รีวิว 3D face forward Nefertiti Contour Kit by Cathy Doll

review-cathy-doll-feature-image

ฤดูร้อนนี้งานหน้าโกลร์ต้องมา! ใช้เครื่องสำอางเป็นผู้ช่วยคุณโดยที่ไม่ต้องไปตากแดดให้ผิวเสีRedlipsขอแนะนำ 3D Face Forward Nefertiti Contour Kit by Cathy Doll จาก Karmart พาเลทที่นำบรอนเซอร์และไฮไลท์เตอร์รวมอยู่ในตลับเดียว คอนเซปน่าจะมาจากความงามของประเทศอียิปต์ แถมราคาก็น่ารักเอามากๆ ด้วย มาลองเล่นกันดีกว่า 

3D Face Forward Nefertiti Contour Kit

Sphinx Seduction

❤ By Cathy Doll 

review-cathy-doll-4

ความจริงผลิตภัณฑ์ Cathy Doll ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจ กลิ่น หรือผลิตภัณฑ์อะไรก็ตาม จะมีคอนเซ็ปที่น่ารักมาก ขนาดของกล่องแพ็กเกจ 3D face forward Nefertiti Contour Kit คือ
11 x 6.5 x 1.5  เป็นสีทองออกชมพู ส่วนตัวคิดว่าสีแพ็กเกจไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะสีของกล่องภายนอกที่อยากออกแบบมาให้ตรงคอนเซปแบบอียิปต์สไตล์ก็เป็นได้ ..

Contour Kit ทั้งซีรี่ย์นี้มีทั้งหมด 3 พาเลทด้วยกัน คือ

#1 Cleopatra Secret เหมาะกับคนขาวอมชมพู มีความรู้สึกมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้ง

#3 Sphinx Seduction เหมาะกับคนที่มีผิวสองสีค่ะ

#2 Nefertiti Weapon เป็นพาเลทที่ Redlips จะมารีวิวให้ดูกันค่ะ ที่เลือกพาเลทสีนี้เพราะว่าเป็นสีกลางๆ เหมาะกับคนที่มีสีผิวขาวก็ได้ ขาวเหลืองแบบผู้หญิงบ้านเรา และน่าจะใช้ได้กับหลายสีผิวเลยทีเดียว

review-cathy-doll-bronzer-13

ปริมาณสุทธิ 11 กรั

จะไม่มีชื่อสีให้เรียกนะคะ จะเรียกเป็น A/B/C เหมือนในรูปภาพเลยค่ะ

สามารถทำให้หน้ามีมิติได้ด้วย 3D Face Forward Nefertiti Contour Kit เพราะเป็นการรวม บรอนเซอร์ 2 สีและ ไฮไลท์เตอร์ 1 สีรวมอยู่ในตลับเดียว ตอนแรกที่เปิดมารู้สึกชอบ สีA ที่สุด และคิดว่า สีB ดูออกไปสีชมพูๆทองๆ ไปหน่อย แต่ปรากฏว่า พอลองทั้ง 3 สีแล้ว ชอบ สีC ที่สุด

review-cathy-doll-12

จะใช้สี C ในการคอนทัวร์ข้างจมูกให้ดูโด่ง คือสีพอดีกับผิวหน้านะ ไม่รู้สึกว่าสีเข้มเกินไป บางครั้งก็เอามาทาตรงกระบอกตาได้ด้วย คือดีมากกกกกกกกก ชอบที่สุด ใช้บ่อยที่สุด

จะใช้สี B ในการไฮไลท์ทุกส่วนของใบหน้า คือตอนแรกกลัวว่ามันจะไม่ออกเป็นไฮท์ไลท์เพราะสีเข้มชมพูเกินไป แต่พอลองไฮท์ไลท์ดู คือเกินคาดค่ะ ให้ความรู้สึกเป็นมิติกว่าที่คิด สีไม่ออกชัดมากจนดไฮไลท์ดูลอยเกินไป ผ่านค่ะ!

จะใช้สี A ตีกรอบหน้าตรงแก้มให้เล็กลง ใช้ทาบริเวณกรามหรือตรงข้างแก้ม แต่ Redlips ไม่ปลื้มสีนี้เอามากๆ เพราะรู้สึกว่าสีเข้มเกินไปมากกกกกก เวลาที่ใช้แปรงแตะลงไปคือ เนื้อไม่ค่อยเกาะแปรงเลย คือมีความเป็นฝุ่นและขุยหนักมาก เวลาที่ทาไปที่หน้าจึงมีความจับเป็นก้อนสูงมาก แต่เป็นเฉพาะ สีA เท่านั้นนะ สีอื่นยังดีปกตินะ

ผลลัพธ์และระดับความพึงพอใ: ❤❤❤ ชอบ สีB และ สีC มากๆ แต่หักคะแนนแรงตรง สีA เนี่ยแหละ หวังใจกับสีA ไว้มากและก็ผิดหวังมากเช่นกัน  เมื่อเทียบกับปริมาณและราคา ถือว่าใช้ได้ เอาหัวใจไป 3 ดวงเลยค่ะ …


review-cathy-doll-bronzer-11

ราคา 225 บาท ตอนนี้ลดราคาเหลือเพียง 150 บาท สามารถไปซื้อได้ที่เค้าเตอร์ของ Karmart และถ้าอยากซื้อแบบ online ก็สามารถซื้อได้ที่ website Karmarts.com ส่วน Redlips ไปซื้อที่เค้าเตอร์ในร้าน Boots สาขาเอสพาหนาดรัชดาค่ะ

สำหรับมือใหม่หัดแต่งหน้าเรามีเรื่องจะบอกต่อไปนี้ บรอนเซอร์ เราจะเอามาใช้ปกปิดกรอบหน้าโดยการ “คอนทัวร์” ส่วน ไฮไลท์เตอร์ คือ ซึ่งมีสีสว่างแบบนี้ เอาไว้ใช้เพิ่มจุดเด่นซึ่งเราจะเรียกว่า “ไฮท์ไลท์”

review-cathy-doll-bronzer-17

 เทคนิคเมคอัพหน้าเรียว V-SHAPE

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!