พาส่องเครื่องเขียน น่ารัก น่าเลิฟฟฟ ปี 2016 – Adorable Stationery 2016

adorable-stationery-item-2016-main-image

 เครื่องเขียน ถือเป็นอาวุธคู่กายที่เราจับติดมือมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กค่ะ เริ่มจากดินสอสีๆ อย่างสีเทียน สีเมจิก ที่พวกผู้ใหญ่ชอบเอามาหลอกล่อให้เราอยู่นิ่งๆ ให้เราขีดเขียนเป็นอะไรก็ไม่รู้ พอโตมาหน่อย เริ่มต้องขีดเขียนเรียนหนังสือ ดินสอไม้ ยางลบ กบเหลาดินสอ ต้องมีติดกระเป๋าค่ะ เหตุผลที่ต้องใช้ดินสอไม้ เพราะมือเรายังใหม่ น้ำหนักยังไม่พอดี ดินสอไม้นี่แหละที่จะคอยรับน้ำหนักการกดเขียนได้ดีที่สุดค่ะ #เก่งขึ้นCB

แต่ยิ่งโต ก็ได้เรียนสิ่งที่ยากขึ้นไปเรื่อยๆ จากแค่ดินสอ ยางลบ กบเหลา ก็ได้ใช้ปากกา น้ำยาลบคำผิด รวมถึงปากกาสีๆ ประเภทอื่นๆ ที่นำมาใช้เพื่อเป็นส่วนเสริมในการเรียนและทำงาน ส่วนตัว Sukiez ตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยแล้วค่ะ จะถูกเพื่อนๆ เรียกว่า มนุษย์ปากกาค่ะ เพราะทุกครั้ง ทุกชั่วโมงที่ไปเรียน จะแบกปากกาใส่กล่อง เหมือนกล่องปฐมพยาบาลไปเรียนด้วยเสมอ ในนั้นมีปากกาสีแบบต่างๆ รวมกันไม่ต่ำกว่าร้อยแท่ง ฮ่าๆ เรียนภาษามันยากนิคะ ได้ปากกาสีๆ มาแต่งแต้มให้หนังสือที่ยากๆ มันน่าอ่าน น่าสนใจมากขึ้น

วันนี้ค่ะ เลยมาเอาใจสาวกนักสะสมเครื่องเขียนทั้งหลาย โดยนำเครื่องเขียนสุดชิค ที่นำเทรนด์ในปี 2016 นี้มาให้เพื่อนๆได้ส่องใน พาส่องเครื่องเขียน น่ารัก น่าเลิฟฟฟ ปี 2016 – Adorable Stationery 2016 กันค่ะ

 

*คำเตือน อ่านแล้วช่วยส่องเงินในกระเป๋าด้วยนะคะ ด้วยจะวู่วามสั่งซื้อไม่หยุดค่ะ

 

adorable-stationery-item-2016-1

สายรัดเจ้าหมาน้อย

โยนหนังยางเก่าๆ ที่คุณมัดไว้เพื่อรวบรวมเหล้าบรรดาดินสอปากกาเพื่อไม่ให้มันกระจัดกระจาย มาลองใช้เจ้าน้องหมาน่ารักตัวนี้รัดแทนสิคะ รับรอง คุณจะอยากเก็บรวบรวมบรรดาดินสอปากกาไว้กับตัวอยู่เสมอ นอกจากความน่ารักแล้ว เรื่องปากกาดินสอหายนี่ ไม่ต้องกังวลอีกเลยค่ะ ไม่ได้มีแค่น้องหมานะคะ น้องแมวก็มีค่ะ

adorable-stationery-item-2016-2

ที่เย็บกระดาษเจ้าตั๊กแตน

เปลี่ยนอุปกรณ์เครื่องเขียนเดิมๆ ที่วางบนโต๊ะ ให้มีชีวิตชีวา กับที่เย็บกระดาษเจ้าตั๊กแตนตัวนี้กันดีกว่าค่ะ ด้วยรูปทรงที่น่ารักของมัน ทำให้น่าใช้มากขึ้น รวมทั้งสามารถเปลี่ยนโต๊ะทำงานหรือโต๊ะเรียนที่น่าเบื่อ จำเจ ดูซังกะตาย ให้กลับกลายมามีชีวิตชีวา เสริมสร้างสมาธิในการเรียนการทำงานค่ะ

