Horoscrope – ดูดวงประจำเดือน สิงหาคม 2559

horoscope-12zodiac-signs-1

  • ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.) Capricorn
     ความรัก
    หาวันดีๆ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ เนื่องจากความรักของคุณต้องการความโรแมนติกอย่างมาก เพราะคุณทั้งสองคนมาถึงจุดที่ตัดสินใจร่วมกันแล้วไม่ลงรอยในหลายๆ เรื่อง แต่ถ้าหากลองไปเที่ยวด้วยกันบ้าง โดยการเปลี่ยนสถานที่ใหม่ๆ ไปเที่ยวไกลๆ หรือไปในสถานที่ๆ ไม่เคยไปเพื่อเติมความรักให้กลับมาเต็มเหมือนเดิม
     การงาน การเงิน
    นี่ถือเป็นช่วงเวลาที่ Strong ที่สุดในการพิจารณาตัวเองว่า อะไรคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตคุณ ณ ตอนนี้ หากคุณทำงานมากเกินไป อาจจะถึงเวลาแล้วที่จะตัดบางอย่างทิ้งไปบ้าง ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด รวมถึงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะคว้างานมาทำเพื่อให้ดูโดดเด่นขึ้น ลองตั้งความหวังกับคนที่คุณมีความสัมพันธ์แม้จะผิวเผินดู เพราะนี่เป็นช่วงที่ดีที่สุดในการสร้างเครือข่ายเพื่อพัฒนาสิ่งที่คาดหวังหรือเพื่อหางานใหม่ ด้านการเงิน คุณเป็นหนึ่งในราศีที่ดีที่สุดในการแสดงศักยภาพต่างๆ ด้วยการให้ความสำคัญในด้านการเงินของคุณ ทักษะบางอย่างที่คุณคิดว่ามันทำให้คุณมีความเจริญเติบโตจะช่วยให้คุณทำเงินได้อย่างง่ายดาย คิดถึงคนหรืองานก่อนหน้านี้ในชีวิตของคุณแล้วคุณจะมีคำตอบทางการเงินให้กับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของคุณในปัจจุบัน หากคุณได้สร้างความประทับใจบางอย่างเมื่อเร็วๆ นี้ ลองมองหาทางทำเงินสิคะ เดี๋ยวมันก็มา
     สุขภาพ
    เอ๊ะ ช่วงนี้อวบนิดหรือเปล่านะ ลองเช็คหุ่นตัวเองกันสักนิด คุณอาจเริ่มหันมาใส่ใจกับการออกกำลังแบบจริงจังช่วงนี้ เพื่อกลับมาเข้ารูปเหมือนเดิม นอกจากเรื่องของภายนอก อย่าลืมดูแลภายใน เพราะสุขภาพจิตเป็นเรื่องสำคัญ ลองออกไปเดินเล่นคนเดียวยามเย็นดูบ้าง ไม่ก็ซื้อหนังสือมาอ่านในบรรยากาศสบายๆ วันหยุดสุดสัปดาห์ คุณจะพบว่าตัวเองสงบขึ้นแบบที่ตัวคุณเองยังคาดไม่ถึงเลย

 

  • ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. – 18 ก.พ.) Aquarius
     ความรัก
    ถึงแม้ว่ามีคนเข้าหาคุณมากมายในช่วงนี้ แต่การตัดสินใจในบางสิ่งบางอย่างของคุณเป็นประหนึ่งว่า “มันจึงเป็นความรัก ที่ไม่ถึงกับสุข เป็นความทุกข์ ที่ไม่ถึงกับเศร้า เป็นความรัก ที่ทั้งซึ้งทั้งเหงาอยู่ด้วยกัน” ลองพักเรื่องความรักสักนิด ให้ใจได้ทบทวนเรื่องความสัมพันธ์ของคุณที่เกิดขึ้น คุณจะได้เลือกคำตอบที่ถูก
     การงาน การเงิน
    บางอย่างจะทำให้คุณรู้สึกซาบซ่า กิจกรรมต่างๆ จะถูกจัดการได้ดี ช่วงเวลานี้เหมาะสมที่สุดที่จะวางแผนระยะยาว ทบทวนธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเงิน หรือจัดระเบียบทรัพยากรต่างๆ คอยแจ้งรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ให้ผู้อื่นเสมอ รวมถึงเป็นเวลาที่เป็นมงคลโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณกำลังหางานใหม่ ทำรายชื่อติดต่อและอย่าพยายามลงมือด้วยตัวเอง การทำงานร่วมกันถือเป็นการเปิดประตูแห่งโอกาส ด้านการเงิน ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ดูแปลก ดาวบางดวงต้องการให้คุณคิดทบทวนว่าจะทำอย่างไรให้ที่บ้านมีความเป็นอยู่ที่สบายขึ้น และได้รับการช่วยเหลือ ในทางกลับกัน คนอื่นๆ กลับอยากให้คุณใช้เวลาในการพัฒนาตัวเองในเรื่องของการงาน การชักจูงอาจทำให้เกิดสงครามขนาดย่อม แต่ด้วยความสนใจในเรื่องของความสมดุล คุณจะผ่านมันไปได้ค่ะ
     สุขภาพ
    ว่าด้วยเรื่องของจิตใจ ชาวราศีกุมภ์ออกจะเป็นคนที่ชอบออกเดินทาง รักความเป็นธรรมชาติเข้าเส้นเลือด คุณสามารถท่องเที่ยวได้ตัวเดียว โดยที่ไม่รู้สึกว่าชีวิตขาดอะไรไป แต่ก็มีบางครั้งคราวที่ความรู้สึกเหงาแอบแว้บเข้ามาทักทายคุณ หากการเข้าสังคมเป็นสิ่งที่คุณไม่ถนัดนัด ลองเลี้ยงน้องหมา หรือน้องแมวดูไหมล่ะ? คาดว่าช่วยลดความเหงาที่เกิดขึ้นภายในใจได้แน่ๆ แต่อย่าลืมถามตัวเองก่อนว่า คุณพร้อมจะดูแลพวกเขาจริงๆ หรือเปล่า?

