18+ พฤติกรรม “ต้องห้าม” ขณะมีเซ็กส์ (SEX)

‘ bad-habits-to-avoid-when-having-sex-main-image
Sex หรือ การมีเพศสัมพันธ์นั้น หากมองในเรื่องของทางวิทยาศาสตร์ ก็ถือเป็นธรรมชาติของมนุษย์ที่ต้องการสืบพันธุ์ เพื่อที่จะดำรงไว้ซึ่งเผ่าพันธุ์ของตนต่อไป ซึ่งการมีเพศสัมพันธ์ เป็นวิธีเดียวที่จะทำให้การดำรงเผ่าพันธุ์นั้น เกิดขึ้นได้อย่างเสร็จสมบูรณ์ แต่ถ้าพูดถึงในเรื่องของจิตใจและความสัมพันธ์ เซ็กส์ ถือเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนพอสมควร บางคน มองว่าเซ็กส์คือ การออกกำลังกาย คือกีฬา จะกับใครอย่างไรก็ได้ บางคนก็รู้สึกว่า มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เรื่องของจิตใจที่ คนรักกันเท่านั้น ถึงจะมีเซ็กส์ได้ #เก่งขึ้นCB

ต่างคน ต่างความคิด ต่างมุมมอง แต่อย่างไรเสีย การมีเพศสัมพันธ์ ก็ถือเป็นเรื่องธรรมชาติค่ะ ไม่ได้สนับสนุนให้ต้องมีนะคะ แต่ถ้าจะต้องมีแล้ว เรามาเรียนรู้กันดีกว่าค่ะว่า อะไรบ้างที่จะทำลายรสชาติของการมีเซ็กส์ใน พฤติกรรม “ต้องห้าม” ขณะมีเซ็กส์ ค่ะ

*ขออนุญาตคุณช่าใน บันทึกของตุ๊ด ใช้คำว่า “ยิ้ม” แทนคำว่า เซ็กส์หรือการมีเพศสัมพันธ์นะคะ… อรรถรสค่ะ

bad-habits-to-avoid-when-having-sex-1

ยอมให้ “ยิ้ม” ทั้งๆ ที่เราเองไม่อยาก หรือไม่ต้องการ

คุณค่ะ การยอมไปเสียทุกอย่าง ก็มิได้หมายความว่า ตำแหน่งดาวพระศุกร์จะตกมาเป็นของคุณ ยิ่งความคิดที่ว่า ฉันกำลังเดทหรือคบกับคนๆ นี้อยู่ ไม่ว่าอย่างไร ถึงฉันจะไม่อยาก ฉันก็ต้องยอมให้เขายิ้ม …มากไปค่ะ ไม่ได้มีอารมณ์ก็ Say No! ไปสอคะ ผู้ชายเขาไม่ถือสาหรอกค่ะ ที่คุณจะมิไหว ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กับเขาทุกคืน การยอมทุกครั้งที่เขาต้องการจนกลายเป็นนิสัยมากกว่า ทำเพราะความรู้สึกก็จงปฏิเสธค่ะ อย่าให้ยิ้มที่เป็นรางวัล กลายเป็นเครื่องลงทัณฑ์ ทำร้ายรสชาติเลยค่ะ

bad-habits-to-avoid-when-having-sex-2

ไม่มีการเล้าโลมก่อนยิ้มเลยยย

โอ๊ยยยย คุณขา ยิ้มที่ขาดการเล้าโลม ก็ไม่ต่างอะไรกับไอศกรีมโคนที่ละลายคามือ กินได้อยู่ค่ะ แต่ ไม่อร่อย! การยิ้มแบบรวบรัดตัดตอน อาจจะสนุก สำหรับคนที่มีรสนิยมแบบนั้น แต่ธรรมชาติของชะนีย์เรา เราต้องอุ่นเครื่องก่อน เครื่องถึงจะฟิต สตาร์ทติดง่าย มันจำเป็นค่ะ! เป็น Sukiez จะไม่สนใจนะคะว่า ที่รักของเดี๊ยน จะรำคาญกับการขอให้จูบเยอะๆ ก่อนลงมือแค่ไหน เพราะถ้าการจูบ มันทำให้เดี๊ยน ซู่ซ่า… เขาก็ต้องทำค่ะ!

bad-habits-to-avoid-when-having-sex-3

ท่าเดิม เวลาเท่าเดิม ที่เดิม!

ค่ะ! อะไรที่มีความว่า “เดิม” มาเป็นตัวต่อท้าย ถ้าไม่รู้สึกผูกพันมาก ก็ต้องเบื่อมากแหละค่ะ โดยเฉพาะเรื่องการยิ้ม ถ้าคุณรู้เลยว่า นาทีที่เท่านี้ เขาจะทำแบบนี้ เป็นระยะเวลาเท่านี้ ต่อไป เขาจะทำอย่างนี้ ที่ตรงนี้ ระยะเวลาเท่านี้… ความตื่นเต้น ซู่ซ่า จะมาอย่างไรคะ? เหมือนละครที่เราดูจบทุกตอนแล้วฉายใหม่อะค่ะ No!!! สลับผลัดเปลี่ยน หมุนเวียนให้เดาไม่ได้บ้างค่ะ เพื่อรสชาติที่แซบกว่าเดิม แต่ เตือนนะคะ อะไรเดิมๆ เปลี่ยนได้ แต่สุดท้าย ต้องยิ้มกับ “คนเดิม” เท่านั้นค่ะ