adorable-stationery-item-2016-3

สมุดวางแผน

Sukiez เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องวางแผนทุกอย่างล่วงหน้า และการมีสมุดที่ใช้บันทึกตารางชีวิตสักเล่ม จะช่วยให้ทุกอย่างง่ายขึ้น รวมทั้งชั่วยให้เราทำตามทุกอย่างที่เราวางไว้ได้เป็นอย่างดี เพราะคุณจะได้เห็นและเขียนบันทึกว่าอะไรที่ยังไม่ได้ทำ ทำไปแล้ว ทำไม่ได้เพราะอะไรอย่างไร คอลเลคชั่นนี้น่ารักด้วยค่ะ

adorable-stationery-item-2016-4

กระดาษโน้ตมีกาวลายเหมียวน้อย

ขาดไม่ได้เลยนะคะกับกระดาษโน้ตมีแถบกาว ที่เราใช้เวลาเราต้องการจะจดอะไรแบบเร่งด่วน หรือต้องการเขียนไว้ตามที่ต่างๆ เพื่อเตือนความจำ ประโยชน์มีมากมายแน่นอน แต่มันคงธรรมดาดูไม่น่าสนใจถ้าเป็นกระดาษสีๆ แปะไว้เฉยๆ ลวดลายความน่ารักของเจ้าแมวเหมียว จะช่วยให้ข้อความดูสะดุดตาและน่าอ่านมากขึ้นค่ะ

adorable-stationery-item-2016-5

กระดาษโน้ตแถบกาวผี

นอกจากความน่ารักของเหล่าบรรดาผีน้อยแล้ว จุดเด่นของเจ้ากระดาษนี้คือ ความโปร่งใสของตัวกระดาษค่ะ ความโปร่งใสนี้ มีประโยชน์ตรงที่คุณสามารถแปะทับอะไรก็แล้วแต่ แล้วเขียนข้อความก็ยังจะเห็นถึงพื้นหลังของสิ่งที่เรานำเจ้ากระดาษนี้แปะทับไว้ค่ะ น่ารัก แถมมีความเฟี้ยวฟ้าว ต้องมีไว้ในมือละค่ะ

adorable-stationery-item-2016-6

ปากกาเน้นข้อความสีพาสเทล

เป็นไอเท็มยอดฮิตติดชาร์จตลอดกาลจริงๆ กับ ปากกาเน้นข้อความหรือเรียกกันติดปาดว่า ปากกาไฮไลท์ค่ะ สมัยก่อนมีไม่กี่สีนะคะ ต่างแค่ความเข้มของสี แต่ตอนนี้ ต้องตามเทรนด์ค่ะ สีพาสเทลกำลังมา อย่าพลาดสิคะ ปากกานี้ มีสองหัวค่ะ ด้านหนึ่งเป็นไฮไลท์ อีกด้านเป็นปากกาหัวเล็ก เพราะฉะนั้น ไม่ต้องกังวลว่าซื้อมาแล้วจะไม่คุ้ม ขีดเน้น เขียนข้อความได้ ใสใสเลยค่ะ

ป็นอย่างไรบ้างคะ กับการพาส่องเครื่องเขียน น่ารัก น่าเลิฟฟฟ ปี 2016 เหล่านี้ บอกเลยว่า บรรดาสาวกเครื่องเขียนต้องมีความกระเป๋าตังค์สั่นอย่างแน่นอน อย่าวู่วามนะคะ ค่อยๆ นึกถึงประโยชน์ที่จะใช้ แล้วค่อยตัดสินใจซื้อค่ะ

PHOTO CREDIT TO PINTEREST

PRODUCT CREDIT TO mochithings, anthropologie

The following two tabs change content below.

Sukiez

Education Blogger & Translator at CrossboXs.com Team
สวยใสแบบไม่ไร้สมอง .. กล่อง Smart box จะเป็นเพื่อนที่ให้ความรู้แก่ผู้หญิง จะนำไปใช้ในการทำงาน หรือเพื่อใช้หาเพื่อนต่างชาติใหม่ๆ ได้หมด นอกจากนั้นยังมี ข่าว สาระความรู้ หรือ Tips ทั่วไปที่ควรรู้ นอกจากจะได้ความบันเทิงเพลิดเพลินแล้ว ทุกคนจะได้รับความรู้จากกล่องใบนี้อย่างแน่นอนค่ะ