 

  • ราศีมีน (19 ก.พ. – 20 มี.ค.) Pisces
     ความรัก
    เพราะช่วงนี้จะมีคนเข้ามาทำความรู้จักคุณพอสมควร แต่ใครบางคนที่กำลังเข้ามาในชีวิตคุณและเขาคนนั้นก็มีอิทธิพลกับหัวใจอย่างมาก แต่ก็เป็นคุณเองนั่นแหละ ที่ยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกใคร แต่คนสุดท้ายที่คุณจะเลือก อาจจะเป็นคนที่คุณไม่นึกฝันเลยก็ได้
     การงาน การเงิน
    ความต้องการในด้านของเสรีภาพที่คุณพยายามเรียกร้องดูมีน้ำหนักมากขึ้นค่ะ แบบนี้จะทำให้เจ้านาย มองว่าคุณเป็นคนไม่มีความรับผิดชอบได้ แต่อีกด้าน คุณจะเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานมากขึ้น พยายามให้สิ่งที่จะมาจัดสมดุลให้ทั้งสองฝ่าย คำพูดดีๆ จะจบทุกอย่างได้ เสนอความคิดอย่างมีชั้นเชิงให้มากที่สุด เป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่จะทำงานที่เกี่ยวกับการเดินทาง ส่วนการเงินของช่วงนี้ คุณจะเชื้อเชิญให้ไปลงทุนซึ่งเกี่ยวกับ งานเขียน การใช้อินเตอร์เน็ต การโทร และการสร้างสรรค์บทความใหม่ๆ แต่ในส่วนของคุณอาจจะมีการเชื่อมต่อในเรื่องของการศึกษา ซึ่งคุณสามารถทำเงินจากตรงนี้ได้ อย่าให้ความล้มเหลวในวันนั้นมาขัดขวางวันนี้ การใส่ใจและระมัดระวังจะช่วยให้คุณได้รับสิ่งที่คุณต้องการ
     สุขภาพ
    คุณมีเพื่อนฝูงมากมายรายล้อมคุณ ซึ่งบ่อยครั้งตัวคุณเองก็รู้สึกโชคดี และอบอุ่น แต่ลองทบทวนดูหน่อย คุณลืมเพื่อนคนไหนไปหรือเปล่านะ? เพื่อนบางคนที่คุณไม่ได้ข่าวจากเขามาแล้วสักระยะ .. การมีเพื่อนมากมายเป็นเรื่องดี แต่ก็ไม่ใช่เพื่อนทุกคนที่หวังดีกับคุณจริงๆ ข้อนี้คุณรู้ดี เพื่อนบางคนที่คุณละเลยอาจเป็นคนที่จริงใจกับคุณที่สุด ในส่วนของสุขภาพให้ลดเรื่องสังสรรค์ลงบ้าง พักเรื่องมึนเมา ดื่มน้ำเพื่อสุขภาพ หาอาหารดีๆ เข้าร่างนะเดือนนี้

 

