหนึ่ง ถ้าคุณต้องการเลือกเสื้อผ้าของคุณให้ดีขึ้นก็ต้องลองโหลดมาใช้ดู แอปนี้จะแนะนำเสื้อผ้าที่ยังเป็นตัวตนของคุณแต่แนะนำให้เป็นการแต่งกายที่ดูสุภาพ คุณสามารถซื้อเสื้อผ้าได้ในแอปนี้ เชื่อเถอะ! เดี๋ยวคุณอาจบ้าชอปปิ้งเพราะแอปนี้แน่นอน 

TEEN VOGUE

fashion-apps-02-teenvogue

ถ้าคุณกำลังมองหาแอปที่อยู่ในโลกของแฟชั่น Teen Vogue เป็นแอปพลิเคชั่นที่เพอร์เฟค แอปนี้ไม่เพียงแค่ให้คุณรู้ลึก รู้จริงเกี่ยวกับแฟชั่นที่คุณชื่นชอบแล้ว ยังบอกทั้งเคล็ดลับและเทคนิคต่างๆ ของแฟชั่น ทั้งยังเป็นโลกของแฟชั่นที่สามารถเทียบเท่าแฟชั่นดีไซด์เนอร์ที่ใหญ่ที่สุด คุณจะสามารถติดต่อกับพวกดีไซด์เนอร์ได้โดยตรงจากการคุยโทรศัพท์กันเลยล่ะ

STYLEBOOK

fashion-apps-03-stylebook

แอปนี้ทำเพื่อความฝันของใครหลายๆ คนสำหรับหลายปีที่ผ่านมา เพียงแค่คุณอัพโหลดรูปเสื้อผ้าธรรมดาที่คุณมี ให้ความรู้สึกจริงๆ ว่าคุณสามารถหยิบเสื้อผ้าของคุณออกมาจากโทรศัพท์ในเวลาใดก็ได้ แถมแอปนี้ยังมีการรวมกลุ่มของเครื่องมือที่ช่วยคุณจัดการความแตกต่างของเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่คุณมีในแอปอีกด้วย

WHISP

fashion-apps-04-whisp

คุณใช้เวลาในการดูและเลือกเสื้อผ้านานเท่าไหร่กับเว็บไซด์ที่คุณชื่นชอบ?  หลังจากนั้นคุณก็จะให้เพื่อนหรือแฟนช่วยเลือกอีกและแสดงความคิดเห็นอีกว่าชุดนี้เป็นยังไง เหมาะสมกับเราไหม? แต่เราจะทำให้ง่ายขึ้นด้วยแอป Whisp ซึ่งแอปนี้จะรวมเข้ากับ Facebook (connect with Facebook) ด้วยนะ นั่นหมายถึงว่าเพื่อนของคุณไม่จำเป็นต้องมีแอปนี้ก็ได้ มันง่ายมากที่จะให้เพื่อนของคุณช่วยดูทันที ไม่ต้องใช้แอปหลายแอปให้ยุ่งยาก

CLOTH

fashion-apps-05-cloth

ถ้าคุณคิดว่า Stylebook เป็นแอปที่แยบยล คุณกำลังจะตกหลุมรักแอปนี้แล้วล่ะ เพราะ Cloth มีคอนเซปที่คล้ายกับ Stylebook โดยที่คุณสามารถอัพโหลดเสื้อผ้าที่คุณมีหรือเสื้อผ้าที่คล้ายกัน มาไว้ในแอป และช่วยคุณเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะกับคุณได้ แอปนี้สามารถทำให้คุณแต่งกายได้อย่างเหมาะสมโดยขึ้นอยู่กับสภาพอากาศพื้นที่ที่คุณอยู่อีกด้วย

THE HUNT

fashion-apps-06-thehunt

ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบแต่งตัวคล้ายกับดาราในทีวีหรือดาราในภาพยนตร์ นี่คือแอปพลิคชั่นที่เพอร์เฟคสำหรับคุณ มีการเพิ่มเติมชิ้นส่วนของเสื้อผ้าในสไตล์ที่คุณชอบและช่วยหาสไตล์เสื้อผ้าที่คุณชอบที่มีในอินเตอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็ว สามารถช่วยคุณไม่ต้องแต่งตัวมั่วซั่วและดูเยอะเกินไป

FAB.COM

fashion-app-07-fabcom

ถ้าคุณเป็นพวกบ้าช้อปปิ้งแล้วล่ะก็ แอปนี้อาจทำให้คุณตายได้  แอปนี้เปรียบเหมือนกับแฟลตใหญ่ๆ ที่ส่องของเซลล์ให้เห็นกันอย่างเต็มตา แล้วคุณจะยั้งใจไว้ไม่อยู่ เป็นไปได้ที่คุณจะช้อปปิ้งจนหมดตัว เปรียบได้ว่าเป็นแอปพลิเคชั่นที่มีสารเสพติดทำให้คุณอยากช้อปปิ้งอย่างมากเลล่ะ อิอิ ..

 เว็ปช่วยชีวิต คุ้มค่าแก่การเข้าตอนทำงาน!!

Information Credit: allwomenstalk, Picture Credit: google

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!