ใส่เสื้อผ้าให้ดูผอม

dress-look-thinner-feature-image

ผู้หญิงที่มีเนื้อ.นม.ไข่ น่ะดีจะตาย แต่สาวเจ้าเนื้อไม่ค่อยมั่นใจนักเวลาที่ใส่เสื้อผ้าเพราะกลัวจะดูอ้วนไป หรือ บางคนที่หุ่นดีอยู่แล้วแต่ใส่เสื้อผ้าผิดชีวิตก็เปลี่ยนได้ จากที่ผอมอยู่ก็ดูอ้วนได้นะ บางคนมีหุ่นที่ไม่สมส่วน บางจุดเด่น บางจุดด้อย Redlips จะช่วยหาความสมดุลให้กับรูปร่างของคุณง่ายๆ ด้วยเสื้อผ้ากันค่ะ  การแต่งกายช่วยคุณได้

เ ลื อ ก เ สื้ อ สี เ ข้ ม  เพื่ออำพรางจุดด้อยของเรา เช่น รูปร่างโดยรวมดูดีหุ่นดี แต่ เป็นชะนีที่มีพุง หรือ ต้นขาใหญ่มากเกินไป หรือ หุ่นส่วนบนสวยมาก แต่ ขาใหญ่เป็นโต๊ะสนุก เลือกเสื้อผ้าสีเข้มใส่ปกปิดจุดนั้น ให้ดูสมูทและหุ่นดี

เ ลื อ ก เ สื้ อ ผ้ า ล า ย แ น ว ตั้ ง ค่ ะ ไม่ใส่เสื้อผ้าที่มีลวดลายมากเกินไป เลือกแบบลายแนวตั้งดีกว่า จะเป็นสีอะไรก็ได้ตามแบบที่คุณชอบ No!เสื้อลายขวางเด็ดขาด

dress-look-thinner-05

มี ช่ อ ง ว่ า ง ร ะ ห ว่ า ง ชุ ด เช่น ถ้ามีแขนก็ใส่เสื้อเปิดไหล่ แล้วปิดแขน ถ้าเป็นคนแขนสวยแต่มีพุงก็ใส่เสื้อ แขนกุดตัวยาวปิดท้องก็โอเคนะ เป็นการดึงจุดเด่นเราออกมาด้วย อย่าใส่เสื้อผ้ารัดรูปเด็ดขาด เพราะเป็นการโชว์ความอ้วนให้เด่นชัดมากขึ้นไปอีกกก (นึกภาพเวลาพุงปิ้นออกมา ..อรั้ยย) สำหรับคนมีพุงอย่าใส่เข็มขัดนะ เพราะจะเป็นการเน้นพุง

เ ลื อ ก ใ ส่ เ สื้ อ ค อ วี ลึกๆ หน่อยก็ได้ให้ดูเซ็กซี่ ไม่ใส่เนื้อผ้าที่ดูหนา เลือกเสื้อคอวีตัวบาง หรือเลือกเสื้อยืดที่เป็นสีอ่อนก็จะช่วยทำให้คุณผอมลงได้ด้วยเช่นกัน

dress-look-thinner-04

แ จ็ ก เ ก็ ต เ สื้ อ ค ลุ ม ตัว ใ ห ญ่ ถ้าคุณเป็นคนที่มีช่วงตัวใหญ่ เลือกเสื้อคลุมไม่ต้องหนาก็ได้ คุณอาจจะใส่กางเกงขาสั้น แล้วใส่เสื้อบางๆ พร้อมเสื้อคลุมแขนยาวเท่ๆ สักตัว ถ้าเป็นคนเจ้าเนื้อสักหน่อยลองเสื้อคลุมแนวตั้งก็โอเคนะ

อ ย่ า ใ ส่ ร อ ง เ ท้ า ปิ ด ตา ตุ่ ม ถึงมันเป็นรองเท้าแฟชั่นที่น่ารัก แต่มันทำให้คุณดูป้อมๆ เน้นความอวบอ้วนของคุณ ลองใส่รองเท้าส้นสูงที่ไม่หุ้มข้อ จะทำให้คุณดูรูปร่างเรียวและสูงโปร่งมากขึ้น

 

แอปแฟชั่นที่ทุกคนคู่ควร

 

picture credit: dahong

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!