  • ราศีเมษ  (21 มี.ค. – 19 เม.ย.) Aries
     ความรัก
    ถ้าคุณใช้วิธีการหารักแบบเดิมๆ ไม่ไม่เวิร์ค ลองจีบวิธีใหม่ดีกว่า เช่น ลองไปสถานที่สบายๆ ไปผจญภัยหาความโรแมนติกใหม่ๆ คุณจะมีการติดต่อใครสักคนในช่วงนี้แต่คุณยังคงเขินอายอยู่ และความรู้สึกที่แท้จริงของคุณไม่สามารถส่งถึงเขาคนนั้นได้ ลองทักทายเขาไปสิ
     การงาน การเงิน
    ช่วงนี่ไฟในการทำงานของคุณยังดูไม่ค่อยฉูดฉาดค่ะ แต่ก็สามารถมองเห็นว่าคุณมีความคืบหน้าที่ดีในการทำให้ชีวิตตัวเองมีความปลอดภัยมั่นคงรวมถึงมีการคอยพัฒนาตัวเองในด้านที่เกี่ยวกับการงาน สนใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ไม่ว่าจะเป็นงานเอกสารหรือสัญญาต่างๆ ให้มากขึ้น นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะคุยเรื่องเรื่องของรายงานด้านการเงิน ร่ายจ่าย รายรับ หรือหน้าที่ที่รับผิดชอบ หากคุณกำลังค้นหาทางเลือกที่มากกว่า นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการค้นหาข้อมูลและ Connection ต่างๆ เพื่อพัฒนาหน้าที่การงานของคุณ ส่วนด้านการเงิน ช่วงนี้ถือเป็นช่วงทำเงินทำทองของคุณเลยค่ะ สิ่งที่ควรระวังนั้นมาจากสภาพทางการเงินที่เป็นจริงของคุณ ดวงในเรื่องของโอกาสในการทำเงินมีมากค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อย่าลืมมองเรื่องของหนี้สินด้วย ถ้าสามารถตัดเรื่องขอการใช้บัตรเครดิตในช่วงนี้ได้ คุณจะมีเงินก้อนเงินเก็บอย่างแน่นอน
     สุขภาพ
    ชาวราศีเมษทำงานหนักจนลืม ห่วงสุขภาพตัวเองไปไหม? ช่วงนี้ทำงานเยอะจนไม่ได้นึกถึงเรื่องกิน เรื่องพักผ่อนเลย อยากให้คุณคิดไว้เสมอว่า ไม่ว่าจะยุ่งมากแค่ไหนก็อย่าลืมทานข้าวให้ครบทุกมื้อ หากคุณเป็นอะไรขึ้นมาจะกลับมานั่งทำงานต่อได้อย่างไรล่ะ อย่าปล่อยให้พฤติกรรมไม่ดีเข้าครอบงำจนกลายเป็นนิสัย หันมาใส่ใจสุขภาพของคุณให้มากขึ้นเถอะ 

horoscope-12zodiac-signs-2

  • ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.) Taurus
     ความรัก
    ช่วงนี้เวลาที่คุณจะจีบใครที่ แล้วถ้าคุณสุภาพกับเขา/ เธอ จะไม่ค่อยได้ผลลัพท์ดั่งใจที่คุณต้องการเท่าไหร่ เท่าไหร่ ลองเป็นตัวของตัวเองหน่อย แต่งตัวตามสไตล์ของตัวเองนะ และช่วงนี้คุณอาจต้องใช้เงินเพื่อสร้างความประทับใจให้กับคู่เดท แต่คุณต้องแน่ใจนะว่าคุณชอบเขา/ เธอจริงๆ ไม่งั้นจะกลายเป็นทุ่มผิดคนนะ
     การงาน การเงิน
    มีความคาดหวังว่าจะโดดเด่นมากในช่วงนี้ไม่ว่าสิ่งที่คุณกำลังสนใจนั้นจะเป็นอะไร และคุณดูจะเป็นคนที่ตรงไปตรงมาไม่ว่าจะถูกจับไปอยู่ในตำแหน่งไหน คุณไม่อ่อนหรือคล้อยตามคนที่พยายามจะควบคุมคุณ พลังกายของคุณก็ต้องสูงขึ้นตามด้วยนะคะ เรื่องที่จะทำให้คุณมีความสุขที่สุดคือ การที่คุณได้ทำสิ่งที่คุณอยากจะทำและทุกคนก็ดูพึงพอใจ ช่วงเวลานี้อาจนำพาคุณไปถึงทางแยกระหว่างหน้าที่การงานกับอนาคตของคุณค่ะ เรื่องการเงิน ช่วงนี้ทุกอย่างดูเหมือนต้องถูกกระตุ้นให้สำเร็จทันเวลาภายใต้งบประมาณที่จำกัด ความทะเยอทะยานของคุณจะสูงลิบลิ่วตลอดเวลา และยังคงไม่พร้อมที่จะฝากความรับผิดชอบของตัวเองไว้ให้ใคร แต่สถานการณ์ทางการเงินของคุณจะดีขึ้น หากคุณยังคงก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป มีมิตรสหายยื่นมือให้ความช่วยเหลืออย่างทันท่วงที ความอดทนไม่ใช่ทางเลือกของคุณ แต่เป็นความจำเป็นของคุณค่ะ
     สุขภาพ
    ความสับสนมากมายในชีวิตช่วงนี้ ส่งผลกระทบทำให้จิตใจของคุณหมองหม่น ด้วยพื้นฐานของชาวราศีพฤษภแล้วเป็นคนอึดและคิดสู้ตลอดเวลา ทำให้คุณสามารถดึงตัวเองกลับมาแข็งแกร่งเหมือนเดิมได้เร็ว แม้จะยังมีความรู้สึกนอยผสมอยู่บ้าง แต่เดี๋ยวมันก็หายไป แนะนำให้ดื่มน้ำเย็นเยอะๆ การออกไปวิ่งที่สวนสาธารณะยามเย็นก็ดูเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ สุขภาพดีขึ้นแถมยังบรรเทาเรื่องเครียดๆ ไปด้วย

