อัพเดทแฟชั่นสีแพนโทน 2016 ใส่สีชมพู-ฟ้า ยังไงให้ไม่ดูฟรุ้งฟริ้ง

update-trend-fashion-pink-blue-main-image

เทรนด์สีสันปีนี้นั้นอย่างที่ทุกคนคงจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าเป็นสีอะไร ก็เค้าเล่นประกาศกันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยน่ะสิ ว่าสีชมพู Rose Quartz และสีฟ้า Serenity น่ะมาแรงแซงทางโค้งสุดๆ 2 สีน้ำเห็นได้ชัดตั้งแต่แว๊บแรกเลยว่ามันช่างเป็นโทนสีที่ละมุนละไมมากๆ น่าจะเหมาะกับคนที่ชอบแต่งตัวสไตล์หวานๆ เบาๆ ดูอ่อนไหวและอ่อนโยน แล้วสายคลาสสิคหรือชอบ All Black ล่ะจะทำยังไง ไม่ต้องกลัวไปค่ะ แฟชั่นเราอาจจะเป็นคนกำหนดไม่ได้ แต่สไตล์เราเองเราสามารถกำหนดได้ ว่าแล้วก็ลองมาดูกันเลยว่า แต่งตัวแบบไหนคู่กับอะไรในโทนสีแพนโทนสุดฮิตปีนี้แล้วดูปัง ดูเปรี้ยว มากกว่าดูหวานใส
#เก่งขึ้นCB

สีพู Rose Quart

update-trend-fashion-pink-blue-8 (1) 1. เปลี่ยนลุคหวานให้ดูสวยสง่ามีราศีไปกับนางแบบสุดฮอตที่คนทั้งโลกรู้จักอย่าง Kendall Jenner มาพร้อมเสื้อครอปคอวีแขนยาว สวมคู่กับกางเกงแสลคเนื้อผ้าพลิ้วไหว ทั้งชุดเป็นสีชมพูเหมือนกันหมด แต่ความเก๋มันอยู่ที่ลายของเสื้อที่ดูอาร์ตนิดๆ ไม่หวานจนเลี่ยนแถมช่วงเอวของกางเกงยังมีการเล่นเนื้อผ้ามันวาว ช่วยดึงดูดสายตา ใส่แล้วดูมีเอวสุดๆ

2. เสื้อกั๊กแขนกุดกับกระดุม 2 แถมช่างเป็นอะไรที่ดูคลาสสิคมากๆ ต่อให้เสกสีชมพูหวานใส่เข้าไปในชุดก็ยังคีพลุคคูลๆได้อย่างน่าประหลาดใจ สามารถสวมคู่กับรองเท้า Oxford สีดำหรือสีเงินเมทัลลิคก็ได้ จะยิ่งเบรกความหวานแถมได้ลุคคลาสสิคอีกด้วย

3. อะไรๆใส่กับยีนส์ก็ดูเท่ห์ ยิ่งเมื่อเลือกทรง Boyfriend Jean แล้วก็ยิ่งดูแมนมากขึ้นไปอีก ถึงแม้มือจะถือดอกไม้พร้อมเสื้อคลุมเบลเซอร์สีชมพูหวาน แต่ถ้า Attitude หน้าไม่หวานก็สามารถสยบทุกความโรแมนติกได้ค่ะ สายหวานหลบไปตัวแม่มาแล้ว

4. การที่จะจับคู่สีดำกับสีชมพูไม่ให้ดูพังค์จนเกินไปนั้น เสื้อผ้าและคัตติ้งต่างๆจะต้องไม่เยอะจนเกินไป เน้นความเรียบ และ Modern ไว้ก่อน อาจจะสวมเสื้อคลุมหนังสีชมพู Rose Quartz คู่กับเสื้อสีดำ จากนั้นก็เติมหมวกแก๊บเท่ห์ๆเข้าไปก็ไม่หวานแล้ว

สีฟ้ Serenity

update-trend-fashion-pink-blue-9

5. สีฟ้าเป็นสีของความสงบ ใจเย็นและความเป็นมิตรใช่มั้ยล่ะ แต่จะเปลี่ยนสีฟ้าให้กลายเป็นความชิคความเปรี้ยวเนี่ยทำได้ยากอยู่นะถ้าไม่ได้อ่านคำแนะนำจากเรา อย่างแรกเลยคือพยายามเลือกทรงเสื้อผ้าให้ดูเปรี้ยวแซ่บขึ้นมาหน่อย อย่างชุดเดรสเข้ารูปทรงคล้องคอตัวนี้ จริงๆมันมีความเซ็กซี่มากๆอยู่ที่ทรงของชุด ถ้าเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาล ดำ หรือขาวก็จะยิ่งดูเซ็กซี่ขึ้นไปอีก แต่ในเมื่อมากับสีฟ้าแล้วสิ่งที่ทำได้คือใส่รองเท้าส้นสูงสีเงินเมทัลลิคหรือสีดำไปค่ะ อย่าใส่สีขาวเชียวไม่งั้นจะยิ่งดูเบา แต่ถ้าอยากสวมเป็นชุดแยกแล้วต้องใส่กระโปรง สไตล์เดียวที่จะเบรกความฟ้าไว้ได้คือกระโปรงทรงดินสอจ๊ะ

6. ถ้าไม่ชอบสไตล์เซ็กซี่ เสื้อครอปท็อปสีฟ้ากับกางเกงยีนส์มีรอยขาดเล็กๆ ก็ยังเอาอยู่ค่ะ จะได้ลุคชิคๆแทนแต่ก็ไม่หวานหรือดูเบาจนเกินไปนะ ลุคนี้ใส่ไปเจอเพื่อใหม่ได้เค้าจะไม่ค่อยกังวลกับเราเท่าไหร่ เพราะยังดูน่าเป็นมิตรอยู่บ้าง

7. ถ้าขอเท่ห์กว่านั้นก็เอาลุคนี้ไปแทน เสื้อเชิตสีฟ้ากับกางเกงยีนส์สีแบบ ยีนส์ดิบมากๆ ไม่ต้องมีรอยขาดให้ดูเป็นแฟชั่นอะไรเยอะแยะ ทุกอย่าง keep simple แต่เท่ห์หนักเข้าไปอีกกับเสื้อคลุมคาดิแกนตัวยาวสีเทา

 

The following two tabs change content below.

Zalora Thailand

CrossboXs.com at Zalora Thailand
อัพเดทเทรนด์แฟชั่น พร้อมแชร์เคล็ดลับความชิค แนะนำเกี่ยวกับ Mix&Match ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ค้นหาตัวตนที่ใช่ของคุณไปกับเรานะคะ : )