อาการแบบนี้แหละ ที่คนมีความรักมักรู้สึก

soppy-things-when-inlove-feature-image

คุณเคยเห็น “ความรัก” ไหมคะ? รัก… คำเล็กๆ สั้นๆ คำนี้ มันมีพลังมากมายมหาศาล มันทำให้คนบางคน ทำในสิ่งที่เขาเองยังไม่เคยแม้แต่คิดว่าจะทำมาก่อน หรือเปลี่ยนตัวเองเพราะคำๆ นี้ ว่าแต่ เราจะทราบได้อย่างไรคะว่าเราเองนั้น กำลังมีความรัก??? มาเก่งขึ้นกับ อาการแบบนี้แหละ ที่คนมีความรักมักรู้สึก กันค่ะ

 

soppy-things-when-inlove-3

คุณคิดถึงเขาตลอดเวลามีไม่กี่เหตุผลหรอกค่ะที่คนๆ หนึ่ง จะคิดถึงอีกคนตลอดเวลา ขนาดพึ่งแยกกันไปเมื่อ5นาทีที่แล้ว ก็ต้องทักไปหาเพราะทนคิดถึงไม่ไหว คิดถึงตลอดเวลาขนาดนี้ ถ้าไม่เกลียดมาก ก็มาจากรักมากนี่แหละค่ะ

ยิ้มคนเดียวเคยสังเกตแล้วพบว่าตัวเองกำลังยิ้มคนเดียวในขณะที่กำลังทำกิจกรรมทั่วๆไป หรือกิจกรรมประจำวัน เช่น ซื้อของ หรืออ่านหนังสือไหมคะ ถ้ามี ก็ไม่แน่นะคะว่าคุณอาจจะกำลังมีความรักก็ได้

soppy-things-when-inlove-1

เห็นอะไรก็น่ารักไปหมดคุณอาจจะเป็นคนที่สบายชิวๆ ในวันหยุดและซีเรียสจริงจังในเวลาทำงาน แต่เมื่อไหร่ก็ตาม ถ้าคุณมีความรัก ทุกอย่างที่คุณมองเห็นรอบๆ ตัว อาจจะมีดาววิงค์ๆ หรือมีหัวใจลอยๆ ประกอบรอบด้านที่คุณมองไปก็ได้ค่ะ

 

เริ่มส่งรูปน่ารักๆรูปเหมียวน้อยสองตัวกำลังเล่นกันธรรมดาๆ ที่คุณดูมาแล้วเป็นล้านๆ ครั้ง กลายมาเป็นรูปคิกขุ ที่คุณส่งให้แฟนแล้วบอกว่า “เหมือนเราสองคนเลยเนอะ” …อาการแบบนี้มันไม่น่าจะเดายากละค่ะ

รูปหน้าจอมือถือ
ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่ค่อยเปลี่ยนรูปหน้าจอมือถือ
วันแรกซื้อมาอย่างไร วันนี้ก็ยังคงเดิม
แต่ตอนนี้ แทบจะเปลี่ยนรายสัปดาห์ หนำซ้ำ
ยังเป็นรูปหวานๆ ของคุณกับคนพิเศษของคุณอีก หวานเฟร่ออออ

soppy-things-when-inlove-2

 

มีแรงบันดาลใจมากขึ้นเรื่องบางเรื่องที่ไม่เคยคิดจะทำ
มาในวันนี้ คุณกลับอยากจะทำมันขึ้นมาซะงั้น เหตุเพราะคุณมีแรงบันดาลใจจากคนที่รัก เช่น ไม่เคยอยากไปเที่ยวต่างจังหวัด แต่แฟนคุณชอบทะเล เลยตัดสินใจเก็บเงิน
เพื่อไปเที่ยวทะเลค่ะ


เริ่มจินตนาการถึงอนาคต
จากคนที่คิดว่า อยู่คนเดียวก็ได้ แค่มีงานมีเงิน แต่พอมีความรัก คุณก็จะเริ่มจินตนาการว่า ถ้าเราแต่งงานกับคนๆ นี้ต้องมีเงินเท่าไหร่ วางอนาคตอย่างไร มองการณ์ไกลมากขึ้นค่ะ

มีคำว่ารักส่งท้ายข้อความเสมอ
ไม่ว่าจะไลน์ หรือข้อความอื่นๆ จากแค่
ไว้คุยกันนะ หรือบาย อาจจะกลายมาเป็น รักนะ จุฟๆ

soppy-things-when-inlove-4

จากคำว่า “ฉัน” “เธอ” กลายมาเป็นคำว่า “เรา”สังเกตง่ายๆ อย่างการซื้อของ จากเมื่อก่อน อันนี้ของฉัน อันนั้นของแก ไปๆ มาๆ อันนั้นหรืออันนี้ก็กลายมาเป็นของ “เรา” เฉยเลยค่ะ

เพลงของเราเพลงธรรมดาๆ หลายร้อยเพลง ที่ก่อนหน้านี้เป็นเพียงแค่เพลงที่ฟังเพื่อความบันเทิงทั่วไป พอวันหนึ่ง มีคนนำเพลงธรรมดาๆ หนึ่งในนั้นมามอบให้เรา ถ้าเราไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขา ฟังจบก็แค่ปิดไป แต่ถ้ามีความรักเมื่อไหร่… มันจะกลายเป็นเพลงธรรมดาที่พิเศษทันทีค่ะ

 

The following two tabs change content below.

Sukiez

Education Blogger & Translator at CrossboXs.com Team
สวยใสแบบไม่ไร้สมอง .. กล่อง Smart box จะเป็นเพื่อนที่ให้ความรู้แก่ผู้หญิง จะนำไปใช้ในการทำงาน หรือเพื่อใช้หาเพื่อนต่างชาติใหม่ๆ ได้หมด นอกจากนั้นยังมี ข่าว สาระความรู้ หรือ Tips ทั่วไปที่ควรรู้ นอกจากจะได้ความบันเทิงเพลิดเพลินแล้ว ทุกคนจะได้รับความรู้จากกล่องใบนี้อย่างแน่นอนค่ะ