 

  • ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 20 มิ.ย.) Gemini
     ความรัก
    สิ่งที่สำคัญคือ คุณต้องฟังด้วยหัวใจของคุณเอง ว่าคุณจะได้ยินอะไร ในบทสนทนาของเขาและคุณนั้นมีความนัย ตอนที่คุยกันและทำความเข้าใจในระหว่างสนทนากันให้มากขึ้น เพราะเขากำลังส่งสัญญาณอะไรบางอย่างบอกคุณอยู่ แต่ระวัง! อย่าเพิ่งคุยเรื่องที่ไม่จำเป็น หรือคุยกันมากเกินไป
     การงาน การเงิน
    คุณจะมีโอกาสที่จะได้พบปะกับผู้คนมากขึ้น และสถานการณ์ในที่ทำงานก็แลดูจะผ่อนคลายมากขึ้นจากความคิด ทัศนคติต่างๆ ของคนในที่ทำงานรวมถึงแรงต้านต่างๆ ที่ลดลง คุณจะได้สัมผัสกับความคืบหน้าในส่วนที่คุณควบคุมอยู่ ทุกคนจะรู้สึกมีความสุขที่ได้ทำงานกับคุณ ช่วงนี้สิ่งที่ต้องขอร้องเป็นพิเศษคือความสนใจในเรื่องของการเงิน ในเวลาเดียวกัน การตักเตือนที่มากเกินไปและความประหม่าจะมีผลต่อการทำงานของคุณ หากคุณต้องการงานใหม่ที่ดีกว่า ช่วงนี้แหละคะ ที่เป็นช่วงที่ดีที่สุดในการเปลี่ยน การเงิน มีผลมากจากการที่คุณอยากเปลี่ยนงานค่ะ แต่อย่ากังวลไป เหล่าพันธมิตรของคุณจะออกมาช่วยคุณได้อย่างทันเวลา ดวงดาวที่มีผลกระทบในเรื่องของการทำงานในแต่ละวันของคุณ จะทำให้คุณเริ่มคิดในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างให้ดีขึ้น หรือมองหาอย่างอื่นที่ดีกว่า เจ้าหนี้จะช่วยผ่อนปรนเรื่องหนี้สิน แต่จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ลองให้คนที่อยู่ในจุดที่สูงที่สุดของห่วงโซ่ของคุณ สอนสิ่งใหม่ๆ ให้คุณดูสิคะ
     สุขภาพ
    ดวงเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมถุนไม่ดีอะไรน่าเป็นห่วง สุขภาพร่างกายของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีแต่จะมีปัญหานิดหน่อย เช่น ปวดหัว มีอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย เนื่องมาจากการทำงานเยอะเกินไปนั่นเอง เป็นหน้าที่ของคุณแล้วล่ะ ที่ต้องดูแลใส่ใจปัญหาสุขภาพเล็กๆ น้อยๆ ของตัวเอง พักผ่อนให้เพียงพอทำอารมณ์ให้ผ่อนคลาย ฟังเพลงเบาๆ อย่าตึงมากเกินไป เพราะอาจทำให้คนรอบข้างอึดอัดไปด้วย โดยที่คุณเองอาจจะไม่ได้ตั้งใจก็ตามที

 

