สิ่งของที่พลาด พกไปเล่นสงกรานต์

not-take-to-songkran-feature-image

ไปเล่นน้ำสงกรานต์ให้พกของที่จำเป็นเท่านั้น ยิ่งน้อยชิ้นยิ่งดี ไม่ได้หมายถึงเสื้อผ้านะคะยูววว Redlipsหมายถึงของที่พกติดตัวไปอ้ะ แต่ผู้หญิงอ่าเนอะ,, เวลาปกติของในกระเป๋าก็เยอะอยู่แล้ว ก็เลยเป็นความเคยชิน ยิ่งของเยอะยิ่งดี ยิ่งรู้สึกปลอดภัย แต่ถ้าคุณพกของเหล่าไปเป็นอะไรที่พลาดมาก คือไม่มีความจะเป็นเลย อาจทำให้ของที่คุณพกไปพังเสียหายด้วย

เ ค รื่ อ ง ส ำ อ า ง

เช่น จะพกที่เขียนคิ้วไปเพื่ออออออออ ในเมื่อก็รู้ว่าต้องเปียกน้ำทั้งตัว ในเมื่อก็รู้ว่าต้องโดนปะแป้งอยู่แล้ว ยังไงคิ้วหนูก็ไม่เหลือแน่นอนค่ะ แต่ถ้าอยากให้หน้าปังคงทนลองใช้เครื่องสำอาง สุดยอดไอเท็ม WATERPROOF สงกรานต์นี้ต้องมี ดูนะ!

not-take-to-songkran-02โ ท ร ศั พ ท์ มื อ ถื อ

ฉันรู้ว่าพวกเธอก็ต้องไปเล่นน้ำกับเพื่อนๆ อยู่แล้วการใช้โทรศัพท์ไม่ใช่เรื่องที่ควรเอาเสียเลย มีแต่จะเสี่ยง ถ้าเกิดโทรศัพท์พังก็ไม่คุ้มอีก บางคนโทรศัพท์หาย ถ้าอยากถ่ายรูประหว่างเล่นน้ำให้เอากล้องโลโม้กันน้ำไปถ่ายจะดีกว่า ถ้าจะพกของมีค่าให้เอาเงินไปอย่างเดียวดีกว่าไหม

เ สื้ อ ผ้ า สี ข า ว

(บ้าเหรอออออออออ) พลาดมาก อย่าคิดว่าการใส่เสื้อผ้าสีขาวเล่นน้ำคือ “สิ่งมีชีวิตที่เซ็กซี่” นะคะ นั่นเป็นการคิดผิดอย่างแรง ลองนึกภาพ,, ถ้าเห็นชั้นไขมันที่ไม่พึงปรารถนาแบบชัดๆ ล่ะก็ … (ไม่คิดต่อและกันเนอะ) แม้ว่า #คุณจะหุ่นดีสักแค่ไหนก็เช่นกัน

ห ม ว ก กั บ แ ว่ น

ให้เลือกใช้แค่อย่างใดอย่างหนึ่งระหว่างหมวกกับแว่นก็พอ คุณจะมาแฟชั่นจ๋าอะไรตอนเล่นน้ำสงกรานต์คะ  จะต้องมากังวลแว่นหลุดหรือหมวกหายไหม ในเมื่อเวลานั้นคุณกำลังสนุกกับการเล่นน้ำปะแป้งอยู่ แล้วอีกอย่างถ้าใส่ไปทั้งแว่นและหมวกคุณจะดูรุงรังมากในวันนั้นนะ.. รู้ยัง

แ ฟ น  

คุณไม่ควรพกแฟนไปเล่นสงกรานต์ค่ะ  เราต้องไปกับเพื่อนสาวของเราเท่านั้น Redlips รู้ว่าคุณก็คิดเหมือนกัน อิอิ … แต่ถ้าใครไม่มีก็รอดไป คือรอดไปหาเอาตรงที่เล่นสงกรานต์นะ 

not-take-to-songkran-01

ใครที่วางแผนจะเอาของเหล่านี้ไปแล้วล่ะก็ พับเก็บไว้ไปงานอื่นดีกว่าค่ะ !!! พกไปให้น้อยชิ้นยิ่งดีค่ะ เราต้องสนุกกับเทศกาลนี้ให้เต็มที่ ไม่ควรมากังวลกับของที่พกติดตัวไปนะ

Picture credit: pinterest , sites.psu.edu

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!