รีวิว GINO McCRAY The Professional Make Up Skin Healthy Glow Eye Shadow Primer

review-gino-primer-feature-image

อายไพร์เมอร์เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีหนังตาที่มันหรือมีปัญหาทาอายชาโดว์ไม่ค่อยติด หรือสำหรับบางคนที่ต้องการทาอายชาโดว์ให้ติดทนนานในบางวัน ปกติ Redlipsจะไม่ค่อยใช้ไพร์เมอร์เพราะไม่ใช่คนหนังตามันเท่าไหร่ แต่จะใช้ในวันที่พักผ่อนน้อย คือวันไหนนอนน้อยก็จะเอาออกมาใช้ ในส่วนของการรีวิวอายไพรเมอร์วันนี้เป็น GINO McCRAY The Professional Make Up Skin Healthy Glow Eye Shadow Primer

#เก่งขึ้นCB

GINO McCRAY The Professional Make Up

Skin Healthy Glow Eye Shadow Primerreview-gino-primer-2

คุณสมบัติที่เคลมมาคือ ครีมเบสเนื้อบางเบาสำหรับทาบนผิวเปลือกตา ช่วยเตรียมผิวและปรับสีให้เรียบเนียนสม่ำเสมอยิ่งขึ้น ทั้งยังทำให้เฉดสีของอายชาโดว์ พาเลท THE NUDES EYESHADOW สีสดสวยชัดเจนและติดทนนานตลอดทั้งวันยิ่งขึ้น พร้อมรับการแต่งหน้าได้ทุกรูปแบบ สามารถเกลี่ยอายชาโดว์ได้อย่างนุ่มลื่น และด้วยเฉดสีแชมเปญ จึงสามารถใช้ได้ทั้งอายชาโดว์แบบเดี่ยวๆ หรือใช้เป็นไฮท์ไลท์เตอร์ชนิดน้ำลงเฉพาะจุดบนใบหน้าเพื่อเพิ่มความโดดเด่นและเปร่งประกาย

review-gino-primer-4

SAMSUNG CSC

กล่องแพ็กเก็จกล่องเป็นสีครีมและสีดำ บรรจุ  5 กรัม และขวดบรรจุไพร์เมอร์เป็นแก้วหรูหราน่าใช้ ส่วนตัวคิดว่าปริมาณน้อยไปหน่อย แต่อายไพร์เมอร์ก็ไม่ได้ใช้มากอยู่แล้ว น่าจะใช้ได้ประมาณเดือนนึงนะคะ แต่ระวังอย่าทำอายไพร์เมอร์ให้ตกนะคะ เพราะมันขวดแก้ว ส่วนขนาดของขวดบรรจุไพร์เมอร์ 11.4 x 1.7 x 1.6 เซนติเมตร

 

เนื้อไพร์เมอร์เป็นสีแชมเปญ (ลองนึกภาพสีไข่มุก / ลองนึกภาพสีครีมออกส้ม) เนื้อไพรเมอร์มีความวิบวับเหมือนมีชิมเมอร์ เหมือนมีกลิตเตอร์ พินิจพิจารณาเครื่องสำอางกลิตเตอร์ ไม่มีกลิ่นกวนใจ เขาเคลมมาว่าใช้เป็นเฉดสีขาวใช้แทนอายชาโดว์ได้ แต่ส่วนตัRedlips คิดว่าถ้าใช้เป็นเฉดของอายชาโดว์สีไม่ค่อยติดเท่าไหร่ ให้ใช้เป็นไพรเมอร์อย่างเดียวดีกว่า เพราะเนื้อไพร์เมอร์ให้ความรู้สึกเป็นไฮไลท์มากกว่า

 

 

 

ถ้าใครใช้อายครีมให้ลงอายครีมก่อน รอจนเนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวเปลือกตาแล้วให้ใช้อายไพรเมอร์ทาบริเวณเปลือกตา บางคนอาจจะเอามาวอล์มที่หลังมือก่อน แต่ Redlips ใช้ทาบนเปลือกตาโดยตรงเลยนะคะ ใช้เป็นเบสก่อนลงอายชาโดว์สีอื่น เนื่องจากปริมาณน้อยก็เลยต้องจุ่มแรงๆ เพื่อให้ติดฟองน้ำขึ้นมา

review-gino-primer-14

ราคา 190 บาท หาซื้อได้ที่ร้าน Beauty Buffet ทุกสาขา แต่อยากให้ไปลองก่อนนะคะ ที่หน้าร้านเค้ามีตัวเทสเตอร์  GIRL PANIC REVOLUTION 18 EYESHADOW PALETTE   

review-gino-primer-13

ผลลัพธ์และระดับความพึงพอใจ: ❤❤  คิดว่าปริมาณน้อยเกินไป ทำให้ไม่ติดฟองน้ำ เวลาใช้เป็นเบสเกลี่ยยาก ทำให้เราต้องถูหนังตาแรงๆ สำหรับอายไพรเมอร์น่าจะเหมาะกับคนที่หนังตามันๆ หน่อย แต่ถ้าใครหนังตาไม่มันก็ไม่จำเป็นต้องใช้ก็ได้นะคะ

เหมาะสำหรับวันไหนที่ต้องการความวิ้งเพิ่มขึ้น หรืออยากเพิ่มความเปร่งประกายให้ดวงตามากขึ้น ไพร์เมอร์ของหน้าให้ใช้หลังจากลงครีมกันแดดเรียบร้อยแล้ว เลือกครีมกันแดดแบบถูกต้อง

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!