App แต่งภาพแนวใหม่ไม่ซ้ำใคร

must-try-application-photo-main-image

ขอแนะนำให้ลองแอปแต่งภาพแนวใหม่ดูบ้าง ซึ่งแอปแต่งรูปที่จะมาแนะนำ Redlipsสามารถหาได้ในระบบปฎิบัติการณ์แอนดรอย แต่คิดว่าน่าจะมีในระบบปฎิบัติการณ์ IOS เหมือนกันนะ ในส่วนของแอปแต่งรูปนี้ผู้หญิงน่าจะชอบเลยแหละ สำหรับผู้หญิงที่มีความอาร์ต มีความติสท์ หรือมีความเก๋นิดๆ มาแนะนำ ซึ่งเป็นการแบ่งสไตล์ที่ชัดเจน จะแต่งได้แนวไหนบ้างไปดูกันเล้ยยย

#เก่งขึ้นCB

App: Tattoo Easy Pro 3.0

ถ้าหากว่าอยากมีลายสักบนร่างกายโดยที่ไม่ต้องไปสักจริงๆ ขอแนะนำแอปนี้เลยค่ะ Tattoo Easy Pro 3.0 มีรอยสักให้เลือกมากมายหลายแบบ สามารถซูมภาพเพื่อวางรูปรอยสัก ซูมปรับขนาดรอยสักให้พอเหมาะพอดีได้ ให้ความรู้สึกดู Real เหมือนสักอยู่บนตัวจริงๆ  นอกจากนี้ยังเปลี่ยนสีรอยสักได้และปรับสีความสว่างของรอยสักให้เข้มขึ้นหรืออ่อนลงได้อีกด้วย

must-try-application-photo-09

must-try-application-photo-07


App: Photo Lab Picture Editor FX

Photo Lab Picture Editor FX เหมาะสำหรับคนที่ชอบแต่งภาพอาร์ต มีความหลากหลายของลักษณะของการแต่งภาพคล้ายแอปทั่วไปแต่ว่าจะมีบางโหมดในนั้นที่แต่งภาพอาร์ตได้หลากหลายและสีสวยมากโดยที่ไม่ต้องทำอะไรเยอะเลย ให้เลือกหมวด”ฟิลเตอร์สี” เพื่อแต่งรูป รับรองว่าแต่งจนเพลิน ภาพสวยจนเลือกไม่ถูกเลยยย

must-try-application-photo-02

must-try-application-photo-04


App: Animal Face

มีความวินเทจมากมายในแอปแต่งภาพ Animal Face โดยจุดเด่นอยู่ที่ สามารถเติมหน้าเป็นรูปสัตว์ต่างๆ กว่า40รูปแบบที่หน้าคนซึ่งมีขนาดกว้างและปรับแต่งให้เข้ากับขนาดของหน้าคนอย่างพอดีไม่ว่าจะเอียงซ้ายหรือเอียงขวา ส่วนตัว Redlips คิดว่ามีความสวยตรงฟิลเตอร์ที่มีสีสันที่อาร์ตมาก มีความเป็นฮิปสเตอร์ คือใครชอบแต่งรูปแบบเท่ๆ คือแนะนำแอปนี้เลย

must-try-application-photo-06

must-try-application-photo-01


App: Color Effects Photo Editor

แอป Color Effects Photo Editor นี้มีความโดดเด่นคือ เน้นเฉพาะสี เน้นสีจัดจ้านเฉพาะจุด แบ็คกราวจะมีสีเทาและมีสีที่เด่นขึ้นมา ซึ่งสามารถเลือกสีที่เด่นได้ 2-3 สี คือมันสวยมากไม่ว่าจะถ่ายรูปคนหรือรูปสิ่งของ คือแต่งได้หมดเลย ใครชอบแบบติสท์ๆ แนวนี้น่าจะผ่านอยู่นะ

must-try-application-photo-08

must-try-application-photo-03

ลองไปโหลดมาแต่งกันดูนะ  เพิ่มความแนวและความอาร์ตไปอีก หากใครชอบจะลองเอามาแชร์ให้ดูบ้างก็ได้นะ .. อิอิ

แอปแฟชั่นที่ทุกคนคู่ควร บอกเรื่องราวแฟชั่นทันสมัยที่คุณคู่ควร

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!