สบู่ล้างหน้า คอลลาเจน VS วิตามินอี

collegen-vitaimine-soap-feature-image

ผู้หญิงหลายคนชอบล้างหน้าด้วยสบู่มากกว่าโฟมล้างหน้าเพราะบางคนใช้โฟมล้างหน้าเป็น 38 ยี่ห้อก็ไม่เหมาะกับผิว เราหยิบยกสบู่มา 2 สูตรที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบใช้คือ สบู่ล้างหน้าสูตรคอลลาเจนและสูตรวิตามินอี คุณจะได้เลือกสูตรที่เหมาะกับผิวและตามที่เราต้องการจริงๆ สบู่มีคุณสมบัติที่นอกจากการล้างหน้าแล้วยังใช้อาบน้ำได้เลยอีกด้วย

#เก่งขึ้นCB

ช้ บู่ ล้น้ า 

มีคนจำนวนไม่น้อยที่ใช้สบู่ล้างหน้าแทนการใช้โฟมล้างหน้า การใช้สบู่ล้างหน้าไม่ได้อันตรายอย่างที่คิด เราจะเห็นได้จากคุณหมอในคลีนิคผิวพรรณทั่วไปที่ยังให้ใช้สบู่ล้างหน้า สบู่ใช้ได้กับทุกสภาพผิวแต่จะเหมาะกับคนที่มีผิวหน้ามันมากที่สุด อย่างไรก็ดีถ้าใครชอบแบบไหนก็แล้วแต่ความชอบเลยค่ะ แต่ไม่แนะนำคนที่มีผิวหน้าแพ้ง่ายนะคะ

บู่ ล้ น้ สู น . .   ดีย่

ความจริงแล้วคอลลาเจนคือ โปรตีนธรรมชาติในร่างกาย แต่ปัจจุบันนิยมนำมาเป็นส่วนประกอบต่างๆ ที่เราจะเห็นได้ใน เครื่องสำอางหรืออาหารเสริม คนที่จะใช้สบู่คอลลาเจนคือ คนที่ต้องการให้ผิวหย่อนยานกลับมายกกระชับขึ้น เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวดูขาวใสขึ้น

บู่ ล้ น้ สู วิ มิ อี . . ดีย่

ประโยชน์ของวิตามินอีคือ เป็นเสมือนฟองน้ำที่คอยดูดซับอนุมูลอิสระซึ่งเป็นตัวการสำคัญของเซลล์หรือเนื้อเยื่อที่ถูกทำลาย แต่ถ้าหากอยู่ในส่วนผสมของสบู่จะช่วยในเรื่องของการให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ลดการไหม้แดดของผิวหนัง และช่วยสมานผิวหนัง ลดรอยด่างดำต่างๆ

collegen-vitaimine-soap-01

สบู่มีราคาถูกกว่าโฟมล้างหน้า และคุณสมบัติก็เทียบเคียงกับโฟมล้างหน้าได้เลยทีเดียว คุณสมบัติของแต่ละสูตรอาจจะช่วยให้ผิวภายนอกของคุณดีมากขึ้นก็จริง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับการกิน การออกกำลังกาย และการดูแลตัวเองด้วย

เช็คให้แน่ใจก่อนว่าผิวหน้าของตัวเองมีลักษณะอย่างไร  ฉลากบนผลิตภัณฑ์สำคัญแค่ไหน เพื่อประสิทธิภาพที่ดีตามที่เราต้องการค่ะ

collegen-vitaimine-soap-02

credit photo: www.sabrinatajudin.com

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!