อัพเดทเทรนด์แฟชั่น มิถุนายน 2016

june-fashion-trend-main-image

ฤดูร้อนเหมือนจะผ่านพ้นไปแล้วใช่มั้ยล่ะค่ะ แต่ก็กระหน่ำกันมาต่อเนื่องกับฝนที่ตกแรงเป็นว่าเล่น กลางวันร้อนตับแตกกลางคืนฝนตกเหมือนฟ้าจะถล่ม แต่สิ่งเหล่านี้ไม่สามารถหยุดยั้งแฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่างพวกเราได้หรอก สะบัดบ๊อบใส่แล้วมาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นประจำเดือนมิถุนายน 2016 กันดีกว่า
#เก่งขึ้น CB

  • แฟชั่นลายขวาง
    june-fashion-trend-1

ตอนนี้ใครยังไม่มีให้รีบไปซื้อเลยค่ะ วิ่งไปซื้อไม่ทันก็สั่งซื้อออนไลน์เอาโลด เพราะแฟชั่นลายขวางที่มีเส้นหนา-บาง ไม่เท่ากันแบบนี้สิมาแรง หรือจะเป็นลายขวางที่มีขีดเส้นบางๆไม่ใช่แถบสลับสีเหมือนที่เราเคยเห็นนั้นกำลังมาแรงสุดๆแบบฉุดไม่อยู่แล้ว สไตล์การแต่งตัวกับเสื้อผ้าสีนี้ก็จะได้ลุคเบาๆชิลล์ๆ แต่ยังคงไว้ด้วยความสุภาพ ลุคจะดูเป็นมิตรแบบไม่ชิคไม่เวอร์วังมากนัก ถ้าใครชอบสายชิลล์ก็น่าจะชอบนะ หาซื้อมาเก็บไว้ได้เลยมันจะอยู่กับเราไปอีกนานจนถึงฤดูหนาวเลยล่ะจ๊ะ

  • กางเกงครอป
    june-fashion-trend-2

กางเกงขาบาน ขากระบอก ขากระดิ่งที่มีความยาวแบบครึ่งๆกลางๆ จะยาวก็ไม่ยาวจะสั้นก็ไม่สั้น ยาวประมาณครึ่งหน้าแข้งนี้แหละกำลังมาแรง ถ้าคุณแม่เห็นอาจจะเบะปากแล้วบอกว่ากางเกงอะไรเนี่ยเหมือนคนแก่ใส่ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าแฟชั่นยุคเก่ากำลังจะมาทวงรันเวย์แล้วล่ะค่ะ สำหรับกางเกงครอปนั้นสวมกับอะไรก็ง่ายแสนง่าย ส่วนรองเท้าไม่ต้องพูดถึงอยากได้สไตล์เริ่ดก็ส้นสูงไป แต่ถ้าชอบแมนๆผ้าใบก็ต้องมา มันใส่ง่ายจริงๆเหมาะที่จะมีไว้ครอบครองเหมือนกัน แนะนำให้ซื้อ 3 สีใส่สลับกันไปสนุกๆ ค่ะ

  • กระเป๋าใบใหญ่
    june-fashion-trend-3

อันนี้ฮิตกันมายาวนานเป็นล้านปี ยิ่งถ้าเป็นสาย Hipster ก็คงต้องมีกันไม่ต่ำกว่า 2 ใบแน่ๆ อย่าเพิ่งคิดว่ามันจะเอ้าท์แล้วยังไม่ซื้อ ไม่ใช่เลยค่ะ กระเป๋าผ้าเนี่ยมันจะมาแรงอย่างต่อเนื่องเลยล่ะ ซื้อเก็บไว้ใช้หลายๆใบก็ยังได้ แถมราคาไม่สูงมากอีกด้วยนะ ส่วนกระเป๋าแฟชั่นที่เริ่ดเหมือนกันตอนนี้ก็ต้องยกให้กระเป๋า Tote Bag ใบใหญ่ใส่ของได้เยอะเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของสาวๆในปัจจุบัน นอกจากนั้นแล้วกระเป๋าเป้สะพายหลังใบใหญ่ก็มาแรงเหมือนกันนะ

  • ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่
    june-fashion-trend-4

ช่วงนี้สาวๆหันมาฟิตหุ่นกันสุดริด อย่าคิดว่าหน้าฝนแล้วจะอดไปเล่นน้ำ หรือใส่ชุดว่ายน้ำไม่ทัน เพราะอากาศประเทศไทยไม่เป็นอุปสรรคกับกิจกรรมเหล่านี้ ถ้าใครกำลังฟิตร่างกายอยู่ก็พยายามกันต่อไป ถึงเวลา Grand Opening หุ่นสวยเมื่อไหร่ จะใส่ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่แบบไหนก็เอาอยู่

ขอบคุณภาพสวยๆจาก Pinterest

 

The following two tabs change content below.

Zalora Thailand

CrossboXs.com at Zalora Thailand
อัพเดทเทรนด์แฟชั่น พร้อมแชร์เคล็ดลับความชิค แนะนำเกี่ยวกับ Mix&Match ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ค้นหาตัวตนที่ใช่ของคุณไปกับเรานะคะ : )