  • ราศีกรกฎ (21 มิ.ย. – 22 ก.ค.) Cancer
     ความรัก
    ช่วงนี้เพื่อนรอบข้างคุณจะมีความโรแมนติกกันมาก แต่คุณกลับคิดว่าช่วงนี้ตัวคุณเองไม่ค่อยได้โรแมนติกเท่าไหร่ แต่ขอให้คุณใจเย็นและปล่อยให้ความสัมพันธ์ค่อยเป็นค่อยไป ถ้าคุณอดใจรอได้ คุณก็จะมีความรักที่มั่นคงในเร็ววัน คุณจะมีสถานการณ์ที่โรแมนติกเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องใหญ่มาก แต่เป็นเรื่องโรแมนติดเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้คุณประทับใจและทำให้คุณยิ้มได้
     การงาน การเงิน
    เพื่อนในที่ทำงานคือทรัพยากรที่ดีที่สุดทีคุณมีอยู่ ณ ตอนนี้ แม้ว่าการเผชิญหน้าอาจทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะเป็นทางตรง หรือเปลี่ยนไปเลย เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการทำการตลาด หา Connection หรือหาความรู้เพิ่มเติมเพื่อโอกาสใหม่ๆ การตั้งใจทำงานอย่างหนักและใส่ใจทุกรายละเอียดจะนำมาซึ่งความสำเร็จที่ดีที่สุด เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะสร้างเครือข่าย ปลุกไฟในตัวขึ้นมาค่ะ มีดีสำหรับการช่วยให้คุณได้ยืดจินตนาการออกไป ทำให้คุณมองตัวเองได้ชัดเจนขึ้น การเงิน คุณกำลังทรงตัวสำหรับความก้าวหน้าที่สำคัญ แต่ต้องขอบคุณการสนับสนุนจากทางครอบครัวและคนรักที่มอบให้คุณ รายจ่ายของคุณมีแนวโน้มจะเข้ามาช้าลงและลดลงอย่างต่อเนื่อง ถึงเวลาที่จะหาความสุขเล็กๆ น้อยๆ จากเงินเก็บที่มี แต่ขอเตือนนะคะว่าต้องควบคุม เพื่อนหรือคนที่รู้จักคุณ อาจจะอยากให้คุณช่วยดำเนินการในเรื่องบางเรื่อง แต่ต้องแจ้งเขาก่อนนะคะว่า เขาต้องออกค่าใช้จ่ายเอง วิธีนี้จะช่วยให้คุณเดินออกจากปัญหาความขัดแย้งที่อาจจะเกิดขึ้นได้ค่ะ
     สุขภาพ
    โอ้ .. เรื่องสุขภาพจิตของคุณดูเหมือนจะไม่ดีเอาซะเลย เหตุหลักคือความเครียดสะสมเป็นเวลาสักพักใหญ่ๆ ช่วงนี้คุณหงุดหงิดง่าย ขี้รำคาญ ซึ่งก็เกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอด้วย ทุกคืนที่หัวถึงหมอนคุณยังครุ่นคิดเกี่ยวกับวิธีแก้ปัญหาต่างๆ นาๆ ขอให้เชื่อว่าปัญหาทุกอย่างมีทางแก้ไข สิ่งที่ต้องคุณต้องทำตอนนี้ เริ่มจากการกำจัดความกลัว ความกังวล เสียก่อน ลองหาดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ มาประดับโต๊ะทำงาน จัดการกับความคิด ลำดับสิ่งที่ต้องทำดู

 

  • ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ก.ย.) Leo
     ความรัก
    หากคุณกำลังคิดว่าความสัมพันธ์ของคุณจบแล้ว ความสัมพันธ์ที่กำลังแย่ในช่วงนี้จะกลับมาดีขึ้น และเริ่มโรแมนติกขึ้น ส่วนคนโสดจะเริ่มพบกับคนแปลกหน้าที่น่ารักซะด้วย แม้ว่าความสัมพันธ์ก็อาจจะดูคลุมเครือ เหมือนกับว่าต่างคนต่างดูเชิงกัน และต่างก็รู้กันอยู่ดีว่าคุณนั้นต่างก็มีใจ
     การงาน การเงิน
    ความจริงจังคือสิ่งที่ดีที่สุด แบ่งปันความคิดเพื่อประหยัดทรัพยากรรวมถึงลดค่าใช้จ่าย ตรวจสอบให้มั่นใจว่าทุกอย่างเป็นไปตามที่ควรจะเป็น คุณอาจจะเกิดความสับสนในเรื่องของตำแหน่งในการทำงาน การได้ค่าแรงที่ไม่คุ้มค่ากับการทำงานที่เต็มที่ของคุณไม่ได้ทำให้คุณค่าในตัวคุณลดลง รวมถึงเงินพิเศษต่างๆ ก็ไม่ได้ทำให้คุณมีความสุข ถึงเวลาแล้วที่คุณจะปลุกไฟด้วยความฝันของคุณ และคุณจะได้เป็นตัวจริงในทุกๆ โปรเจคขององค์กรค่ะ ในเรื่องของการเงิน หากพูดถึงเรื่องของความสมดุล ด้านการเงิน ให้คุณลองมองกลับไปดูระบบการเงินของตัวเองก่อน มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญหากคุณสามารถควบคุมมันได้ดี ชีวิตการทำงานของคุณตอนนี้ขัดแย้งกับการใช้ชีวิตจริงของคุณอย่างมาก เพราะทั้งสองอย่างต่างต้องการเวลาจากคุณ เปลี่ยนชีวิตที่บ้านของคุณเพื่อรองรับชีวิตการทำงานของคุณด้วยการเปลี่ยนห้องว่างๆในบ้านให้เป็นออฟฟิศ ห้องทำงานอยู่ในบ้าน แล้วเงินจะหายไปไหนละคะ
     สุขภาพ
    ดวงสุขภาพของคุณในปีนี้ไม่ค่อยดีนัก มีอาการเจ็บไข้ได้ป่วยบ่อยขึ้น คุณตั้งใจที่จะออกกำลังกายอย่างจริงจังหลายครั้งแล้ว แต่ก็ล้มเหลวไม่เป็นท่าทุกที อยากให้ลองฮึดกลับมาตั้งใจอีกครั้งเพราะไม่แน่ว่าในอนาคตอันใกล้คุณอาจมีโรคประจำตัวแทรกซ้อนใหม่ หมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ หยุดอาหารขยะสัก 2-3 เดือน ส่วนเรื่องสุขภาพจิต ให้หาเวลาว่างไปเที่ยวพักผ่อนตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เพื่อให้ความเครียดของคุณลดลง

horoscope-12zodiac-signs-3

  • ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ก.ย.) Virgo
     ความรัก
    ช่วงนี้ดวงคุณในเรื่องความรักกำลังโดดเด่นและโรแมนติกมากเลยทีเดียว คนโสดที่กำลังมีคู่แข่ง แต่ไม่ต้องห่วงเลย เพราะเพียงแค่คุณทำอะไรที่พิเศษเพียงเล็กน้อย คุณก็ได้ใจเขากว่าใครแล้ว เพราะดวงความรักของคุณกำลังมาแรงจริงๆ
     การงาน การเงิน
    ออกมาจากกิจวัตรประจำวันที่จำเจได้แล้วค่ะ ออกมาจากรองจากรอบในชีวิตการทำงาน ปรับเปลี่ยนบรรยากาศรอบตัว จัดโต๊ะใหม่ ลองทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ดู การทำแบบนี้จะช่วย ให้ไฟและความคิดสร้างสรรค์ในตัวของคุณกลับมา การเงิน มองกลับไปที่บ้านของคุณ เน้นเรื่อง การศึกษาและการท่องเที่ยว คุณกำลังอยากได้ข้อมูลเพื่อประกอบการค้าอะไรบางอย่าง คุณอาจ ต้องการคำแนะนำ หรือแม้กระทั่งกลับไปเรียนแบบวันเสาร์อาทิตย์ ในหัวมีเรื่องคิดไม่หยุด เช่น กำลังพิมพ์อีเมล์อยู่ แต่ในหัวคุณนั้นได้คิดไปถึงเรื่องอื่นๆ มากมาย คุณจะใช้ความสามารถในการ สื่อสารของคุณหาเงินได้อย่างไรคะ? ความคิดที่ลึกที่สุด ที่เคยคิดได้คืออะไร… งัดมันออกมาค่ะ
     สุขภาพ
    ชาวราศีกันย์ คุณต้องปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตในการกินและออกกำลังกายอย่างจริงจังและเข้มงวดได้แล้ว ดวงสุขภาพของคุณจะมีปัญหาเกี่ยวกับท้องอาจจะเป็นโรคกระเพราะ อาหารไม่ย่อย ขาดสารอาหารเพราะลำไส้ไม่ดูดซึม เป็นโรคขี้รำคาญหงุดหงิดถึงเวลาแล้วที่ต้องให้ความสำคัญกินอาหารให้ตรงเวลาอย่างสม่ำเสมอ มีระเบียบกับตัวเองให้มากขึ้น อย่าปล่อยปะละเลยปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เช่น ปวดตาเพราะมองจอคอมนานเกินไป ปวดหัวเพราะเพ่งตัวหนังสือเยอะ นอนพักผ่อนตอนกลางคืนไม่เพียงพอ เพราะปัญหาสุขภาพเหล่านี้จะทำให้เกิดผลเสียในระยะยาว

