แอบส่องของว่างสำหรับสาวๆ ที่กำลังลดความอ้วน

snack-diet-feature-image

ก็ปากมันว่างก็เลยต้องโทรมาบอกคิดถึงกันนน สวัสดีมิตรรักแฟนเพจทุกท่าน วันนี้ก็กลับมาเจอกันอีกครั้งกับ Sukiez นะคะ เชื่อว่า สาวๆ เราส่วนใหญ่จะไม่ชอบปล่อยให้ปากว่างกันสักเท่าไร ถ้าไม่เม้า ก็ไม่พ้นเรื่องกิน  แล้วถ้าสาวๆ เรากำลัง ลดน้ำหนักอยู่ละ??? คงจะทรมานน่าดู #เก่งขึ้นCB
วันนี้ค่ะ เห็นใจสาวๆ หัวอกเดียวกัน ที่อยากมีอะไรขบเคี้ยว แต่ไม่อยากอ้วน เลยหาวิธีเก่งขึ้น กับ “แอบส่องของว่าง สำหรับสาวๆ ที่กำลังลดความอ้วน” กันค่ะ

 

 ผลไม้ 

snack-diet-1

เป็นของว่างตัวเลือกที่หาง่าย ราคาถูก และดีที่สุด อีกทั้งเมืองไทยเราก็ถือว่าเป็นสวรรค์เมืองผลไม้เลยนะคะ ผลไม้นั้นอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ที่ร่างกายต้องการ แถมยังมีแคลอรี่ต่ำอีกด้วย ความหวานจากผลไม้เป็นความหวานที่มาจากธรรมชาติค่ะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวอ้วนกันเลยทีเดียว ผลไม้ที่ทานเป็นของว่างมีทั้งรูปแบบของผลไม้สด และผลไม้แห้ง ก็ดีทั้งคู่นะคะ
แต่อยากให้ทานแบบสดมากกว่าค่ะ

 ิProtein Bars 

snack-diet-2

Protein Bars เหมาะสำหรับทานเป็นอาหารว่าง รวมถึงเป็นมื้อหลักในกรณีฉุกเฉิน หากคุณไม่สามารถลุกออกไปไหนสำหรับมื้อหลักแล้วจริงๆ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณนั่งทำงานต่อได้ถึงชั่วโมงเลยค่ะ โปรตีนช่วยทำให้เรารู้สึกอิ่มและทำให้เรามีแรงในการใช้ชีวิตในแต่ละวัน เวลาเลือกบริโภค Protein Bars นั้นควรเลือกดีๆ นะคะ อย่าทานแบบที่มีน้ำตาลเยอะค่ะ

 

 ถั่ว 

snack-diet-3

ถั่วถือเป็นของว่างยอดฮิตติดอันดับตลอดกาลค่ะ  เป็นทางเลือกที่ดีนะคะที่จะ
โรยถั่วในสลัด หรือผสมกับข้าวโอ๊ตเป็นมื้อเช้า และในฐานะของว่าง ถั่วถือเป็นทางเลือกที่ดีมากค่ะ เพราะมันมีทั้งวิตามิน แร่ธาตุและยังให้โปรตีนสูงอีกด้วย
สิ่งที่คุณควรระวังให้มากคือ ปริมาณที่บริโภคมันเข้าไปค่ะ
เพราะในถั่วนั้น มีปริมาณแครอลี่อยู่พอสมควรค่ะ

 

 ผักอบกรอบ  Kale chips 

snack-diet-4

ถือว่าเป็นของว่างแนวใหม่ที่แม้แต่ Sukiez ก็พึ่งค้นเจอค่ะ ของว่างชนิดนี้ฝรั่งจะเรียกว่า Kale chips ซึ่งผักที่นำมาอบกรอบคือผัก Kale ซึ่งเป็นตระกูลกะหล่ำใบเขียวค่ะ ผักอบกรอบสามารถทานได้แทนมันฝรั่งทอดทั่วไปได้โดยที่ไม่ต้องกลัวอ้วน ถามยังมีคุณประโยชน์มากมายค่ะ สำหรับของว่างชนิดนี้ถือว่าปังมากในตอนนี้ หาซื้อได้ทั่วไปแล้วค่ะ

 

 ป็อปคอร์น 

snack-diet-5

ป็อปคอร์นคือเพื่อนที่ดีสำหรับคุณเมื่อคุณต้องการรับของว่างในช่วงไดเอทค่ะ แต่ต้องเป็นป็อปคอร์นที่ไม่มีเนยหรือใส่แบบบางๆ เท่านั้นนะคะ ป็อปคอร์นเป็นของว่างที่มีไฟเบอร์สูงและแคลอรี่ต่ำถ้าทำแบบถูกวิธี
ไฟเบอร์ในป็อปคอร์นช่วยให้เรารู้สึกอิ่มค่ะ

 

 Dark Chocolate 

snack-diet-6

ใช่ค่ะ ช็อคโกแลตนี่แหละค่ะ อาหารว่างระหว่างลดน้ำหนัก
ดาร์คช็อคโกแลตถูกค้นพบว่าดีต่อสุขภาพ โดยเฉพาะหัวใจเพราะในดาร์คช็อคโกแลตมีสาร Antioxidant ยิ่งช็อคโกแลตขมมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งได้ประโยชน์มากเท่านั้น แน่นอนค่ะ คุณไม่สามารถปล่อยตัวปล่อยใจไปกับมัน
แต่แค่ชิ้นเล็กๆ ให้พอสดชื่นก็โอเคค่ะ

 

 น้ำ 

snack-diet-7

น้ำดื่มอาจจะไม่นับว่าเป็นขนมหรือของว่าง แต่น้ำดื่มถือเป็นทางเลือกที่ดี
ที่จะช่วยให้คุณคลายความหิวเหมือนขนมหรือของว่าทั่วไปค่ะ
ความกระหาย อาจทำให้เข้าใจผิดว่าเรานั้นอาจจะกำลังหิว บางครั้งคุณคิดว่าคุณกำลังหิว ทั้งที่จริงๆ แล้วคุณอาจจะแค่อยากดื่มน้ำก็ได้
ลองดื่มน้ำสักแก้วก่อนลงมือทานขนม เพราะมันจะช่วยให้ความอยากลดลงได้ค่ะ ระวังด้วยนะคะ ขอเป็นน้ำเปล่าธรรมดา งดน้ำที่มีน้ำตาลค่ะ

The following two tabs change content below.

Sukiez

Education Blogger & Translator at CrossboXs.com Team
สวยใสแบบไม่ไร้สมอง .. กล่อง Smart box จะเป็นเพื่อนที่ให้ความรู้แก่ผู้หญิง จะนำไปใช้ในการทำงาน หรือเพื่อใช้หาเพื่อนต่างชาติใหม่ๆ ได้หมด นอกจากนั้นยังมี ข่าว สาระความรู้ หรือ Tips ทั่วไปที่ควรรู้ นอกจากจะได้ความบันเทิงเพลิดเพลินแล้ว ทุกคนจะได้รับความรู้จากกล่องใบนี้อย่างแน่นอนค่ะ