สัญญาณชี้ว่า เขา/เธอ กำลังปฏิเสธคุณ

sign-deny-relationship-main-image

หากคุณกำลังร้องเพลง “เธอเป็นยังไงฉันอยากรู้ เพราะฉันดูเธอไม่ออก ..” คุณคงกำลังสงสัยกับความสัมพันธ์ครั้งนี้อยู่ใช่หรือไม่? บางทีเราก็รู้สึกว่าเขาชอบเรา บางทีก็ไม่แน่ใจว่าใช่หรือเปล่า ไอ้ใจเจ้ากรรมก็กลัวว่าจะเผลอไปมีใจมากกว่านี้ แล้วจะกลายเป็นเราที่เข้าใจผิดไปเอง งั้นเราก็มาเข้าใจเขากับการกระทำของเขากันดีกว่า และพฤติกรรมเหล่านี้จะบอกว่า เขา/เธอ กำลัง ปฏิเสธคุณอยู่นะ (รู้ยัง)

#เก่งขึ้นCB

“อยากจะถามดูว่าเธอเป็นดั่งหมอกหรือควัน” ให้ดูว่าเขากำลังปฏิเสธเราด้วยคำพูดต่อไปนี้ จะตอบอย่างไรเมื่อเราไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเขา และเขากำลังปฏิเสธเราด้วยการกระทำต่อไปนี้ โดย Redlipsจะแบ่งง่ายๆ ออกเป็น 3 สเต็ป

ที่แบ่งออกเป็นสเต็ปตามลำดับความรุนแรง หรือ ความสะเทือนใจของความรู้สึก

สเต็ปที่ 1 ส่งสัญญาณเบาๆ ว่าเราไม่มีใจนะ

อย่างน้อยเราก็เป็นเพื่อนกันต่อไปได้ และมองหน้ากันติด โดยการตอบข้อความให้น้อยลง ตอบช้า นานๆ ตอบที เป็นขั้นเบสิก เป็นสัญญาณขั้นต้นที่บอกว่าเราไม่ได้คิดอะไรกับเะอเกินเพื่อนนะ ส่วนใหญ่ (มาก) หลายคนจะรู้จากการที่เขาทำแบบนี้ ..

สเต็ปที่ 2 หากเธอนั้นยังไม่หยุดส่งข้อความมา ..

เราจะเริ่มอ่านแล้วไม่ตอบเธอแล้วนะ แม้จะเป็นวิธีที่สะเทือนใจไปหน่อย แต่ก็เป็นการบอกเขาอย่างชัดเจนเลยทีเดียว ว่าเราไม่มีใจให้เธอ

สเต็ปที่ 3 สเตปนี้ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่มีใครอยากทำหรอก

ในเมื่อการกระทำทั้งหมดมันไม่สื่อให้เข้าใจได้ เขาจะพูดกับเราอย่างตรงไปตรงมา ว่าเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับคุณ อาจมีความเจ็บปวดอยู่บ้าง แต่บางคนอาจะชอบอะไรตรงๆ ก็คงอยากจะให้ทำแบบนี้ตั้งแต่แรก

sign-deny-relationship-05

Photo Credit: Pinterest

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!