 

  • ราศีตุล (23 ก.ย. – 22 ต.ค.) Libra
     ความรัก
    คุณอาจจะสับสนกับสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น เมื่อกำลังมีคนใหม่เข้ามาหาคุณ คุณไม่รู้ว่ามันใช่หรือเปล่า ก่อนหน้านี้คุณอาจจะไม่กล้าเทใจให้ใคร แต่ว่าตอนนี้คุณกำลังมีความหวังใหม่ขึ้นมาเพราะคุณกำลังจะได้พบกับรักครั้งใหม่ คุณอาจจะมีอนาคตร่วมกันกับเขา มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับรักครั้งใหม่นี้ ลองใช้เวลาว่างของสุดสัปดาห์ไปเจอและทำความรู้จักกันมากขึ้น
     การงาน การเงิน
    นี่เป็นเวลาที่เหมาะในการฝึกอบรม การเดินทางที่เกี่ยวข้องกับงาน มองหานวัตกรรมใหม่ๆ ศึกษา วิธีการต่างๆ เพื่อแก้ปัญหาในระยะยาว จากปัญหาที่ค้างคาอยู่ ลองลุกขึ้นมาแต่งตัวเพื่อสร้าง ความประทับใจให้คนรอบข้าง สนุกกับชีวิต คุณจะรู้สึกมีพลังในการทำงานมากขึ้น ช่วงนี้ยังเป็น ช่วงเหมาะในการออกไปพบผู้คนเพื่อพัฒนาทักษะจากความสนใจส่วนตัว ใครบางคนในที่ทำงาน อาจมีผลอย่างมากในการตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง คุณจะมีการใช้เงินในช่วงนี้ จะถูกขอร้องให้ เปลี่ยนมุมมองการใช้เงิน สิ่งนี้อาจเปิดช่องทางทำให้คุณเห็นแหล่งรายได้ใหม่ๆ ให้ใช้ความมั่นคง ในการทำงานยืนยันเรื่องหนี้สิน คุณมีมีความสามารถในการบริหารจัดการค่าใช้จ่ายอยู่แล้ว เพียง จัดสรรรายดีๆ ทำอย่างจริงจัง แล้วตัวเลขหนี้สินจะลดลงแน่นอน
     สุขภาพ
    คุณมีแนวโน้มเป็นโรคติดเชื้อและโรคเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร แต่อย่าเพิ่งวิตกไป ให้ขอคำปรึกษาจากแพทย์หากพบว่าตัวเองกำลังเผชิญอาการผิดปกติ หันมาใส่ใจสุขภาพท้องให้มากเป็นพิเศษ ชาวราศีตุลย์เป็นพวกชอบกินจุบจิบ จึงมักมีปัญหาน้ำหนักตัวเกิน แม้จะเป็นคนที่มีความมั่นใจสูง แต่บ่อยครั้งที่คุณกลับรู้สึกไม่พอใจในรูปร่าง มันอาจะถึงเวลาแล้วที่คุณต้องลดน้ำหนักสัก 2-3 กิโล!!

 

