Time to Break up เหตุผลที่คุณควรเลิกกับใครสักคน

reason-break-up-him-feature-image

RedlipsSaid “เราไม่ได้สนับสนุนให้คุณทำร้ายจิตใจใคร เราแค่สนับสนุนให้คุณไม่ทำร้ายหัวใจตัวเอง” แต่นั่นต้องสมเหตุสมผล ถ้าคุณคิดว่าคุณอยู่คนเดียวแล้วมีความสุขกว่าตอนที่มีเขา คุณก็ไม่ควรรู้สึกแย่หากคุณต้องเลิกรากับแฟนคุณ เมื่อคุณบอกเลิกเขาคุณอาจจะรู้สึกไม่ดี แต่ถ้าอยู่กับเขาแล้วคุณจะรู้สึกไม่ดีกับตัวคุณเองต่อไปเรื่อยๆ อย่างนี้มันใช่เหรอ? 

#ก่ขึ้CB

คุณไม่รู้สึกสปาร์คกับเขาสักนิด (ทำหน้ากรอกตามองบนเบะปาก)

เดทสุดประทับใจจะทำให้คุณรู้ว่าคุณจะเลือกคบกับเขาต่อไปหรือไม่ แต่ถ้าคุณไม่รู้สึกสปาร์คกับเขา คุณก็ไม่ต้องรู้สึกแย่ คนที่ใช่เขาจะพยายามทำให้คุณประทับใจเอง ถ้าไม่โดนใจก็ไม่จำเป็นต้องทนคบกับเขา แต่อาจเป็นเพราะเขาเกร็งๆ ที่เจอคนสวยอย่างคุณอยู่ตรงหน้าก็ได้ ลองดูพฤติกรรมของเขาให้นานอีกสักหน่อยเขาอาจน่ารักกว่านี้ก็ได้

ภาพลักษณ์ภายนอกที่ไม่ดึงดูด

คุณจะไม่มีทางไปเดทกับผู้ชายที่มีภาพลักษณ์ที่ดูเพลย์บอย มันจะมีบางสิ่งบางอย่างที่บอกคุณได้โดยสัญชาตญาณนะว่าคนนี้เวิร์คหรือไม่ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องเดทกับคนที่ไม่มีเสน่ห์ดึงดูดใดๆ เลย รูปร่างท่าทางก็เป็นส่วนหนึ่งในการพิจารณา คุณไม่อาจมองหาใครที่เพอร์เฟคได้ แต่คุณสามารถมองหาผู้ชายที่มีความคิดที่เซ็กซี่ได้ 

เขาเบื่อคุณ   (มาเช็คกันหน่อย เป็น  ผู้หญิงน่าเบื่อ  หรือเปล่า)

บางครั้งผู้ชายที่ดีที่สุดอาจเป็นผู้ชายที่น่าเบื่อ กลับกัน ถ้าคุณเดทกับคนที่เบื่อคุณ นั่นก็แสดงว่าถ้าคบกันต่อไปก็คงไม่มีอะไรดีขึ้นกว่านี้ นอกเนื้อจากนั้น การแชทคุยกันก็ดูได้ว่าคุณควรจะคุยกับเขาต่อไปหรือไม่ คุณต้องเลิกกับผู้ชายที่ไม่ค่อยอยากจะพูดคุยกับคุณเท่าไหร่ ง่ายๆ แค่นี้เอง..

คุณรู้สึกเหมือนคุณเป็นคนอื่น

หากคุณเริ่มรู้สึกเหมือนเป็นคนอื่น คุณไม่ควรมีความรู้สึกไม่ดีถ้าคุณต้องการแสดงออกว่าอยากเลิกกับเขา มันดีกว่าถ้าคุณเลิกกับเขาตอนนี้ดีกว่าที่คุณต้องแสดงว่ารักทั้งที่คุณไม่แน่ใจว่าเขารักคุณหรือเปล่า..  ดังนั้นคุณควรเคารพสิ่งที่คุณคิด เคารพสัญชาติญาณของคุณเองแม้ว่ามันเป็นสิ่งที่ยากก็ตาม


คุณคิดถึงชีวิตโสด

ผู้หญิงบางคนเกลียดการอยู่คนเดียว แต่ผู้หญิงอีกหลายคนก็รักความโสดเช่นกัน ความรักต้องเกิดจากคนสองคนซึ่งในเมื่อคุณอยากเลือกที่จะอยู่คนเดียวมากกว่า มันก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่คุณจะไม่เลิกและกลับไปเป็นโสดอีกครั้ง คุณต้องบอกให้แฟนคุณแน่ใจว่าไม่ได้มีอะไรผิดพลาดในความสัมพันธ์ของเรา เพียงแค่คุณต้องการที่จะอยู่คนเดียวเท่านั้น สัญญาณที่บอกว่าเขาต้องการอยู่คนเดียว (จะทิ้งกันสินะ)


คุณไม่มีภาพในอนาคตร่วมกับเขา

มันไม่สำคัญว่าคุณรักผู้ชายคนหนึ่งมากแค่ไหน หากคุณไม่คิดว่าคุณจะแต่งงานกับเขา มันก็โอเคที่จะเลิกกับเขานะ ในช่วงสุดท้ายของชีวิตคุณควรจะอยู่กับใครสักคนที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน คืออยู่แบบมีเป้าหมาย ถ้าไม่มีนั่นก็แปลว่าอยู่ไปวันๆ (เพื่ออะไรคะ?) เพราะสุดท้ายคุณก็ต้องเลิกอยู่ดี คุณไม่ควรเสียเวลานะคะคุณผู้หญิง

คุณไม่มีเหตุผลที่จะอยู่อีกต่อไป

หากคุณไม่แน่ใจในความสัมพันธ์ครั้งนี้ คุณควรจะหาเหตุผลว่าทำไมคุณถึงรักแฟนคุณคนนี้ ถ้าคุณคิดไม่ออกสักนิดเกี่ยวกับข้อดีของเขา หรือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ของคุณ แล้วทำไมคุณถึงอยู่กับเขาล่ะ ถ้าคุณไม่มีเหตุผลที่จะอยู่กับเขาอีกต่อไป คุณก็ควรจะเลิกกับเขาซะ แล้วเดินหน้าต่อไป ..

reason-break-up-him-in-01

วิธีบอกว่าเราไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกันกับเขา 

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!