วิธีเลือกกระเป๋าเป้สำหรับใช้งานประจำวัน Daily use!

bag-for-daily-use-main-image

เมื่อพูดถึงกระเป๋าเป้ สาวๆหลายคนอาจนึกถึงกระเป๋าสำหรับใส่ของเมื่อต้องไปเดินป่าหรือเดินทางท่องเที่ยวแบบแบ็กแพค แต่ในปัจจุบันนี้ กระเป๋าเป้ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของสาวๆที่สามารถใส่ของไปเรียน,ไปทำงาน หรือแม้แต่ใส่ในการทำกิจกรรมตามไลฟ์สไตล์ในเมือง อย่างการช็อปปิ้งหรือสังสรรค์กับเพื่อนๆ ดังนั้นหากสาวๆกำลังมองหากระเป๋าเพื่อใช้งานในชีวิตประจำวัน ลองหันมาพิจารณากระเป๋าเป้ที่มีรูปแบบและดีไซน์ที่ทันสมัย ตอบสนองต่อสไตล์การใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี


bag-for-daily-use-1

สาวๆที่กำลังอยู่ในวัยเรียนที่มีสัมภาระติดตัวในแต่ละวันเป็นจำนวนมาก หรือสาวๆวัยทำงานที่ต้องทำงานติดต่อกับลูกค้าและต้องการความสะดวกคล่องตัวในการพกพาอุปกรณ์ในการทำงานและเอกสารต่างๆ ควรเลือกพิจารณากระเป๋าเป้ที่มีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

เลือกความจุของกระเป๋าที่เหมาะสม กระเป๋าเป้แบบที่ใช้ใส่ของไปเรียนหรือไปทำงานนี้ เป็นกระเป๋าที่เรียกกันว่า Daypack ซึ่งสามารถใส่ของไว้ภายในได้มากพอสมควรแต่ไม่ถึงขนาดกระเป๋าสำหรับแบ็กแพค ดังนั้นเลือกกระเป๋าที่มีความจุประมาณ 20-30 ลิตร ซึ่งเพียงพอที่จะใส่โทรศัพท์มือถือและของสำคัญอย่างกระเป๋าสตางค์ รวมถึงของใช้ส่วนตัวกระจุกกระจิก แต่หากต้องใส่หนังสือหรือเอกสารอาจต้องเลือกที่มีความจุมากกว่านี้ แต่ไม่ควรถึงขนาด 70 ลิตรซึ่งเป็นความจุสำหรับการใส่สัมภาระเดินทางแบบแบ็กแพค

bag-for-daily-use-2

มีช่องใส่ของจำนวนมาก อย่างที่รู้กันว่าสาวๆมีของกระจุกกระจิกมากมายหลายอย่าง ซึ่งหากใส่รวมลงไปในช่องกระเป๋าเพียงช่องเดียวก็อาจทำให้หาของยาก อีกทั้งยังดูไม่เป็นระเบียบอีกด้วย ดังนั้นมองหากระเป๋าเป้ที่มีช่องย่อยๆสำหรับใส่ของเพื่อที่คุณจะได้ organize กระเป๋าให้เป็นระเบียบได้ นอกจากนี้ยังอาจต้องมีช่องกระเป๋าเล็กๆด้านนอกเพื่อใส่ของที่คุณอาจต้องใช้บ่อยๆอย่างปากกาหรือเศษเหรียญ

bag-for-daily-use-3วัสดุที่ใช้ทำกระเป๋าเป้มีความแข็งแรงทนทาน สามารถทนต่อการขีดข่วนและรองรับการใช้งานหนักๆได้ดี เพราะสาวๆต้องพกติดตัวไปไหนมาไหนเป็นประจำทุกวัน การเลือกวัสดุทำกระเป๋าเป้ที่มีความทนทานจะช่วยปกป้องของที่อยู่ในกระเป๋า หากต้องออกกลางแจ้งบ่อยๆอาจเลือกกระเป๋าที่สามารถกันน้ำกันฝนได้ดี และมีเนื้อผ้าโปร่ง แห้งเร็ว เพื่อความสะดวกในการใช้งาน

bag-for-daily-use-4สายกระเป๋าเป้มีความแข็งแรง เพื่อที่จะรองรับน้ำหนักของสัมภาระได้ นอกจากนี้อาจยังต้องเลือกสายกระเป๋าที่มีแพดรองบริเวณบ่าเพื่อลดการรับน้ำหนักของไหล่และลดการเสียดสีของสายกระเป๋ากับผิวหนังจนทำให้รู้สึกไม่สบายเมื่อใช้งานติดต่อไปนานๆได้

bag-for-daily-use-5

เลือกกระเป๋าเป้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสม จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานของสาวๆ ขึ้นได้อีกมาก

The following two tabs change content below.

Zalora Thailand

CrossboXs.com at Zalora Thailand
อัพเดทเทรนด์แฟชั่น พร้อมแชร์เคล็ดลับความชิค แนะนำเกี่ยวกับ Mix&Match ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ค้นหาตัวตนที่ใช่ของคุณไปกับเรานะคะ : )