  • ราศีพิจิก (23 ต.ค.-21 พ.ย.) Scorpio
     ความรัก
    คุณกำลังสนุกสนานกับชีวิตในช่วงนี้และคุณจะได้พบกับมิตรภาพใหม่ที่เข้ามาในชีวิต ในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ในช่วงนี้ของคุณที่เพิ่งพบกัน กลับดูไม่เหมือนเป็นคนแปลกหน้าเลยสักนิด คุณจะได้พบกับคนที่อยู่ไม่ไกลมาก ซึ่งเป็นระยะความสัมพันธ์ที่คุณพอใจ และทำให้ความรักของคุณโรแมนติกด้วย
     การงาน การเงิน
    ช่วงนี้จะเริ่มต้นด้วยความปัง ความต้องการของคุณจะมีคนยอมรับและดูแข็งแกร่งมากขึ้น คุณ สามารถแสดงความไม่พอใจออกมาได้หากคุณรู้สึกไม่ปลื้ม อยู่กับความหวัง ดูแลคนอื่นๆ ให้ดี เหมือนกับที่คุณอยากให้เขาดูแล คุณจะต้องการพลังในการข้ามผ่านรายละเอียดที่น่ารำคาญต่างๆ เกาะติดงานที่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินมากๆ การสร้างเครือข่าย จะนำพาให้คุณไปเจอผู้ที่มี อิทธิพล ซึ่งจะช่วยให้อาชีพของคุณดำเนินไปในทิศทางที่ดีขึ้น ด้านการเงินคุณจะวางแผนการ ใช้เงินใหม่ เพราะเรื่องของค่าบัตรเครดิต หากคุณตกใจในวงเงินที่คุณได้จับจ่ายไปกับกระเป๋า รองเท้า ฯลฯ ให้ทำใจซะ เพราะมันเกิดจากตัวคุณทั้งนั้น แต่ดวงดาวบแกว่าความช่วยเหลือต่างๆ กำลังเดินทางมาจากทางบ้านของคุณ ธุรกิจที่ที่บ้านจะทำให้คุณมีรายได้เสริมในระยะนี้ได้ค่ะ
     สุขภาพ
    ชาวราศีราศีพิจิกต้องเลิกพฤติกรรมกลั้นการขับถ่ายซะ จะถ่ายหนักหรือถ่ายเบาก็หยุดอั้นได้แล้ว และควรหันมารับประทานผักผลไม้ที่มีกากใยสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งมะละกอ เพราะจะช่วยให้ขับถ่ายได้ดีขึ้น นอกจากนี้อย่าลืมหาเวลาออกกำลังกาย บริหารต้นขาพักเครื่องดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์  ดูแลตัวเองด้วยการไปสปาเป็นครั้งคราวก็ช่วยทำให้สุขภาพจิตดีขึ้นไปอีก

 

  • ราศีธนู (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.) Sagittarius
     ความรัก
    คนโสดช่วงนี้จะคิดถึงความทรงจำของความรักเก่าเพิ่งผ่านมา เพียงแค่คุณเห็นรูปภาพหรือสถานที่เก่าๆ ที่เคยไปด้วยกัน แต่สำหรับคนที่มีคู่ในช่วงนี้ลองออกห่างกับคนที่คุณกำลังดูใจหรือคนที่กำลังคบกันอยู่ดูบ้าง แม้ว่ามันจะดูใจร้ายไปบ้าง แต่ความสัมพันธ์ของคุณจะกลับมาดีขึ้นอย่างน่าประหลาดใจ ผลลัพธ์จะดีกว่าที่คาดคิดไว้
     การงาน การเงิน
    ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คุณสามารพัฒนาตนเองและทำให้ผู้อื่นพึงพอใจได้ เหมาะมากในช่วงนี้ที่จะจัดการประชุมทีม หรือตรวจสอบเรื่องต่างๆ ว่าตั้งแต่เริ่มมาเป็นอย่างไรบ้าง เป็นช่วงที่โชคดีในการหางานหรือพัฒนาศักยภาพในงานที่ทำอยู่ในปัจจุบัน คุณสามารถนำหน้าคนอื่นๆ ได้ในด้านของการบริการลูกค้า หรือพัฒนาด้านการบริการโลจิสติก ด้านการเงิน ให้หันกลับไปมองความสัมพันธ์ที่สำคัญภายในบ้าน แม้ว่าเบื้องหน้าอาจจะดูทุกอย่างไปได้ดี แต่คุณจะไม่เจ็บไปกว่านี้ ถ้าใช้เงินร่วมกัน ให้มั่นใจว่า ทุกคนในบ้านเข้าในสถานการณ์การเงินตรงกัน เก็บออมและชำระหนี้ในส่วนที่ตนรับผิดชอบ ขณะที่ด้านการสื่อสารของคุณจะเป็นที่ประจักษ์ว่าดีแค่ไหน ทำไม่มลองนำทักษะนี้มาหาเงินเพิ่มดู
     สุขภาพ
    ดวงสุขภาพดีขึ้น หลังจากที่มีอาการเจ็บป่วยเรื้อรังมาก่อนหน้านี้ คุณจะรู้สึกกระฉับกระเฉงขึ้น มีความกระตือรือร้นอยากทำสิ่งต่างๆ  ทำอะไรรวดเร็วทันใจ ตัดสินใจเร็ว พูดเร็ว ทำอะไรเร็ว และปรับตัวได้เก่งมากไม่ว่าจะอยู่สภาวะใดก็ตาม แต่ชาวราศีธนูมักมีอาการปวดศีรษะ แถมยังประสบอุบัติเหตุบ่อย แนะนำให้ฝึกหายใจอย่างถูกต้อง อย่าเอาแต่มุ่งมั่นทำงานมาก แม้ว่าตอนนี้ร่างกายจะแข็งแรงขึ้นแล้ว แต่ถ้าคุณปล่อยปละละเลย ก็อาจเจ็บไข้ได้ป่วยเหมือนกัน ร่างกายก็จะกลับมาทรุดโทรม