bad-habits-to-avoid-when-having-sex-4

ดื่มย้อมก่อนยิ้ม

หลายคนมีความเชื่อว่า ถ้าเราได้ดื่มแอลกอฮอล์ก่อนยิ้ม จะทำให้คึกคักมากขึ้น ไม่เถียงนะคะ ถ้าตอนจูบก่อนยิ้ม กลิ่นอ่อนๆ ของแอลกอฮอล์มันจะช่วยให้รู้สึก Sexy มากขึ้น จิบเบาๆ พอเคล้าบรรยากาศ แบบนั้นไม่ห้ามค่ะ แต่อย่าให้ถึงขึ้นเมาแอ๋มาเลยเถอะค่ะ ยิ้มแบบมึนเมา ไม่ใช่ยิ้มที่เร้าใจแน่ๆ ค่ะ ยิ่งในความเป็นจริง มันยิ่งทำลายให้บรรยากาศการยิ้ม แย่ลงไปอีกค่ะ เพราะว่าฤทธิ์เดชของแอลกอฮอล์นั้น จะไปกดประสาทของคุณ ทำให้ไม่ว่าหนุ่มคนนั้น ล้วง จับ สะบัด แทะโลมแบบไหน คุณก็จะไม่รู้สึกซู่ซ่าค่ะ

bad-habits-to-avoid-when-having-sex-5

ไม่เคยออกกำลังกายเลย

ค่ะ อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ การออกกำลังกายเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เพราะนอกจากจะทำให้แข็งแรงแล้ว มันยังช่วยเสริมสร้างให้เรามีความอดทนและมีพลังที่จะรังสรรค์ท่ายิ้มใหม่ๆ ขึ้นมาอีก คงแย่นะคะ ถ้าคุณไม่สามารถโชว์ลีลาบนร่างคนรักคุณได้นาน เพียงแค่เพราะว่า แรงแขนขาคุณไม่มี มันไม่ยุติธรรมกับเขาเท่าไหร่หรอกค่ะ ถ้าทุกครั้ง ต้องเป็นเขาที่ทำทุกอย่าง มันต้องผลัดกัน รุก รับ สลับ เริด! ไปออกกำลังกายเถอะค่ะ เพื่อความฟิน

bad-habits-to-avoid-when-having-sex-6

รอคุณชายเป็นฝ่ายเริ่มก่อน

ลบทิ้งเลยนะคะ กับความคิดที่ว่า เป็นผู้ชาย ต้องเริ่มก่อน เดี๋ยวชะนีจะดูไม่งาม… STOP! ใครจะเริ่มก่อนก็ได้ค่ะ แต่ถ้าคุณยังไม่อยู่ในโหมดพร้อมรบ ค่อยบอกคู่ขาของคุณก่อนก็ได้ค่ะ อย่ารอหรือหวังให้ผู้ชายเป็นฝ่ายโดดขึ้นมาคร่อมคุณก่อนเสมอ คุณเองโดดไปก่อนบ้างก็ได้ค่ะ บางครั้งเหล่าบรรดาผู้ชายก็อยากให้คุณเป็นคนเริ่มก่อนบ้าง ตื่นเต้นดีค่ะ

bad-habits-to-avoid-when-having-sex-7

ใส่ชุดนอนลายน่าเกลียด

คิดเล่นๆ นะคะ ผู้ชายอาบน้ำเสร็จ ออกมาในท่วงท่าที่พร้อมรบ เปิดผ้าห่มออกมา โป๊ะ! เจอชะนีสาวในสภาพชุดนอนขาดๆ ย้วยๆ ดำๆ หรือคอกระเช้า ผ้าถุงลาย… จากปืนที่พร้อมรบ อาจจะจบ กลายเป็นผักจิ้มน้ำพริกปวกเปียกก็ได้ค่ะ สร้างบรรยากาศบ้างเถอะค่ะ ถ้าเรดาร์จับได้ว่า คืนนี้ มียิ้ม ก็ควรร่วมไม้ร่วมมือ หาชุดนอน Sexy ดูดี ดูกี่ทีก็อยากถอดมาใส่บ้าง นอกจากเพิ่มความคึกคักให้ฝ่ายชายแล้ว มันยังทำให้เขาทราบอีกว่า คุณรักตัวเอง และใส่ใจรายละเอียดแม้กระทั้งชุดนอนค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างค่ะ กับ พฤติกรรมต้องห้ามขณะมีเซ็กส์ จริงๆ ทั้งหมดที่แนะนำก็เป็นเพียงส่วนหนึ่ง ที่จะช่วยให้ชีวิตการร่วมรักของคุณ ประสบผลสำเร็จและมีความสุขมากขึ้น ทั้งนี้ การมีเพศสัมพันธ์ ความพร้อม การป้องกัน ก็ยังเป็นเรื่องที่น่าจะต้องศึกษาค้นคว้าก่อนอยู่แล้วนะคะ ยังไงเสีย ป้องกันไว้ จะทำให้ชีวิตสดใสมากกว่า มานั่งแก้ไขค่ะ

PHOTO CREDIT TO goodhousekeeping

The following two tabs change content below.

Sukiez

Education Blogger & Translator at CrossboXs.com Team
สวยใสแบบไม่ไร้สมอง .. กล่อง Smart box จะเป็นเพื่อนที่ให้ความรู้แก่ผู้หญิง จะนำไปใช้ในการทำงาน หรือเพื่อใช้หาเพื่อนต่างชาติใหม่ๆ ได้หมด นอกจากนั้นยังมี ข่าว สาระความรู้ หรือ Tips ทั่วไปที่ควรรู้ นอกจากจะได้ความบันเทิงเพลิดเพลินแล้ว ทุกคนจะได้รับความรู้จากกล่องใบนี้อย่างแน่นอนค่ะ